x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chung Trấn Đào: Bị vợ cũ bỏ rơi vì phá sản, nhờ đó tìm được chân ái

Carole 08:20 - 21/03/2023

Chung Trấn Đào từng là một ca sĩ rất nổi tiếng vào thập niên 70 với vai trò thành viên nhóm nhạc The Wynners. Không chỉ vậy, ông cũng là một diễn viên đình đám trên màn ảnh và được công chúng công nhận. Sự nghiệp huy hoàng là vậy nhưng mình thấy đường tình của Chung Trấn Đào gian nan quá, chỉ đến khi phá sản mới hiểu được ai là người thật lòng với ông.

Từng bị vợ bái bai vì phá sản

Sau một buổi biểu diễn ở nước ngoài, Chung Trấn Đào đã gặp gỡ người hâm mộ, trong đó có Chương Tiểu Huệ. Lần đầu tiên gặp mặt, Chung Trấn Đào đã bị vẻ đẹp của nàng thiên kim tiểu thư giàu có này thu hút, quyết tâm xin số điện thoại của cô cho bằng được. 

Ai ngờ, Chương Tiểu Huệ đã có người yêu nên chỉ cho Chung Trấn Đào một số giả khiến ông rất buồn. Nhưng số trời mà, Chung Trấn Đào đã gặp lại Chương Tiểu Huệ trên một con phố ở Hong Kong và lần nữa xin số điện thoại của cô. Lúc này người đẹp đã chia tay nên cô đồng ý cho số.

Mình nghe nói chỉ sau 21 ngày quen biết và hẹn hò, Chung Trấn Đào đã quyết định “rước nàng về dinh”. Ngày đến nhà Chương Tiểu Huệ xin hỏi cưới, bố của cô chỉ nói: “Con gái tôi, có thể cậu không nuôi nổi đâu. Nó tiêu xài rất hoang phí”. Khi đó, nam diễn viên Tinh Võ Môn đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào, ông quả quyết trả lời: “Bây giờ cháu rất nổi tiếng, cháu có thể nuôi được”. Thế là năm 1988, Chung Trấn Đào đã chi ra 3 triệu HKD (khoảng 9 tỷ đồng) để tổ chức một đám cưới hoành tráng gây chấn động làng giải trí.

Sau khi kết hôn, Chung Trấn Đào đưa Chương Tiểu Huệ số tiền tiêu vặt lên đến 500.000 HKD (khoảng 1,5 tỷ đồng) mỗi tháng. Với châm ngôn “cơm có thể không ăn nhưng quần áo không thể không mua” thì số tiền này quả thật không đủ để Chương Tiểu Huệ tiêu xài. 

Chỉ có điều, Chung Trấn Đào lúc đó đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp nên ông hoàn toàn có đủ tiềm lực tài chính để cho vợ phung phí. Tuy nhiên, sự nghiệp của nam minh tinh này đã dần tụt dốc vào thập niên 90, còn Chương Tiểu Huệ càng tiêu nhiều tiền hơn kể từ lúc sinh con.

Năm 1996, Chung Trấn Đào nghe lời Chương Tiểu Huệ, vay 150 triệu HKD (khoảng 450 tỷ đồng) để đầu tư vào bất động sản nhưng sau đó ông đã mất trắng vì khủng hoảng kinh tế. Tính cả gốc lẫn lãi của khoản vay đã lên đến 250 triệu HKD (khoảng 750 tỷ đồng) khiến đại gia một thời của làng giải trí lâm vào cảnh phá sản. Cùng lúc đó, Chương Tiểu Huệ qua lại với một vị đại gia khác, cuối cùng thì cuộc hôn nhân của cô với Chung Trấn Đào cũng kết thúc vào năm 1999.

Gặp được chân ái cuộc đời

Khi Chung Trấn Đào suy sụp, ông đã gặp được Phạm Khương kém mình 12 tuổi. Phạm Khương không chỉ là fan của Chung Trấn Đào mà sau khi biết ông phá sản thì đã ở bên động viên rất nhiều. Theo tin tức mà mình biết thì Phạm Khương đã dùng tiền tiết kiệm và bán nhiều món đồ đi để giúp Chung Trấn Đào trả nợ, còn khẳng định cô sẽ luôn ở bên cạnh ông. Cảm động trước tình cảm lúc gian khổ này, Chung Trấn Đào đã quyết định hẹn hò với Phạm Khương.

Cô gái trẻ đã thành trợ lý và giúp đỡ Chung Trấn Đào trong công việc, thậm chí cô còn thân với 2 người con riêng của người yêu, nhìn họ trông giống như một gia đình thực sự vậy. Với sự giúp đỡ của Phạm Khương, những khó khăn và nợ nần của Chung Trấn Đào dần kết thúc, ông lại tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp như khoảng thời điểm thập niên 70. Đến năm 2014, Chung Trấn Đào tổ chức cho Phạm Khương một đám cưới xa hoa, cặp đôi cũng có với nhau 2 nàng công chúa đáng yêu.

Ngoài việc làm hậu phương vững chắc cho Chung Trấn Đào thì Phạm Khương còn có khả năng kinh doanh đáng gờm. Cô thành lập thương hiệu thời trang riêng và việc làm ăn vô cùng thuận lợi, từ đó kiếm được rất nhiều tiền. Mình thấy giới truyền thông tiết lộ, trong khoản nợ 250 triệu HKD của Chung Trấn Đào thì có đến một nửa là Phạm Khương giúp ông trả. Một người phụ nữ vừa có thể “lên được phòng khách xuống được phòng bếp” như này khiến Chung Trấn Đào tin rằng, cô mới chính là chân ái của cuộc đời mình.

Cuộc đời của Chung Trấn Đào đã trải qua nhiều thăng trầm, từ khi ông bước lên đỉnh cao cùng khối tài sản khủng cho đến khi rơi xuống đáy vực, nợ nần và bị bỏ rơi. Mình luôn cho rằng ông trời sẽ không tuyệt đường ai, Chung Trấn Đào đã vượt qua được những gian truân cuộc đời, còn tìm được một người vợ toàn tâm toàn ý vì ông nữa, thật đáng ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: Chương Tiểu Huệ: Mỹ nhân từng khiến 2 vị tỷ phú phá sản vì nhan sắc của mình

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".