x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses 12:00 - 17/07/2023

Mình dám cá là bất cứ khán giả nào khi xem phim tình cảm cũng đều mong nhanh nhanh tới khoảnh khắc các cặp đôi “đánh dấu chủ quyền”. Phim Việt cũng vậy nhé, biên kịch thật biết cách để người xem phải ngóng đợi từng tập để có màn “lăn giường” ấn tượng. Nhất là khi các cặp đôi thích chơi trò “thử trước yêu sau” với cách mượn động phòng không thể độc đáo hơn.

Lưu - Luyến (Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao)

Đang sốt xình xịch trên mạng xã hội mới đây là phân cảnh “ăn cơm trước kẻng” của chị Luyến (Thanh Hương) và và Lưu (NSƯT Hoàng Hải) trong phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao. Vậy là sau bao ngày chờ đời, anh Lưu “nát” của chúng ta cũng ăn được thịt lươn rồi đấy. Họ đã cùng nhau tạo nên một màn “động phòng” vừa độc đáo lại vừa hài hước.

Cụ thể là sau bữa nhậu “quắc cần câu”, Luyến không muốn về nhà mà đòi đi nhà nghỉ. Lúc này Luyến đã lướt khướt, Lưu cũng ngà ngà hơi men. Tất nhiên là “tình chàng ý thiếp” từ lâu rồi nhưng Lưu vẫn phải rút điện thoại ra quay lại cảnh Luyến chủ động để không bị “lươn”. 

Sau khi có bằng chứng với câu nói “Muốn đi nhà nghỉ cùng Lưu nát”, hai người thẳng tiến và rồi chuyện gì đến thì khán giả đều biết rồi đấy. Mình thấy hài nhất là cảnh sau một đêm say, Lưu đổi cách xưng hô ngọt ngào hơn hẳn. Còn Luyến ngượng ngùng nói về chuyện hai người qua đêm với nhau và muốn “coi như không có gì”. 

Lưu liền cho Luyến xem lại clip hôm qua, Luyến rất xấu hổ vì chính cô là người rủ đi nhà nghỉ. Luyến xem clip càng thêm ngại, vội xoá đi. Cô coi như đây chỉ là sự cố, Lưu không phải chịu trách nhiệm. Luyến vội vã bỏ về trước tự trách mình vì đã say xỉn để mất kiểm soát. Thế nhưng, mình thấy cô cũng có chút ưng cái bụng rồi đấy chứ. Đúng là sau khi có tí men say tình ái, cả hai yêu đời hơn hẳn đấy nhé. 

>>Xem thêm: Phân cảnh triệu view ở Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao và loạt phim giờ vàng

Thư - Vũ (Về Nhà Đi Con)

Màn “ăn cơm trước kẻng” mình thấy ấn tượng nhất phải kể tới cặp đôi oan gia ngõ hẹp Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) trong phim Về Nhà Đi Con. Cả hai cũng động phòng trong khi đã ngà ngà hơi men và đằng gái lại là người chủ động mới hay chứ. 

Theo mình còn nhớ thì cặp đôi này từng thả thính nhau từ trước nhưng vì vài chuyện hiểu lầm nên quay ra trả đũa nhau qua lại. Trong một lần Thư uống say vì chán nản chuyện làm ăn thua lỗ, Vũ đã có mặt kịp thời và đưa Thư vào nhà nghỉ để tâm sự. Kết quả là sáng hôm sau thì gạo đã nấu thành cơm, mà đó lại còn là lần đầu của Thư nữa chứ. 

Thư vội vàng bỏ chạy và nhất quyết không cần Vũ phải chịu trách nhiệm. Nhưng có vẻ như duyên số quyết buộc họ lại với nhau khi cô nàng dính bầu. Trước sức ép của gia đình, cả hai chính thức thành vợ chồng. Mình thấy tình yêu giữa họ đúng là kiểu mưa dầm thấm lâu mà sợi dây kết nối chính là đứa con - kết quả của tình một đêm hôm ấy. 

Huy - Thy (Hương Vị Tình Thân)

Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh) của Hương Vị Tình Thân cũng rơi vào cảnh tương tự như Thư và Vũ. Mình còn nhớ phân cảnh kể lại đêm mặn nồng đầu tiên của hai người, đó là khi Thy đang gặp chuyện buồn. Thy đã tới quán của Huy uống rượu, tâm sự. Rồi đêm hôm ấy, Thy chủ động hôn Huy. 

Trong cơn ngà ngà, Thy mất kiểm soát và Huy cũng chủ động trao yêu thương cho crush của mình. Đến hôm sau, Thy thức dậy trong phòng làm việc của Huy rồi được anh chàng đưa về nhà. Họ đã chính thức bắt đầu một chuyện tình chị em từ đó. 

Bạn biết không, đấy cũng là đêm đánh dấu mối quan hệ của họ tiến thêm một nấc mới. Nhiều khán giả dự đoán đó chính là nguồn cơn của cái thai trong bụng Thy - điều mà đạo diễn đã bỏ ngỏ ở phần 1 khiến người xem cứ thắc mắc mãi. 

>>Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Mai Anh lại dùng chiêu trò, còn gây ra tai nạn

San - Khang (Hoa Hồng Trên Ngực Trái)

Nếu xem phim Hoa Hồng Trên Ngực Trái, hẳn bạn vẫn còn nhớ cặp đôi oan gia San (Diệu Hương) - Khang (Trọng Nhân) cũng có chuyện tình chị em cực đáng yêu đấy nhé. Ban đầu, họ vốn là sếp và nhân viên nhưng trong lòng chàng trai trẻ vốn đã dành tình cảm đặc biệt cho chị đẹp tự khi nào rồi.

Cơ hội đến với họ sau khi San ly hôn, chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ. Khang càng được đà tiến tới. Trong một lần rủ nhau đi "đu đưa", không làm chủ được mình, họ đã có một đêm mặn nồng bên nhau.

Điều bất ngờ là sau đó Khang cứ nhằng nhẵng đòi chị đẹp phải… có trách nhiệm trong khi một người phụ nữ chín chắn như San lại cứ bơ đi như chưa có gì. Anh chàng đã chính thức tỏ tình nhưng chị đẹp chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ. 

Thế nhưng khi xem phim, mình thấy dù chưa phải là một đôi chính thức yêu nhau nhưng họ thường xuyên hẹn hò, dính lấy nhau đấy ạ. Kết quả là chị đẹp có bầu và rồi chuyện gì đến cũng phải đến thôi. San và Khang chính thức về chung một nhà. 

Đúng là những câu chuyện tình dễ thương phải không nào? Các cặp đôi khác đều đã nên duyên vợ chồng, khán giả đang mong chờ ngày Lưu Luyến chính thức thành phu thê. Cùng mình chờ xem kết quả của một đêm say ấy là như thế nào nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.