x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chuyện "tuesday" ở showbiz: 2 cái tên bị chỉ trích, trùm cuối thì sao?

SEIZEDIX 15:00 - 22/01/2022

Không cần mình giới thiệu quá nhiều, chắc hẳn các bạn từ lâu cũng đã quen với cụm từ “người thứ ba” (hay còn gọi là “bé ba” hoặc một cái tên mỹ miều hơn là “tuesday”). Những từ này để chỉ những người chen vào chuyện tình của một cặp đôi nào đó, khiến hạnh phúc của họ tan thành mây khói. 

Nếu tưởng rằng những câu chuyện liên quan đến người thứ ba sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trong giới showbiz thì bạn đã nhầm. Chỉ trong vài năm trở lại đây, càng có nhiều vụ việc ngôi sao có tiếng của giới giải trí Việt dính vào ồn ào tình ái, đặc biệt là bị gắn mác “bé 3”. Thế nhưng, cảm nhận và phản ứng của khán giả không phải lúc nào cũng giống nhau.

Có người bị chỉ trích kịch liệt, có người được cảm thông. Hãy cùng mình tìm hiểu về 2 trường hợp mới nhất của showbiz Việt, khi những cái tên đình đám trở thành "tuesday" nhé.

Quỳnh Thư và Lều Phương Anh: Giữ im lặng vẫn nhận cơn mưa chỉ trích

Chẳn hẳn chỉ cần là một người có quan tâm đến showbiz Việt, bạn cũng biết tới Quỳnh Thư và Lều Phương Anh - hai cô nàng xinh đẹp, có tên trên bản đồ giải trí nhưng lại nổi tiếng hơn cả nhờ lùm xùm “bé 3”. Và có vẻ như sự nổi tiếng này sớm phát triển thành tai tiếng khi hai cái tên trên bị phanh phui chuyện chen chân vào hạnh phúc của người khác trên mạng xã hội, khiến bản thân mình cũng cảm thấy vô cùng khó chịu.

Đầu tiên là Quỳnh Thư. Là một nữ diễn viên được một bộ phận nhỏ khán giả biết tới, thế nhưng vào cuối năm 2021, tên tuổi của cô mới thật sự “bùng nổ”, nhà nhà người người đều biết tới cô. Nhưng mình cá chắc rằng, chẳng ai muốn được nổi tiếng như cô. 

Cụ thể, Quỳnh Thư đã bị bắt gặp có nhiều hành động tình tứ bên chồng thiếu gia của Diệp Lâm Anh và đây cũng là bằng chứng chắc nịch khẳng định cô là một “bé 3” chính hiệu. Để rồi khi Diệp Lâm Anh khẳng định cô đã ly hôn với chồng vì một nữ diễn viên nọ đã chen chân vào cuộc sống hạnh phúc của cô, cùng loạt chi tiết trùng khớp, mình không còn nghi ngờ gì và tin đó là Quỳnh Thư.

Chỉ sau vài tháng, ngay đầu năm 2022, showbiz Việt một lần nữa rúng động với ồn ào tình ái của Lều Phương Anh với một người đàn ông lớn tuổi, cay đắng hơn khi người phanh phui câu chuyện trên lại chính là con gái của nhân tình nữ ca sĩ. Không giống như Quỳnh Thư, Lều Phương Anh khiến mình sốc hơn cả khi thoải mái đăng ảnh vui vẻ và tình tứ bên cạnh bạn trai - người đã là chủ của một gia đình yên ấm. Nhưng mình tin rằng chính các bạn cũng nhận ra điểm chung giữa Quỳnh Thư và Lều Phương Anh.

Tuy bị phanh phui chuyện tình cảm vào hai thời điểm khác nhau, thế nhưng cách mà Quỳnh Thư và Lều Phương Anh đối diện với chuyện này lại có phần giống nhau. Cả hai quyết định lựa chọn cách im lặng, từ chối đề cập tới lùm xùm tình ái.

 Ở thời điểm hiện tại, mình vẫn thấy Quỳnh Thư chia sẻ những bức ảnh đời thường và hạnh phúc trên mạng xã hội, dường như những lùm xùm không ảnh hưởng quá nhiều đến cô. Còn Lều Phương Anh thì sau thời gian im lặng, cô cũng quyết định trở lại MXH với một thái độ cứng rắn hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, tuy không biết được chân tướng sự việc ra sao, nhưng mình cảm thấy không hề hài lòng trước thái độ thờ ơ, mặc kệ những chỉ trích của Lều Phương Anh và Quỳnh Thư. Là những cái tên có sức ảnh hưởng, mình nghĩ rằng hai nữ nghệ sĩ trên cần giải thích rõ mọi chuyện và thừa nhận sai lầm nếu có.

Cát Tường: Thẳng thắn thừa nhận sai lầm, được khán giả ủng hộ

Nếu để chỉ ra một cái tên mà hai cô nàng trên cần học tập, mình xin giới thiệu tới Cát Tường - nữ nghệ sĩ thẳng thắn thừa nhận sai lầm của bản thân. Vào một lần nọ, cô đã chia sẻ rằng bản thân cũng từng gặp trường hợp của “bé 3”, xen vào hạnh phúc gia đình. Thế nhưng bất ngờ hơn, nữ diễn viên cũng từng làm “người thứ 3”, nhưng bởi vì cô không biết rằng người mình yêu đã có vợ. Mình có thể nói một cách dễ hiểu là Cát Tường không có ý chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác.

Bỏ qua chuyện đúng hay sai, Cát Tường cho mình thấy rõ sự hối hận của cô khi chia sẻ sai lầm trong quá khứ trên một chương trình phát sóng, điều mà chắc hẳn khó có ai rơi vào trường hợp của cô dám làm. Cũng ở trên talk show này, nữ diễn viên khẳng định rằng việc làm tuesday là một việc làm vô cùng sai, bởi vì không ai đáng bị tổn thương trong chuyện tình yêu cả. 

Mình vô cùng ngưỡng mộ Cát Tường vì sau khi biết tin bản thân không may chen chân vào chuyện hạnh phúc người khác, cô đã biết dừng lại, bắt đầu một cuộc sống khác.

>>>Xem thêm: Cát Tường: Làm mẹ đơn thân và cách dạy con khiến dân tình khâm phục

Nói chung, đã là “người thứ ba” thì chắc chắn là có một phần sai, thế nhưng, thái độ khi biết mình là người chen chân vào hạnh phúc người khác là quan trọng hơn cả. Đối với mình, một người đáng trân trọng là khi họ nhận ra được sai lầm của bản thân, sửa sai thay vì thờ ơ. Theo bạn, những trường hợp ở trên, đâu là trường hợp đáng chỉ trích hơn cả?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".