x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cố Kỷ Quân: Phú bà TVB số phận lận đận, hạnh phúc sau 2 lần đò

Nhật Nguyệt 14:45 - 15/07/2022

Dàn "lá xanh" nổi danh một thời của TVB, ngoài những người khiến công chúng xót xa vì tuổi già vất vả khó khăn thì cũng có không ít người là phú bà, phú ông khét tiếng. Trong số đó có Cố Kỷ Quân, nữ MC kiêm diễn viên lừng danh vào những năm 90 của thế kỷ trước. Nhìn vào những hình ảnh tuổi 60 đài các, sang trọng của "lá xanh" lừng danh, mình khó có thể tin được bà từng có tuổi thơ vất vả, nghèo khó.

Cố Kỷ Quân sinh năm 1962 tại Hồng Kông. Bà từng là thiên kim tiểu thư nhà giàu nhưng rồi lại rơi vào cảnh khốn khó vì việc kinh doanh của bố thua lỗ. Biến cố gia đình khiến Cố Kỷ Quân chững chạc, trưởng thành hơn hẳn. Trong khi nhiều cô gái trẻ cùng thời coi vào làng giải trí là cách tốt nhất để đổi đời thì Cố Kỷ Quân lại có suy nghĩ trái ngược, bà muốn đi những bước chậm mà chắc, gây dựng mọi thứ bằng chính đôi tay của mình.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz "tu sửa" do số phận đưa đẩy: Lý Y Hiểu khổ vì Diệp Tuyền, Hồ Ca được gọi tên

Ban đầu, Cố Kỷ Quân làm trợ lý giám đốc cho một công ty điện ảnh, sau 3 tháng kiếm đủ tiền thì bà theo đuổi đam mê của mình là trở thành người bán đồ trang sức. Thậm chí, Cố Kỷ Quân còn tranh thủ thời gian trống để đăng ký một lớp thiết kế trang sức, đặt nền móng thật vững cho tương lai của mình.

Kế hoạch của Cố Kỷ Quân bị rối loạn khi bà lọt vào mắt xanh của một tay săn nghệ sĩ. Sau nhiều lần bị thuyết phục, Cố Kỷ Quân quyết định thử sức mình trong lĩnh vực xa lạ này. Dựa vào nhan sắc xinh đẹp lại thêm sự chăm chỉ, chịu khó chịu khổ mà bà đã được mời tham gia những dự án phim đáng chú ý như Hồ Sơ Hoàng Gia, Bàn Tay Nhân Ái 2, Huyền Thoại Bắt Đầu, Học Cảnh Hùng Tâm...

Thật ra đóng phim chỉ là phụ, công việc chính của Cố Kỷ Quân là người dẫn chương trình. Bà từng làm MC cho các sự kiện thể thao lớn như Olympic, Asiad... Khi ấy, Cố Kỷ Quân còn được nhiều người coi là gương mặt đại diện cho thể thao Hồng Kông. Chừng ấy thôi cũng đủ để hiểu Cố Kỷ Quân giỏi giang đến nhường nào rồi.

Dù sự nghiệp phát triển tốt như thế nhưng Cố Kỷ Quân lại không mặn mà với làng giải trí. Bởi theo bà, công việc MC không ổn định, lịch làm việc bận rộn cũng chẳng phù hợp với tính cách của mình. Bởi vậy mà Cố Kỷ Quân quyết định giải nghệ, ngoài du học ở Mỹ bà còn thử sức với việc đầu tư, thiết kế trang phục, mở công ty vàng bạc trang sức riêng rồi trở thành bà chủ giàu có với khối tài sản lên đến hàng chục triệu đô.

Thông minh, xinh đẹp và tài giỏi, nhưng chuyện tình cảm của Cố Kỷ Quân lại chẳng quá suôn sẻ. Khi mới 20 tuổi, bà đã cưới chồng rồi sinh con vì xung quanh ai cũng chọn cuộc sống như thế. Tuy nhiên, hôn nhân của họ gặp nhiều vấn đề vì sự bất đồng trong quan điểm sống và khoảng cách địa lý. Bởi thế mà cuối cùng Cố Kỷ Quân lựa chọn ly hôn.

Sự nghiệp ổn định, con cái ngoan ngoãn nên Cố Kỷ Quân chưa từng nghĩ đến chuyện tái giá. Ai mà ngờ được sự giỏi giang cùng dung mạo xinh đẹp của bà lại chinh phục được Trần Sĩ Vỹ, một doanh nhân thành đạt của Hồng Kông. Chính tình yêu và sự chân thành của Trần Sĩ Vỹ đã khiến Cố Kỷ Quân thay đổi suy nghĩ, lựa chọn lên xe hoa lần thứ 2.

Vì cả 2 đều có con riêng nên họ quyết định không có thêm thành viên mới. Chờ con riêng của 2 vợ chồng đã lớn, Cố Kỷ Quân và Trần Sĩ Vỹ chọn cuộc sống tự do tự tại. Chỉ cần có thời gian rảnh là họ lại đưa nhau đi du lịch khắp thế giới. Không chỉ thế, Cố Kỷ Quân còn mua biệt thự trên đảo để thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, không bị quấy rầy.

Có cuộc sống hạnh phúc, mỹ mãn như thế, bảo sao dù TVB nhiều lần ngỏ ý mời Cố Kỷ Quân quay về thì bà vẫn lắc đầu từ chối. Thi thoảng, bà mới dẫn vài chương trình cho đỡ nhớ nghề rồi lại quay về với cuộc sống phú bà, người hầu kẻ hạ vây quanh.

>>> Xem thêm: Chuyện lạ Cbiz: Quan Hiểu Đồng cao quá khó tìm vai, Cúc Tịnh Y thấp lại đắt phim

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Cố Kỷ Quân, Nhật Nguyệt thấy ghen tỵ, ngưỡng mộ quá trời luôn. Không chỉ ngưỡng mộ sự giàu có của phú bà lừng danh TVB mà còn bởi sự chăm chỉ, kiên định và nỗ lực vượt khó của bà.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Cố Kỷ Quân và dàn sao TVB khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.