x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

DC Comics: Jon Kent thực chất là người song tính?

SEIZEDIX 07:43 - 17/10/2021

Mình cho rằng LGBTQ+ đã không còn là một chủ đề quá mới khi ngành công nghiệp điện ảnh luôn lồng ghép yếu tố này trong các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, ngành công nghiệp truyện tranh đã có một bước chuyển mình khi cũng bắt đầu xuất hiện những chi tiết liên quan tới cộng đồng LGBTQ+ và chúng ta phải nhắc đến cái tên DC Comics, một trong những người tiên phong trong quá trình này. Nếu bạn là một fan của Superman: Son of Kal-El, trong tập mới sẽ tiết lộ rằng Jon Kent là một người song tính đó!

>>> Xem thêm: Captain Marvel có mạnh hơn Thor và Iron Man không?

Một chút giới thiệu qua về Jon Kent, cậu chính thức trở thành “Siêu nhân tiếp theo”, kế thừa từ cha mình sau các sự kiện của Future State Crossover. Ở Superman: Son of Kal-El, bộ truyện sẽ tập trung vào Jon Kent, tuy mới 17 tuổi nhưng anh phải gánh vác trọng trách cực kì lớn với nhân loại. Trong những tập trước, có lẽ bạn đã biết đến nhân vật Jay Nakamura, một phóng viên và là người hâm mộ mẹ của Jon. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả là nụ hôn bất ngờ của họ trong tập 5 sắp tới. 

Nhà văn Tom Taylor, cha đẻ của bộ truyện đã chia sẻ rằng: "Có lẽ bạn biết rằng tôi đã sáng tạo ra những nhân vật kỳ quặc từng bị từ chối. Nhưng chúng ta đang ở thời đại rất khác và được chào đón hơn rất nhiều so với quá khứ. Khi tôi suy nghĩ về việc tạo ra siêu nhân mới cho Vũ trụ DC, tôi đã tin rằng mỗi người chúng ta đều cần một anh hùng và mọi người xứng đáng được nhìn thấy chính mình trong những anh hùng của họ. Vì vậy, tôi đã tạo ra Jon Kent, người anh hùng mạnh nhất mọi thời đại."

John Timms, người chịu sản xuất cho bộ truyện, cho biết thêm: “Đó là một vấn đề khá phức tạp khi ta thực hiện hóa Jon Kent trong vai Siêu nhân mới. Tôi tin rằng sẽ rất thú vị khi thấy Jon cố gắng tìm lại chính mình, trong khi vẫn phải thực hiện nhiệm vụ của một siêu anh hùng. Mặt khác, tôi hy vọng câu chuyện này sẽ không gây tranh cãi quá lớn khi người đàn ông “quyền lực nhất thế giới” là một phần của cộng đồng LGBTQ+."

Phải nói rằng, Jay Nakamura chính là một chỗ dựa để Superman được vỗ về mỗi khi căng mình giải cứu nhân loại. Taylor từng chia sẻ rằng: “Do Jon phải dành quá nhiều thời gian cho những nhiệm vụ của mình, Jon thực sự không có bất kỳ người bạn nào ở thời hiện tại và đó là lý do Jay Nakamura là một nhân vật không thể thiếu.” Hơn nữa, mối quan hệ của họ là bình đẳng, không hề có chuyện Jay dựa dẫm và được Jon bảo vệ, mà hai người gắn kết dựa trên sự hỗ trợ lẫn nhau. 

Khi được nhắc tới nhân vật Harley về yếu tố song tính, Taylor đã trả lời: “Harley là một nhân vật rất khác so với bất kỳ nhân vật nào khác trong truyện tranh. Harley cũng là nhân vật đầu tiên tôi viết là người song tính. Thật vinh dự khi chúng tôi có thể kể những câu chuyện Harley Quinn và Poison Ivy vào năm ngoái trong Injustice: Year Zero." Timms cũng nói rằng: “Mặc dù các mối quan hệ của Harley luôn là những điều điên rồ, nhưng chúng ta đều nhận được bài học từ những câu chuyện của cô. Tôi hy vọng sẽ đạt được điều tương tự với Jon và Jay.”

Ngoài Superman, Batman, Captain America thì, Alan Scott, America Chavez, Marvel's Iceman, Northstar cũng là các nhân vật đã công khai thuộc cộng đồng LGBTQ+ thời gian trước đó. Điều này chứng tỏ DC ngày càng nỗ lực hơn nữa trong việc làm phong phú đa dạng nội dung, phù hợp với thời thế hơn. Trong khi đó, đối thủ Marvel cũng từng xác nhận sẽ cho ra mắt một anh chàng Captain America là người đồng tính vài tháng trước đây.

>>> Xem thêm: Shang-Chi và Iron Fist, ai là võ sĩ mạnh hơn?

Và trên đây là một số tiết lộ trong tập sắp tới của Superman: Son of Kal-El sắp tới, dự kiến phát hành vào ngày 9 tháng 11, về hành trình tìm lại chính mình của Siêu nhân thế hệ mới Jon Kent. Nếu là một fan của DC Comics, bạn đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật những tin mới nhất về các siêu phẩm hay nhất mọi thời đại nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".