x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hồ Ca và dàn sao Cbiz phải "tu sửa" vì số phận đưa đẩy

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 23/06/2022

Ngày nay, việc người nổi tiếng chọn cách “tút tát” là chuyện chẳng hề hiếm gặp và khán giả đại chúng cũng chẳng hề khắt khe nữa. Thế nhưng, ngoài những trường hợp chủ động tìm cách nâng tầm nhan sắc thì cũng có không ít ngôi sao bị số phận đẩy đưa, buộc phải “trùng tu” sau khi đối mặt với sự cố. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Lý Y Hiểu

Ngay khi mới bước chân vào làng giải trí, Lý Y Hiểu đã gây chú ý với vẻ đẹp mong manh, đậm chất cổ điển. Đặc biệt là khi góp mặt trong bộ phim Hán Sở Truyền Kỳ, nữ diễn viên này nhận vô số lời khen về nhan sắc lẫn diễn xuất và được giới truyền thông mệnh danh là “Ngu Cơ đẹp nhất”. Đây cũng chính là “bạch nguyệt quang” trong lòng mình một thời đấy cả nhà ạ!

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, không ít người suy đoán rằng Lý Y Hiểu có thể “một bước lên tiên”, vào hàng ngũ sao hạng A của Cbiz. Thế nhưng, chẳng ai biết được chữ ngờ, khi tham gia tiệc sinh nhật, người đẹp họ Lý chẳng may bị cún cưng của Diệp Tuyền làm bị thương ở phần mặt và đầu.

Tạm không bàn tới ân oán của Lý Y Hiểu – Diệp Tuyền, chỉ biết rằng sau sự cố này, nàng “Ngu Cơ đẹp nhất” buộc phải nhờ đến bác sĩ để cứu vớt lại nhan sắc, tuy nhiên, có vẻ như hiệu quả không được như mong đợi. Sự nghiệp của cô cũng bị ảnh hưởng khá nặng nề, không còn nhận được những vai diễn “khuynh quốc khuynh thành” như trước kia nữa.

Hiện nay, Lý Y Hiểu vẫn tích cực hoạt động trong showbiz, gây ấn tượng với khán giả nhờ diễn xuất tinh tế khi đóng vai “ác nữ” màn ảnh như Chu Mạn Nương trong Minh Lan Truyện, Bạch Anh trong Tư Đằng... 

Cá nhân mình thấy tiếc nuối quá trời cho Lý Y Hiểu. Nếu không có sự cố năm nào, chắc hẳn người đẹp này sẽ còn bay cao, bay xa hơn nữa trong làng giải trí xứ Trung.

Selina (Nhậm Gia Huyên của nhóm S.H.E)

Là thành viên của nhóm nhạc đình đám một thời S.H.E, Selina được khán giả hết mực ưu ái, coi như nàng công chúa nhỏ nhờ gương mặt trong trẻo, thanh thuần, dễ gây thiện cảm. Tuy nhiên, đã có mặt trong danh sách này thì hẳn các bạn cũng đoán được là người đẹp xứ Đài từng “xu cà na”, gặp phải sự cố khiến nhan sắc bị ảnh hưởng rồi nhỉ?

Nhớ hồi năm 2010, cả làng giải trí Đài loan phải chấn động với thông tin Selina phải nhập viện vì sự cố tại phim trường Hẹn Hò Với Mùa Xuân, bị ảnh hưởng nặng nề cả về sức khỏe lẫn nhan sắc. Chính vì việc này, Selina mất đi sự tự tin vốn có, bật khóc nức nở trước ống kính truyền thông và còn che kín người mỗi khi lộ diện.

Cũng may, thời gian có thể chữa lành mọi vết thương. Giờ đây, Selina đã tự vực dậy bản thân, vượt qua những tổn thương trong quá khứ. Nhan sắc của cô cũng xinh đẹp trở lại sau nhiều lần can đảm hợp tác với bác sĩ, khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi. Xin thả tim cho chị đẹp mạnh mẽ này nhé!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân 30+ vẫn hóa thân nữ sinh cực mượt

Du Hạo Minh

Tại phim trường Hẹn Hò Với Mùa Xuân năm ấy, không chỉ Selina mà cả Du Hạo Minh cũng là nạn nhân của sự cố chẳng ai mong muốn. Phải biết rằng khi đó, nam diễn viên này đang là nhân tố đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi “bạo hồng” nhờ Cùng Ngắm Mưa Sao Băng, Du Hạo Minh thu về lượng fan đông đảo, có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, vì trò đùa của số phận, Du Hạo Minh phải đối mặt với hiểm nguy, ảnh hưởng nghiêm trọng về nhan sắc, im hơi lặng tiếng hồi lâu trong showbiz. 

Mãi đến sau thành công của Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, sự nghiệp của Du Hạo Minh mới có khởi sắc, được công chúng khen ngợi về diễn xuất. Có lẽ, danh tiếng của tài tử này không còn được như thời đỉnh cao nhưng mình nghĩ anh cũng khá “okela” với cuộc sống hiện tại đó!

Hồ Ca

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Hồ Ca trong danh sách này. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2006, khi đang ghi hình bộ phim Anh Hùng Xạ Điêu, Hồ Ca gặp phải sự cố giao thông, bị chấn thương khá nặng. 

Sau nhiều lần chữa trị, thậm chí là phải “tu sửa" chút xíu, bên khóe mắt phải của tài tử Tiên Kiếm Kỳ Hiệp vẫn để lại một vết sẹo khá rõ. Cũng chính vì điều này, Hồ Ca từng có quãng thời gian thiếu tự tin, luôn gắn liền với tạo hình tóc mái che khuất 1 bên mắt, khiến người hâm mộ vừa lo lắng lại vừa thương thay cho nam diễn viên.

Hồ Ca giờ đây không còn tự ti về vết sẹo nữa.
Thậm chí nhan sắc còn có phần lên hương so với trước đây.

Cũng may là sau một thời gian suy sụp, Hồ Ca đã lấy lại được tinh thần, không để ý tới tì vết nhỏ trên gương mặt nữa. Giờ đây, tài tử Lang Gia Bảng có thể nói là “niết bàn trọng sinh”, trở thành một diễn viên thực lực, được mọi người yêu mến. Hơn nữa, cá nhân mình cho rằng phong cách nam tính, lịch lãm của Hồ Ca bây giờ còn có phần cuốn hút hơn so với trước đây nè!

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi có nhiều khuyết điểm ngoại hình nhưng vẫn "vạn người mê"

Có thể thấy được, các ngôi sao nói trên đều bị số phận đưa đẩy, bị buộc phải “tút tát” để níu giữ nhan sắc. Trong đó, có người thì thành công lấy lại phong độ, thậm chí còn “mlem” hơn xưa, có người thì ngậm ngùi tụt dốc ngoại hình. Thế nhưng, họ vẫn vượt qua mưa gió, được khán giả ủng hộ. Mình nghĩ, chính tài năng đích thực là thứ khiến các ngôi sao Cbiz này được khán giả yêu mến, đón nhận sau cơn hoạn nạn đó!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".