x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hán Lương và dàn mỹ nam Cbiz đi lên nhờ vai phản diện

Meixing 10:40 - 03/04/2021

Ở làng giải trí Hoa ngữ, không phải ai cũng có sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, vừa gia nhập đã được ưu ái nhận các vai chính. Thế nhưng, cũng có một vài cái tên, dù chỉ đảm nhận vai phụ, thậm chí là nhân vật phản diện nhưng vẫn chiếm trọn trái tim khán giả và vươn lên thành sao. Theo Meixing, dàn mỹ nam Hoa ngữ sau đây là những minh chứng thiết thực nhất. 

>>>Xem thêm: Nhan sắc tuột dốc của Hoắc Kiến Hoa, Ngô Kỳ Long và mỹ nam Cbiz khi sang tuổi tứ tuần

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương thời điểm trước năm 2003 tham gia một số bộ phim nhưng không để lại dấu ấn. Khi đó, anh chủ yếu được biết đến với vai trò là một ca sĩ Hồng Kông. Tuy nhiên, sau khi góp mặt trong bộ phim Nghịch Thủy Hàn Kiếm, sự nghiệp diễn xuất của anh đã bước sang một trang mới. 

Ở đây, diễn viên họ Chung được chú ý khi vào vai phản diện Cố Tích Triều, một nhân vật sở hữu ngoại hình phong trần, tự do tự tại nhưng lại mang chút tâm tư. Bên cạnh ngoại hình, những hành động tàn ác vì tình yêu cùng sự mâu thuẫn trong tâm trí của nhân vật đã khiến vai diễn này của anh khắc sâu trong lòng khán giả. 

Cũng nhờ Nghịch Thủy Hàn Kiếm mà Chung Hán Lương có mặt trong danh sách “thiên nhai tứ mỹ” của Cbiz, cùng với Hoắc Kiến Hoa. Sau này, dù có thành công và trở thành gương mặt thương hiệu của dòng phim ngôn tình, song, đây vẫn là một trong những vai diễn để đời của mỹ nam Hồng Kông. 

Kiều Chấn Vũ

Mình vốn trái tính trái nết nên cũng không mấy thích phim của Kiều Chấn Vũ. Thế nhưng, cũng có giai đoạn chao đảo vì lỡ xem vai diễn phản diện của anh trong Tuyết Hoa Nữ Thần Long. Đó là một chàng trai mang vẻ đẹp thoát tục, cầm kỳ thi họa, tinh thông y thuật, luôn xuất hiện đầy ngạo khí khi ngồi trên luân y. 

Thế nhưng, trong phim cổ trang, trai đẹp cũng khó mà tránh khỏi số phận bi thảm. Hết yêu đương không được đáp lại, rồi lại phải dằn vặt giữa tình thân và tình bạn. Rất nhiều người như Meixing, không dám xem hết bộ phim này vì càng xem càng cảm thấy xót xa cho bởi đôi mắt đượm buồn, khao khát tình yêu của Âu Dương Minh Nhật.

Sau Tuyết Hoa Nữ Thần Long, tài năng và nhan sắc của anh được các đạo diễn chú ý. Đồng thời, đây cũng là vai diễn đưa Kiều Chấn Vũ góp mặt trong “Thiên Nhai tứ mỹ” cùng với Chung Hán Lương, Nghiêm Khoan và Hoắc Kiến Hoa. 

La Vân Hi

Từ một diễn viên ít tên tuổi, sự nghiệp của La Vân Hi bỗng chốc vụt sáng sau thành công của vai diễn Nhuận Ngọc trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Dạ Thần Nhuận Ngọc ban đầu sở hữu vẻ ngoài được miêu tả là “đạm bạc như nước, thanh khiết như trăng”. Thế nhưng, chỉ vì đem lòng yêu thương Cẩm Mịch (Dương Tử) mà trở thành một kẻ mưu mô, toan tính, đầy lòng thù hận. Anh thậm chí lợi dụng người mình thương để hại Húc Phượng (Đặng Luân). 

Nhờ vẻ đẹp như tượng tạc cùng khả năng diễn xuất tài tình, La Vân Hi hiện tại đã vươn lên trở thành một trong những nam thần được yêu thích bậc nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, người ta còn nói về vai diễn để đời của anh thế này: “Không sợ bên phản diện sống ác, chỉ sợ bên phản diện đẹp ác”. 

