x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Chuyện tình của Thương Tín với vợ 4 kém 32 tuổi là sự cố ngoài ý muốn?

Hoa Le 16:30 - 19/03/2021

Nhắc tới Thương Tín, người ta sẽ nghĩ ngay hình ảnh của người nghệ sĩ phong lưu, đào hoa. Thế nhưng, qua lời kể của Bùi Thanh Tùng - con trai độc nhất ông, mình còn ngạc nhiên hơn với chuyện tình của ông với nhiều bóng hồng.

  >>> Xem thêm: Công Ninh, Thương Tín và loạt sao Việt lấy vợ kém nhiều tuổi

Theo tiết lộ của anh Tùng, người vợ hiện tại của bố anh (chị Kim Chi) thực chất là người yêu của bạn thân Thương Tín. Điều làm mình bất ngờ đó chính là cô sinh năm 1988, kém con trai của nam diễn viên tới cả chục tuổi. Sau khi người bạn thân đột ngột qua đời, Thương Tín và Kim Chi thường xuyên tiếp xúc nhau. Ông đã thăm hỏi, động viên cô mau chóng vượt qua nỗi đau. 

Câu chuyện tới đây kết thúc thì không có gì để nói. Nhưng không, Thương Tín đã động viên Kim Chi chân thành tới mức cô mang luôn trong mình đứa con của ông. Quả thật khó nói nên lời khi biết thông tin này phải không các bạn. Chưa hết, ban đầu ông còn một mực không chịu nhận con vì không có tình cảm với người phụ nữ kém mình 32 tuổi. Thế nhưng cô gái trẻ quyết giữ cái thai và phải đến lúc con sắp chào đời rồi mới được Thương Tín đón nhận. 

Nói đi cũng phải nói lại, không phải chúng ta đã quá quen thuộc với một Thương Tín đào hoa và phóng túng sao. Việc an ủi người yêu của bạn đến mức khiến cô ấy mang thai, việc không nhận con với lý do không yêu, có lẽ cũng không phải là cái gì quá mức với một người đào hoa. Tuy nhiên, cũng may mắn rằng cuối cùng Thương Tín đã nghĩ lại, đón nhận đứa bé chào đời trong niềm hân hoan khi được lên chức bố. 

Về câu chuyện giữa Thương Tín và Kim Chi, anh Thanh Tùng đã cảm thán nhận xét rằng đây như một bước ngoặt cuộc đời của người bố đào hoa hơn nửa đời. Cũng vì thế mà khi nhìn lại, anh Tùng thấy mừng cho bố vì đã tìm được một nửa khác chăm sóc ông về sau.

 >>> Xem thêm: Nhận xe hơi và 800 triệu đồng, Thương Tín dự định làm lại cuộc đời

Quay lại câu chuyện đào hoa của Thương Tín, ngoài 4 người vợ chính thức được công khai, nam tài tử Biệt Động Sài Gòn còn có vô vàn mối tình đậm sâu với những mỹ nhân có tiếng. Thậm chí, nếu đọc cuốn hồi ký của Thương Tín rồi thì bạn sẽ biết, ông từng sống chung với 12 người phụ nữ. Con trai độc nhất của nam tài tử còn tiết lộ rằng bố anh thường quen những người phụ nữ kém tuổi hơn con. 

Mẹ của anh Tùng, người vợ đầu tiên của Thương Tín từng là cô bạn học cùng lớp với ông. Không chỉ là con nhà giàu mà bà còn vô cùng xinh đẹp. Và sau đó, hai người nên duyên nhưng chỉ đến khi Thanh Tùng lên 5 tuổi, mối tình bắt đầu rạn nứt, họ chia tay nhau. Dù không thường xuyên ở cùng bố, nhưng Thanh Tùng vẫn không thể quên người bố của mình từng nổi tiếng và được nhiều bóng hồng vây quanh tới cỡ nào. Không ít những bức thư của fan nữ độc thân gửi cho bố anh để bộc lộ tình cảm đều bị anh đọc được. Khi trưởng thành, anh bắt gặp bố mình đi cùng với những tình nhân trẻ trung nhiều hơn. 

Những câu nói như “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”, “Không bao giờ là muộn để sửa chữa lỗi lầm”… có vẻ như khá đúng với trường hợp của Thương Tín. Từ ngày cưới vợ trẻ, ông đã biết cố gắng làm việc hơn để kiếm tiền lo cho vợ con. Dù sau đợt bạo bệnh thời gian vừa qua, bên cạnh những lời động viên, an ủi, vẫn có không ít nghi vấn và những chỉ trích dành cho nam diễn viên. Nhưng như chị Kim Chi, vợ trẻ của Thương Tín, đã chia sẻ sau khi nhận được sự đóng góp, ủng hộ của mọi người cho gia đình: "Cho tôi cảm tạ khán giả cả nước và các nhà hảo tâm đã dành tấm lòng cho gia đình tôi, cho một nghệ sĩ cuối đời. Dù đúng hay sai, thì người trong cuộc rõ hơn. Anh Tín cũng đã ở cuối đời, xin mọi người nói lời nhẹ nhàng, đừng nói về anh bằng những lời cay đắng"…

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về cuộc hôn nhân thứ 4 của Thương Tín, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận và đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.