x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

7 gia đình thống trị Hollywood: Barrymore và Baldwin kèn cựa

Chekov 10:00 - 21/09/2022

Chekov thấy rằng nổi tiếng là một điều rất khó khăn. Thế nhưng ở Hollywood có nhiều trường hợp cả gia đình cùng hoạt động nghệ thuật. Chekov vô cùng ngưỡng mộ khi bố mẹ làm diễn viên và truyền lửa diễn xuất sang cho con cái và từ đó kéo dài sợi dây thế hệ. Hãy cùng Chekov điểm qua những gia đình ở Hollywood quen mặt với khán giả toàn cầu nhé!

1. Gia đình Barrymore

 Theo như Chekov tìm hiểu, gia đình Barrymore có một lịch sử lâu đời về diễn xuất. John Barrymore đã đóng trong 66 bộ phim từ năm 1912 đến năm 1941. Bộ phim cuối cùng của ông là Playmate (1941) với vai chính mình. Con trai của John - John Drew Barrymore, đã xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình 1950 cho đến những năm 1970. Vai diễn cuối cùng được ghi nhận của John Drew Barrymore là trong bộ phim truyền hình Kung Fu (1974).

Chekov thực sự là fan lớn của Drew Barrymore và đếm được cô đã tham gia diễn xuất trong hơn 78 bộ phim, bao gồm cả việc đóng vai chính trong loạt phim truyền hình về zombie của Netflix là Santa Clarita Diet (2017-2019), đồng thời sản xuất 26 dự án khác. John Blyth Barrymore đang thực hiện một vài bộ phim. Năm 2020, anh xuất hiện trong bộ phim ngắn The Nutshell. Chekov đánh giá John Blyth Barrymore là thành viên ít hoạt động nhất của gia đình Barrymore.

2. Gia đình Wayans

 Gia đình Wayans bao gồm các diễn viên, nhà văn, đạo diễn và các nhân vật truyền hình mà Chekov chắc chắn bạn sẽ nhớ mặt. Damon Wayans có vai diễn mới nhất là Roger Murtaugh trong phim truyền hình Lethal Weapon (2016-2019). 

 Damon Wayans Jr. đóng vai Monroe Grimes trong The Harder They Fall. Vai diễn đáng chú ý của Michael Wayan là vai Mike trong bộ phim truyền hình My Wife and Kids (2001-2003). Cara Mia Wayans và Kyla Wayans đã xuất hiện trong một tập của My Wife and Kids.

Anh trai của Damon Wayans, Marlon Wayans, đóng vai Lou trong bộ phim truyền hình năm 2022 Bel-Air, trong khi vào năm 2021, anh xuất hiện trong bộ phim Respect. Shawn Wayans chỉ hơn Marlon Wayans hai tuổi và tác phẩm đáng nhớ nhất của bộ đôi này chính là White Chicks. 

3. Gia đình Baldwin

 Alec Baldwin đã đóng vai cựu Tổng thống Donald Trump trên Saturday Night Live một vài lần và đóng vai chính trong loạt phim truyền hình hài 30 Rock của đài NBC. Năm 2022, nam diễn viên lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình, Major Strawberry, trong bộ phim truyền hình The Fruitties Are Back. 

Stephen Baldwin đã xuất hiện trong hơn 106 bộ phim, gần đây nhất là Nova Vita. William Baldwin chẳng kém cạnh với hàng chục vai diễn lớn nhỏ trong suốt cuộc đời mình. Daniel Baldwin đã xuất hiện trong hơn 140 bộ phim điện ảnh, phim ngắn và phim truyền hình. Năm 2022, ông hóa thân thành Salvador Rossi trong Gutter. Gia tộc Baldwin này còn có Hailey Baldwin - người vợ hiện tại của Justin Bieber mà gen Z ai cũng biết hết nè!

4. Gia đình Roberts

 Chekov xỉu up xỉu down khi đếm được Eric Roberts có hơn 685 dự án, bao gồm cả những bộ phim hiện đang quay hoặc đang trong giai đoạn lập kế hoạch. Anh đã đóng vai chính trong bộ phim năm 2022, The Elevator Game. Một thành viên nổi bật khác của gia đình Roberts là Julia Roberts cùng nhân vật mang tính biểu tượng Vivian Ward trong Pretty Woman (1990). Đến 2022, Julia tái xuất giang hồ với bộ phim Gaslit.

Emma Roberts là con gái của Eric Roberts có danh tiếng chẳng thua kém cô mình. Năm 2022, Emma Roberts đóng vai chính trong bộ phim kinh dị Abandoned và Chekov vô cùng háo hức khi cô nàng chuẩn bị ra mắt vũ trụ Marvel với tên gọi Madame Web.

