x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cát Tường: Làm mẹ đơn thân và cách dạy con khiến dân tình khâm phục

Thi Zun 10:19 - 26/11/2021

NSƯT Cát Tường có một sự nghiệp hoạt động vô cùng rực rỡ khi ghi dấu ấn với vai trò diễn viên lẫn MC. Đặc biệt, nữ nghệ sĩ đã tạo được sự chú ý mạnh mẽ với công chúng sau khi dẫn loạt chương trình hẹn hò như Hẹn Ăn Trưa, Chân Ái, Bạn Muốn Hẹn HòCát Tường từ đó được nhiều khán giả gọi với biệt danh thân thương là “bà mối".

 >>> Xem thêm: Quyền Linh dạy con theo kiểu "nhà nghèo" khiến nhiều người khâm phục

Từng kết duyên cho nhiều cặp đôi, nhưng không phải ai cũng biết, cuộc sống và đường tình duyên của MC Cát Tường lại không được êm ấm cho lắm. Theo tôi được biết, khi đang là ngôi sao trẻ đầy tỏa sáng của điện ảnh Việt, Cát Tường đã quyết định lập gia đình, sinh con. Đáng tiếc, cô và chồng đã quyết định “đường ai nấy đi" sau một khoảng thời gian chung sống và cùng có một cô con gái. Sau khi đổ vỡ, Cát Tường phải làm mẹ đơn thân.

 Càng tìm hiểu về nữ nghệ sĩ này, tôi càng khâm phục cô. Bởi… ly hôn rồi một mình nuôi con khi chỉ mới 24 - 25 tuổi, thật sự là chuyện chẳng dễ dàng gì. Vậy mà suốt nhiều năm nay, Cát Tường vẫn hăng say hoạt động nghệ thuật, luôn xuất hiện với công chúng một cách tươi vui, đầy khí chất.

Thậm chí, Cát Tường còn truyền đồng lực cho những người phụ nữ bị rơi vào cảnh lẻ bóng giống mình. Nữ MC chia sẻ: "Phụ huynh nói chung, các bà mẹ đơn thân nói riêng nên tự tin hơn. Mình không có gì phải tự ti hay mặc cảm hết, cũng đừng lo con mình sẽ bị thiếu tình thương của cha. Nếu như mình lo đầy đủ về cả thể chất lẫn tinh thần thì con sẽ không bao giờ thấy thiếu thốn gì" .

Dưới vai trò là một người mẹ, nghệ sĩ Cát Tường cũng khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ với quan niệm dạy con đặc biệt. Nữ MC thổ lộ rằng, mình luôn xem con như một người bạn, từ đó cùng chia sẻ, tâm tình rồi đồng hành cùng con giải quyết mọi vấn đề.

Nữ MC nói: “Tường cho rằng các phụ huynh nên làm bạn và tâm sự với con thường xuyên. Từ đó, mình có thể kịp thời hoá giải những khúc mắc trong lòng con và đồng hành với con, đó mới là cách giáo dục con tốt nhất". Cũng nhờ đó mà Cát Tường cho hay, Nauy từ nhỏ đã tập được tính độc lập và rất có cá tính.

Thật vậy, không phải lúc nào việc la mắng và dùng biện pháp mạnh để dạy con hiệu quả. Có khi, các nhóc tỳ còn trở nên ương bướng hơn nữa. Bởi thế, phương pháp dạy con của Cát Tường được rất nhiều bậc phụ huynh ủng hộ.

Làm mẹ đơn thân, chắc chắn sẽ có đôi lúc cảm thấy chạnh lòng và gặp nhiều khó khăn nhưng Cát Tường cho hay cô vẫn luôn giữ cho mình sự lạc quan cùng năm tháng. Nhờ tinh thần tươi trẻ, yêu đời, cô được làm nghề một cách thoải mái rồi từ đó gặt hái được nhiều thành công. Sự nghiệp vững chãi giúp Cát Tường có khả năng tạo điều kiện cho con được phát triển một cách tốt nhất.

Được biết cách đây 5 năm, nữ diễn viên Đồng Tiền Xương Máu đã cho con đi du học ở Úc theo đúng nguyện vọng của cô bé. Dù xa cách nhưng mỗi ngày, Cát Tường đều gọi điện để trò chuyện cũng như động viên, khuyên nhủ con mỗi lúc có vấn đề. Thỉnh thoảng, nữ nghệ sĩ cũng bay sang Úc để thăm con gái.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và những lần "đụng hàng" váy áo, phụ kiện với mỹ nhân Vbiz

Có thể thấy, chính sự lạc quan và lối suy nghĩ hiện đại, thấu đáo đã giúp Cát Tường có thể đảm đương tốt vai trò một người mẹ, một người nghệ sĩ thực thụ. Tôi tin chắc, với sự bản lĩnh, mạnh mẽ và tài năng vốn có, NSƯT Cát Tường vẫn sẽ còn gặt hái được nhiều thành tựu mới tại Vbiz.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".