x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon và loạt phim siêu hot sắp ra phần mới

Pitaya 13:00 - 18/10/2022

Bên cạnh những bộ phim mới toanh sắp sửa lên sóng cuối năm 2022 này, mình cũng đang rất háo hức đón chào sự trở lại phần tiếp theo của các bộ phim nổi tiếng, từng “làm mưa làm gió” màn ảnh một thời. Cùng xem rằng, sự trở lại của những tựa phim đình đám này có thể gây được sức hút vang dội như những gì mà phần trước đó đã làm được không nhé!

Dr. Romantic 3 (Người Thầy Y Đức 3)

Dự kiến lên sóng vào năm 2023, mới đây, đoàn làm phim Dr. Romantic 3 chính thức xác nhận dàn diễn viên tham gia dự án này. Không ngoài sự mong đợi, Dr. Romantic 3 vẫn giữ nguyên bộ 3 diễn viên chính của phần 2 gồm Han Suk Kyu, Ahn Hyo SeopLee Sung Kyung. Ngoài ra, đạo diễn Yoo In Suk cùng 2 biên kịch Kang Eun KyungLim Hye Min cũng tiếp tục đồng hành trong dự án này. 

Thông tin Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung tiếp tục tái hợp trong Dr. Romantic 3 khiến mình không khỏi sướng rơn, bởi sau khi chứng kiến phản ứng hóa học vô cùng đáng yêu giữa cặp đôi trong phần trước, mình đã rất hy vọng sẽ được ngắm nhìn thêm những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi trong phần tiếp. Sự trở lại của dàn cast chính khiến bộ phim được ủng hộ nhiệt tình từ khi còn chưa bấm máy. 

Lấy nội dung xoanh quanh những bác sĩ tốt bụng, nhiệt huyết tại bệnh viện Doldam ở vùng quê, Dr. Romantic đã chiếm trọn cảm tình của khán giả xem phim, thể hiện qua mức rating “khủng” qua cả 2 phần phim. Với thành tích đáng nể như vậy, phần 3 của series đình đám này hứa hẹn cũng sẽ trở thành 1 trong những bom tấn truyền hình trong năm 2023.

>>Xem thêm: Dàn sao Dr. Romantic 2 sau 1 năm: Lee Sung Kyung thành công nhất?

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly 2 (Tale Of The Nine-Tailed 2)

Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly là tác phẩm truyền hình giả tưởng, lên sóng vào năm 2020 với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Lee Dong WookJo Bo Ah, Kim Bum. Với cốt truyện thu hút, khi nói về câu chuyện một hồ ly dành cả ngàn năm để tìm kiếm người con gái mà mình yêu thương cùng dàn diễn viên đẹp siêu thực, bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi lên sóng. 

Kết thúc phần 1, nam chính hồ ly Yi Yeon (Lee Dong Wook) có “happy ending” với Nam Ji Ah (Jo Bo Ah) nhưng bị cuốn vào một sự cố bất ngờ và bị trở về năm 1938. Phần 2 sẽ tiếp tục với cuộc đấu tranh của Yi Yeon để trở về hiện tại.

Dàn cast đỉnh chóp của phần 2

Thông tin cặp đôi mỹ nam Lee Dong Wook và Kim Bum tiếp tục tham gia phần 2 của bộ phim khiến mình thích thú vô cùng. Chưa nói đến nội dung bộ phim, chỉ riêng visual hết nước chấm của anh “bạn trai” này cũng đã đủ khiến mình lót dép hóng từng tập phim rồi. 

Đặc biệt, trong phần 2 này sẽ có sự tham gia của ác nữ màn ảnh Kim So Yeon với một vai diễn hoàn toàn mới. Với dàn cast chất lượng như thế này, thành công của bộ phim Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly phần 2 là điều đã được đoán trước.

Strong Woman Kang Nam Soon

Strong Woman Kang Nam Soon là phần 2 sắp lên sóng của bộ phim Strong Woman Do Bong Soon. Bộ phim xoay quanh chuyện tình đáng yêu của cô nàng có sức mạnh thể lực siêu phàm Do Bong Soon (Park Bo Young) và chàng CEO điển trai, giàu có Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik). Cặp đôi vướng phải những vụ việc ly kì và buộc phải sống cùng với nhau để an toàn, và những câu chuyện dở khóc dở cười cũng xuất phát từ đó.

Với nội dung hài hước, dễ thương cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính, Strong Woman Do Bong Soon trở thành tựa phim ăn khách nhất trong năm 2017 của đài jTBC. Do vậy, khi có thông tin phần 2 của bộ phim sẽ lên sóng vào năm 2023, mình đã rất háo hức mong chờ sự tái hợp của cặp đôi Park Bo Young và Park Hyung Sik. 

Tuy nhiên, mình đã hụt hẫng lắm khi biết rằng phần 2 của bộ phim sẽ là dàn cast mới toanh. Theo đó, nữ phụ ấn tương của Squid GameAll Of Us Are Dead - Lee Yoo Mi - sẽ đảm nhiệm vai nữ chính Kang Nam Soon - người em họ xa của Do Bong Soon và cũng thừa hưởng sức mạnh siêu nhiên từ họ hàng. 

