x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hán Lương chấp hết đàn em khi trổ tài cài trâm cho người thương

Hạnh Mỹ 11:35 - 28/03/2021

Khi xem các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, chắc hẳn đã nhiều lần bạn bắt gặp cảnh cặp đôi trao trâm cho nhau, như là một tín vật của tình yêu. Meixing cũng vậy và mình ấn tượng hơn với những khoảnh khắc nam chính cài trâm cho nữ chính, có người thì tình bể bình, nhưng cũng có người vụng về đến khó tin. 

Sau đây, hãy cùng mình điểm qua xem, mỹ nam nào là người cài trâm điêu luyện nhất nhé. 

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn "nữ hoàng chemistry" của Cbiz, đóng với ai cũng "ngọt như đường"

Đầu tiên, phải kể đến chàng Trương Vô Kỵ trẻ nhất trong lịch sử các bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký do Tăng Thuấn Hy thủ vai. Trong phim, có một đoạn Trương Vô Kỵ trả chiếc trâm mà anh từng lấy của Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ đóng) cho cô. Thế nhưng, thay vì trao tay hay cài lên tóc nàng, chàng thiếu niên anh tuấn lại trưng ra vẻ dỗi hờn rồi cắm thẳng lên đầu nữ chính, khiến cô không khỏi ngỡ ngàng.

Màn cài trâm mạnh tay của phiên bản Trương Vô Kỵ trẻ nhất lịch sử 

Không thua kém Trương Vô Kỵ của Tăng Thuấn Hy, trong bộ phim Tân Tuyệt Đại Song Kiêu, nhân vật Tiểu Ngư Nhi (Trần Triết Viễn đóng) cũng có màn cắm trâm đầy quyết đoán cho “crush” của mình. Chưa hết, sau khi ngắm chiếc trâm dựng thẳng đứng trên đầu người đẹp, Tiểu Ngư Nhi còn không ngại nói những lời đường mật, khiến nữ chính của anh chỉ biết đứng đó và nở nụ cười hạnh phúc. Có lẽ, nụ cười ấy tồn tại được là vì người đẹp này chưa kịp soi gương.

Kiểu cài trâm “lạ đời” thế này, vậy mà nữ chính vẫn cười đầy hạnh phúc.

Một màn cài trâm "xuyên thấu lòng người" nữa phải kể đến nhân vật của Thành Nghị trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Cụ thể, ở lần xuất hiện tại khu chợ náo nhiệt, sau khi Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng) vô tình ngã vào lòng Vũ Tư Phượng (Thành Nghị đóng), anh cảm thấy ngại ngùng nên đánh trống lảng bằng việc đi mua trâm cài tóc cho cô. Tuy nhiên, vì đây là lần đầu yêu đương nên anh chỉ biết nhanh chóng cài thẳng trâm lên tóc người đẹp. Đã thế, cảnh này còn được đạo diễn cho quay ở cự ly gần, mình xem mà cứ ngỡ là các đại phu châm cứu cho bệnh nhân. Meixing xin được mạnh dạn tuyên bố, đây là cách cài trâm mang đậm tính y học truyền thống nhất.

Tuy màn cài trâm có vẻ “sai sai” nhưng Vũ Tư Phượng lại dành những lời ngọt ngào để nói với Chử Toàn Cơ.

 >>>Xem thêm: Dàn sao Chân Hoàn Truyện ngày ấy: An Lăng Dung sau 8 năm vẫn hứng "gạch đá"

Trái ngược với Trương Vô Kỵ, Tiểu Ngư Nhi hay Tư Phượng vụng về khi cài trâm cho người thương thì vẫn có những nam chính kinh nghiệm đầy mình. Trước hết, phải nhắc tới chàng Húc Phượng của Đặng Luân trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Để bày tỏ tình cảm với Cẩm Mịch (Dương Tử đóng), Húc Phượng đã không ngại ngần dành tặng cây trâm Hoàng Đế Phượng Linh quý giá nhất của mình cho nàng. Chưa hết, anh còn tự tay cài lên mái tóc của Cẩm Mịch, ánh mắt toát ra sự ôn nhu, tràn đầy tình cảm. 

Húc Phượng tặng chiếc trâm quý giá nhất cuộc đời cho Cẩm Mịch.

Tuy vậy, Cẩm Mịch - Tư Phượng đã là chuyện của năm 2018 rồi, còn tính tới thời điểm hiện tại, Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương đóng) trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc mới là người có màn cài trâm lợi hại nhất màn ảnh Hoa ngữ. Mặc dù hầu gia không hề nói bất cứ câu nào mùi mẫn, song, nhìn cách anh đem theo ánh mắt dịu dàng mà cài trâm lên mái tóc của phu nhân, ai nấy đều cảm nhận được tình cảm dành cho Thập Nhất nương lớn biết nhường nào. 

Từ Lệnh Nghi đặt cả tâm tư vào chiếc trâm cài tóc mà anh tặng cho Thập Nhất nương.

Hầu hết dân tình khi xem xong khoảnh khắc cài trâm trên đều phải dành lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất thần sầu của ông chú U50 Chung Hán Lương. Nhìn mỹ nam họ Chung trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Meixing mới thấy giá trị của câu nói “gừng càng già càng cay” là như thế nào. Và có lẽ, các “tiểu thịt tươi” còn phải chạy dài mới có thể để đạt đến trình độ diễn như không diễn như đàn anh. 

*Bài viết của độc giả Meixing gửi về cho DienAnh.Net

Bạn có cảm nhận gì khi thấy các mỹ nam Hoa ngữ trổ tài cài trâm trên phim? Hãy theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.