x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

Chris Pine lên tiếng: Steve Trevor có quay lại Wonder Woman 3 không?

Trăng Khuyết 15:15 - 05/04/2022

Gần đây, mình thấy Chris Pine đã có những chia sẻ về câu hỏi: Liệu rằng nhân vật Steve Trevor do anh thủ vai có tiếp tục xuất hiện trong Wonder Woman 3 hay không. Pine lần đầu vào vai Trevor trong Wonder Woman (2017), là một người lính đang chiêu mộ đội quân để ngăn chặn khí trong Thế chiến thứ nhất. Trevor được tạo ra bởi cha đẻ của Wonder Woman - William Moulton Marston vào năm 1941, là đối tác, cũng như một nửa của Diana Prince trong bản truyện tranh. 

Trevor đã “hết vai” vào cuối phim Wonder Woman, nhưng trong phần 2, anh đã xuất hiện trở lại khi Diana “ước” cho người mình yêu quay lại trong một thời gian ngắn. Nhưng điều này lại gây ra nhiều tranh cãi vì nhân vật này chỉ có thể dựa vào hình hài của một người qua đường, và chỉ mình Diana mới thấy được “linh hồn” của Trevor. Theo mình tìm hiểu thì chi tiết kì quặc này đã làm phật lòng đa số người hâm mộ, và lần xuất hiện chớp nhoáng trong phần 2 đã làm khả năng trở lại của anh càng thấp hơn. 

Trong cuộc phỏng vấn với USA Today, khi được hỏi rằng bản thân học được những gì khi làm việc với đạo diễn Wonder Woman - Patty Jenkins, Chris Pine đã trả lời: “Cô ấy rất tự tin đưa ra ý kiến của bản thân cũng như có một tinh thần làm việc chuyên nghiệp.” Đề cập đến Wonder Woman 3, Pine đã có một phản hồi khá mơ hồ đến sự quay lại của Steve Trevor: “Tôi nghĩ rằng anh bạn Steve đáng thương đã ra đi, và tôi chúc cả đoàn phim mọi điều tốt đẹp trong phần tiếp theo.”

Pine có một số dự án phim không liên quan đến người hùng. Ngoài All The Old KnivesThe Contractor, anh còn góp mặt vào Don't Worry Darling cùng Olivia Wilde, và sắp tới đây sẽ là bộ phim chuyển thể Dungeons & Dragons đến từ đạo diễn John Francis Daley và Jonathan Goldstein (Game Night). Anh còn được mình kì vọng sẽ quay lại vai diễn đã giúp anh bật lên - Captain Kirk trong Star Trek 4.

Trong khi Trevor do Pine vào vai trở thành một nhân vật được yêu thích trên màn ảnh rộng, thì trên quan điểm của mình, việc để anh quay lại Wonder Woman 3 sẽ làm cuộc hành trình và sự ra đi của nhân vật này ở hai phần trước trở nên vô nghĩa. Và sự xuất hiện đó chỉ nhằm để thoả mãn người hâm mộ mà thôi. 

Mình cảm thấy sự biến mất của anh lúc này là cần thiết, đặc biệt là sau lần trở lại kì quặc trong Wonder Woman 1984. Chúng ta không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của Trevor tới Wonder Woman, nhưng điều này không có nghĩa rằng anh nhất thiết phải trở lại, và coi nhẹ những gì anh đã làm cho bộ phim. Trăng Khuyết hi vọng rằng, Wonder Woman 3 sẽ tìm được một hướng giải quyết thoả đáng cho sự biến mất của Trevor mà không gượng ép anh phải hồi sinh một lần nữa. 

 >>>Xem thêm: Morbius: After credit lú như con cú, fan Marvel choáng váng

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.