5. Gia đình Douglas

 Người hâm mộ những bộ phim viễn Tây như bộ phim A Gunfight năm 1971 đã quen thuộc với cố diễn viên Kirk Douglas. Ông tham gia 94 bộ phim với Empire State Building Murders (2008) cuối cùng. 

Michael Douglas thực sự rất nổi bật với vô vàn vai diễn, bao gồm cả Marvel. Dự án gần đây nhất của ông là Benjamin Franklin trong mini-series trên Apple TV. Tuy nhiên không phải nhiều người biết rằng em trai Michael - Eric Douglas cũng là một diễn viên. Dự án cuối cùng của ông là video ngắn, The Words Left Unsaid (2007). Ngoài ra Joel Douglas và Peter Douglas đều là nhà sản xuất thay vì theo nghiệp diễn.

6. Gia đình Eastwood 

 Xuất hiện trong hơn 72 bộ phim, Clint Eastwood là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất ở Hollywood chưa kể đến một số bộ phim do ông làm đạo diễn, chẳng hạn như The Bridge of Madison County (1995). Đây là tác phẩm đánh dấu việc lấn sân nhà làm phim của Clint. Vợ cũ của Eastwood, Dina Eastwood, cũng là một nữ diễn viên và đã xuất hiện trong ba bộ phim như The Forger (2012), Blood Work (2002) và True Crime (1999).

Mỹ nam Scott Eastwood được Chekov đánh giá là một trong những gương mặt đang lên của Hollywood. Anh không ngại thử sức ở những thể loại khác nhau từ hành động như The Fate of the Furious (2017) hay lãng mạn như The Longest Ride (2015) và bộ phim gần đây là I Want You Back năm 2022. 

Francesca Eastwood gần đây đã xuất hiện trong các bộ phim như Attention (2021) và phim ngắn Hill Hikers (2022). Alison Eastwood xuất hiện trong bộ phim The Trouble năm 2021, Kathryn Eastwood xuất hiện trong nhiều loại phim ngắn còn Morgan Eastwood xuất hiện trong bộ phim ngắn I See You (2019). Kimber Eastwood là một trong những nghệ sĩ trang điểm cho các chương trình truyền hình như Wheel of Fortune, chứng tỏ gia đình Eastwood đa năng đến mức nào ha!

7. Gia đình Skarsgård

Cây cổ thụ của gia đình Skarsgård - Stellan Skarsgård đã có hơn 150 vai diễn cho đến nay nhưng Chekov thích nhất là nhân vật Vladimir Harkonnen trong bộ phim Dune năm 2021. Sam Skarsgård và vợ cũ, My Skarsgård, đều đã xuất hiện trong bộ phim năm 1987 Jim & Piraterna Blom.

Stellan Skarsgård có 8 người con, nhưng chỉ một vài người trong số họ là diễn viên. Alexander Skarsgård gần đây đã đóng vai chính trong câu chuyện báo thù năm 2022 The Northman, khoe thân hình săn chắc làm Chekov chẳng thể rời mắt khỏi màn hình. 

Theo ý kiến cá nhân Chekov, thành viên đang lên của gia đình Skarsgård chính là Bill Skarsgård với nhân vật chú hề trong IT. Anh chàng có một số vai diễn triển vọng trong tương lai, có thể kể đến Clark hay John Wick 4. 

Người kém nổi bật nhất trong gia tộc Skarsgård chính là Gustaf Skarsgård. Anh đóng vai Floki trong phim truyền hình Vikings (2013-2020) và Peter trong phim điện ảnh năm 2022 Blood. Valter Skarsgård gần đây đã đóng vai Vilhelm Beck trong bộ phim truyền hình Beck (2021-2022). Nói gì thì nói, mọi thành viên trong nhà Skarsgård đều là tuyệt phẩm từ nhan sắc đến tài năng.

Chekov mê mẩn nhất là nhan sắc của Alexander Skarsgård dù anh chàng không quá nổi bật ở Việt Nam. Với The Northman, Chekov nhận ra Alexander Skarsgård vô cùng đầu tư cho vai diễn vì nhân vật chiến binh Viking cực kỳ khó “chiều”. Ngược lại, Chekov chẳng thích gia tộc Baldwin cho lắm vì các thành viên thường khá kệch cỡm.

>> Xem thêm: 10 cặp đôi đáng yêu của MCU trong giai đoạn 4: Thor - Jane đoàn tụ

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.