Từ Chính Khê

Từ Chính Khê trong Độc Cô Thiên Hạ đảm nhận vai nam phụ Vũ Văn Hộ. So với một nam chính Dương Kiên ngây thơ, thiếu quyết đoán, nam diễn viên lại thể hiện quá tốt hình tượng của một thái sư si tình, quyền lực và tàn nhẫn, chuyên làm ra những chuyện tán tận lương tâm. 

Không những thế, Từ Chính Khê còn sở hữu đôi mắt phượng sâu thẳm, khuôn cằm sắc lẹm, sống mũi cao cùng khí chất ngọc thụ lâm phong, đúng chuẩn một mỹ nam cổ trang. 

Ngoại hình ấn tượng, diễn xuất nổi trội lại cộng thêm một chút may mắn nên nam diễn viên nhanh chóng nhận được những nhiều dự án ăn khách. Điển hình là Truyền Thuyết Phượng Hoàng đóng cùng Hà Hoằng San, hay Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, đóng cùng Hàn Đông Quân và Tôn Di. 

Đậu Kiêu

Đâu Kiêu bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khoảng năm 2010, tuy nhiên anh chỉ đóng phim điện ảnh nên không được chú ý. Mãi đến tận năm 2017, nam diễn viên mới nhận vai truyền hình đầu tiên trong bộ phim Sở Kiều Truyện, đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. 

Trong phim, anh được giao vai nam phụ Yến Tuân. Bằng khả năng diễn xuất tài tình, nam diễn viên đã lột tả hết được sự chuyển biến rõ rệt tâm lý của nhân vật. Từ một thế tử hiền lành, được nhiều người yêu mến, sau khi trải qua nỗi đau mất đi người thân, anh dần trở lên tàn độc. 

Mọi nút thắt trong Sở Kiều Truyện đều có liên quan đến nhân vật của Yến Tuân. Không những vậy, khi xem phim, mình cảm nhận rõ vai diễn của Đậu Kiêu còn nổi bật, quan trọng hơn cả vai nam chính của Lâm Canh Tân. Thành công này cũng mở đường cho nam diễn viên có cơ hội đóng chính trong nhiều dự án phim khác. 

Bành Quán Anh

Từng là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Bành Quán Anh diễn xuất từ khá sớm và xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách. Thế nhưng, suốt hơn 10 năm liền, sự nghiệp của nam diễn viên vẫn dậm chân tại chỗ. Phải đến năm 2020, khi góp mặt trong bộ phim Dưới Ánh Mặt Trời (Vật Trong Tay), cái tên Bành Quán Anh mới thực nổi tiếng. 

Nam diễn viên đảm nhận vai Phong Tiêu Thanh (tên cũ là Phó Thận Hành), là một kẻ đầy mưu mô xảo quyệt, làm chuyện ác không ghê tay. Xem từ đầu đến cuối phim, điều Meixing sợ nhất chính là đôi mắt toát lên sự độc ác của nhân vật. Cho đến thời điểm hiện tại, vai diễn của Bành Quán Anh vẫn giữ danh hiệu “đệ nhất tra nam” của màn ảnh Hoa ngữ. 

Sau Dưới Ánh Mặt Trời, Bành Quán Anh liên tục được săn đón và rất nhiều kịch bản hấp dẫn cũng tìm đến anh. Được biết, trong năm nay, nam diễn viên sẽ thực hiện 2 dự án lớn, 1 là thể loại tình cảm lãng mạn, 1 là đam mỹ. 

>>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong, Mã Khả và sao nam Cbiz bị chê xấu nhưng vào vai tuyệt thế mỹ nam

Tuy Chung Hán Lương, Kiều Chấn Vũ, Từ Chính Khê, Đậu Kiêu hay Bành Quán Anh đều có điểm chung là nổi tiếng nhờ đóng vai phản diện, song, sự nghiệp hiện tại của họ đã có nhiều điểm khác biệt rõ rệt. 

*Bài viết độc giả Meixing gửi về cho DienAnh.Net

Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cùng chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.