x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Christopher Mintz - Plasse đóng cảnh 18+ trước sự giám sát của mẹ

Bánh Đúc 09:00 - 24/01/2023

Nhận được sự cổ vũ từ người thân khi thực hiện cảnh quay giường chiếu, đây có lẽ là trường hợp hi hữu nhất của nam diễn viên Christopher Mintz - Plasse trong bộ phim hài Superbad.

Chia sẻ trên chương trình The Rich Eisen Show, nam diễn viên cho biết đây không phải trải nghiệm thật sự thoải mái. Khi diễn cảnh này trong phim, ngoài đạo diễn ra thì vẫn còn một người nữa xem và giám sát anh từng ly từng tí, đó là mẹ ruột của anh.

>>> Xem thêm: 7 gia đình thống trị Hollywood: Barrymore và Baldwin kèn cựa

Anh nói rằng: ”Tất nhiên mẹ tôi không thể ở bên tôi mọi lúc, nhưng khi tôi đóng những cảnh như vậy thì bà buộc phải có mặt ở đó, chắc chắn luôn!“. Lý giải cho điều này anh đoán rằng khả năng cao là vì bà sợ anh gặp trở ngại do thiếu kinh nghiệm. Thuở ấy, Mintz - Plasse vẫn chưa tròn 18 tuổi. Và để hỗ trợ con mình, bà phải có mặt để theo dõi và cổ vũ cậu.

Đây thực chất là yêu cầu pháp lý mà đoàn làm phim đưa ra nhằm đảm bảo các diễn viên trẻ được an toàn. May mắn là sau cùng, Mintz-Plasse đã hoàn thành tốt cảnh quay này của phim.

Diễn viên – biên kịch Seth Rogen chia sẻ rằng chính mẹ anh đã góp một “miếng hài” vào kịch bản cho nhân vật của con trai mình. Đó là tình tiết McLovin xài hộ chiếu giả, tự nâng tuổi mình lên 23 nhưng rồi chính anh lại bị “tóm gọn” khi thân mật với một cô em chưa đủ 18.

Superbad là tác phẩm được xếp vào những bộ phim dành cho người đủ 18 tuổi, nên mình nghĩ sẽ tiện hơn nếu mọi người xem một mình hoặc với bạn bè, thay vì rủ bố mẹ xem cùng. 

* Bài viết của Bánh Đúc chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.