x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

07:00 - 08/07/2023

Là cái tên quen thuộc trong giới TikTok, Trà Đặng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng những video biến hình làm chao đảo cộng đồng mạng. Theo tôi được biết thì cô nàng còn là nữ TikToker sở hữu lượng người follow lớn nhất tại Việt Nam với kênh TikTok có hơn 20 triệu lượt người theo dõi. 

>> Xem thêm: Cậu ba Kenji là ai mà làm cả cõi mạng rần rần anti mấy ngày nay? 

Trở thành nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, ban đầu Trà Đặng gây chú ý bởi những đoạn clip khoe nhan sắc trên mạng xã hội. Cô nàng nhận được khá nhiều sự yêu thích của cộng đồng mạng, thế nhưng, trước khi có được thành công như ngày hôm nay, Trà Đặng cũng vướng phải không ít bàn tán, nhất là khi xuất hiện trên sóng truyền hình.

Cụ thể, vào tháng 11 năm 2020, Trà Đặng từng tham gia show giải trí Nhanh Như Chớp. Ở chương trình này, Trà Đặng xuất hiện cùng 2 hot TikToker khác là Long Chun và Lê Bống. Không rõ có phải vì diện đồ theo đồng đội hay không mà tạo hình hôm đó của Trà Đặng trông không được đẹp mắt, khiến cô cũng bị dìm nhan sắc theo. Vẻ ngoài kém lung linh hơn trên TikTok, lại bị cho là thiếu khí chất, quá ồn ào nên màn xuất hiện trên sóng truyền hình của Trà Đặng bị chê cực mạnh. Khán giả đã tỏ ra chán ngán với cô nàng, và đây có lẽ là ồn ào gây ảnh hưởng nhất tới nữ TikToker. 

May mắn là sau đó, nhờ sự sáng tạo, tỉ mỉ của mình, Trà Đặng đã đầu tư rất nhiều vào các clip biến hình. Những nhân vật mà cô chọn thường rất đa dạng, từ cổ trang đến hiện đại, từ các nhân vật hoạt hình đến nữ siêu anh hùng hay các nhân vật đang hot trên mạng xã hội đều được Trà Đặng đưa vào tầm ngắm để lên clip. Mỗi clip của Trà Đặng tuy chỉ dài vỏn vẹn 15 đến 20 giây thôi, song cô nàng không chỉ chăm chút từ trang phục, makeup, làm tóc mà còn thêm phần kỹ xảo vô cùng đẳng cấp, giúp các video không khác gì phim điện ảnh. 

Bên cạnh sự đầu tư kỹ lưỡng, một điểm nữa mà Trà Đặng thu hút lượng người xem lớn, đó là cô nàng rất nhạy trong việc đu trend. Những trend hot trên mạng xã hội luôn được Trà Đặng cập nhật, và cô nàng cũng sáng tạo hơn một chút chứ không hề rập khuôn so với các TikToker khác. Ví dụ với trend gặp crush biến hình, thay vì một cô gái uể oải luộm thuộm, Trà Đặng lại từ một “đạo chích” biến hình thành gái xinh hết nước chấm. Một số video đu trend khác cũng rất hot của Trà Đặng, ví dụ như biến thành cô gái Ấn Độ, đu trend Thị Mầu…

Một trong những video cực hot của Trà Đặng, khi cô nàng làm để mừng kênh TikTok cán mốc 20 triệu follow, đó là màn biến hình cung hoàng đạo. Hóa thân thành một Cự Giải, video của Trà Đặng làm mưa làm gió trên mạng xã hội, thu hút gần 2 triệu lượt xem. Được biết, với video cung hoàng đạo này, có lẽ Trà Đặng đã phải nghiên cứu rất kỹ cách biến hình của dàn “võng hồng” trên TikTok Trung Quốc. Từ đó, cô nàng lựa ra tạo hình phù hợp nhất, mang lên video và gửi tới người xem.

Điểm thu hút nữa trong loạt video cực hot của Trà Đặng, đó là ngoài đu trend, cô nàng còn có chuỗi video về một chủ đề nào đó. Ví dụ như Trà Đặng từng có loạt video biến hình các nhân vật trong anime, manga nổi tiếng của Nhật Bản. Hay các video biến hình theo trend nàng tiên cá vốn đang nổi rần rần nhờ bộ điện ảnh cùng tên đang ra rạp, hoặc đợt Jisoo ra mắt MV mới, cô nàng cũng ra liền một lúc 2 video nhảy theo vũ đạo Flower. 

>> Xem thêm: Phúng Phính đổi đời giàu có, "ra dẻ" bơ fan và cái kết khóc lóc kể khổ 

Đầu tư cho nội dung video đã đành, tôi thấy Trà Đặng còn rất biết cách làm bản thân nổi bật khi luôn chuẩn bị tỉ mỉ tạo hình và makeup. Trang phục của cô nàng bộ nào ra bộ nấy, được phối rất đẹp mắt. Lớp makeup tuy đậm nhưng đu để giúp Trà Đặng có được nhan sắc hoàn hảo nhất video. Mà người xem thì thường mê cái đẹp, cứ video đẹp là đã được cộng điểm rồi. Bảo sao Trà Đặng không giành được hàng chục triệu follow cơ chứ.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm đến dàn hot TikToker , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chị chị em em? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.