Cùng tham gia dự án này còn có các diễn viên tên tuổi khác như Kim Hae Sook, Kim Jung Eun cùng các diễn viên trẻ như Ong Seong Woo, Byun Woo Seok… Với dàn diễn viên đẹp và thực lực, hy vọng rằng Strong Woman Kang Nam Soon cũng có thể vượt qua được cái bóng quá lớn của phần 1 và được khán giả đón nhận. 

>> Xem thêm: "Strong Woman Do Bong Soon" đánh bại hàng loạt phim hot xứ Hàn

All Of Us Are Dead 2

Siêu phẩm kinh dị học đường All Of Us Are Dead được ông lớn Netflix xác nhận sẽ chính thức có phần 2 cùng dàn cast sẽ được giữ nguyên từ phần 1. Với nội dung quen thuộc xoay quanh các xác sống nhưng dưới góc nhìn của các học sinh cấp 3, bộ phim đã chinh phục người xem nhờ cốt truyện kịch tính, hình ảnh chân thực cùng dàn diễn viên trẻ trung. 

Theo tiết lộ của đạo diễn Lee Jae Kyo, ở phần 2 này, bộ phim sẽ khai thác về sự khác biệt giữa phe con người và thây ma, đặc biệt là với những hambies giống như nàng lớp trưởng Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun). 

Ngoài ra, thông tin về sự trở lại của Lee Cheong San (Yoon Chan Young) cũng khiến mình cực kỳ mong đợi, khi ở cuối phần 1, nhiều thông tin cho thấy rằng dường như nam chính của bộ phim đã thực sự ra đi sau cuộc quyết đấu với thây ma độc ác Gwi Nam (Yoo In Soo).

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm phát sóng của phần 2 bộ phim. Mình cũng như các fan của bộ phim đều hy vọng, phần 2 sẽ mang đến những câu trả lời xác đáng cho số phận đang bỏ ngỏ của những nhân vật trong phim.

Alchemy Of Souls 2 (Hoàn Hồn 2)

Được đánh giá là một trong những dự án cổ trang thành công nhất của điện ảnh xứ kim chi, Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn) đã thành công chinh phục khán giả mọi lứa tuổi nhờ nội dung mới mẻ, cuốn hút cùng diễn xuất tròn trịa của dàn diễn viên trẻ trung, thực lực. 

Với nội dung xoay quanh chủ đề ma thuật, huyền bí, nhưng bộ phim vẫn phát huy tốt thế mạnh của drama Hàn đó là những câu chuyện tình cảm hài hước, lãng mạn, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Mặc dù hấp dẫn từ đầu nhưng đến tập cuối, bộ phim lại có kết thúc khá “ngang ngược” khi nhiều nút thắt chưa được hóa giải. Và đây cũng chính là dụng ý của biên kịch khi mở ra câu chuyện của phần 2.

 Tuy nhiên, người hâm mộ còn chưa kịp vui được bao nhiêu khi nghe thông tin dự án sẽ có phần 2 thì đã vội tiu nghỉu khi Jung So Min sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vai nữ chính, mà thay vào đó là nữ diễn viên Go Yoon Jung. 

Đối với mình thì Go Yoon Jung cũng là một diễn viên rất triển vọng, và ngoại hình xinh đẹp của cô cũng là 1 điểm cộng lớn cho vai diễn. Mặc dù rất thích Jung So Min nhưng mình cũng đã chấp nhận việc cô sẽ không góp mặt ở phần 2. 

Hy vọng rằng, Go Yoon Jung cũng có thể trở thành linh hồn của bộ phim như cách Jung So Min đã làm, và mang đến những nét thú vị mới mẻ cho dự án này. 

>>Xem thêm: Alchemy Of Souls: Phim cổ trang Hàn mới mẻ với dàn cast cực phẩm

Arthdal Chronicles (Biên Niên Sử Arthdal 2)

Biên Niên Sử Arthdal là tác phẩm cổ trang giả tưởng, kể về những huyền thoại tại vùng đất hư cấu Arth. Ngay từ trước khi ra mắt, bộ phim gây xôn xao dư luận khi công bố kinh phí đầu tư cực khủng cùng dàn diễn viên toàn sao. 

Tuy nhiên, bộ phim lại vướng nhiều tranh cãi khi dính nghi án mượn cốt truyện thiếu thuyết phục cùng hiệu ứng hình ảnh kém. Mặc dù vậy, đây vẫn là một trong những tác phẩm được chú ý nhất trong năm 2019 của màn ảnh Hàn.

Đã không mấy thành công ở phần 1, đến khi có thông tin rục rịch phần 2, đoàn làm phim lại vấp phải chỉ trích của khán giả khi đồng loạt thay đổi dàn diễn viên. 

Theo đó, Song Joong KiKim Ji Won sẽ không tiếp tục tham gia dự án mới, mà thay vào đó là Lee Jun Ki Shin Se Kyung. Nếu Lee Jun Ki là cái tên được lòng khán giả nhờ diễn xuất đã được khẳng định, thì Shin Se Kyung lại khiến khán giả ngao ngán bởi cô vốn nổi tiếng là diễn đơ. 

Tất nhiên rằng, khi phim chưa lên sóng, thì mình cũng không thể biết được rằng đó liệu sẽ là dự án thành công hay thất bại. Tuy nhiên, với việc nhiều khán giả bày tỏ sự quay lưng như vậy, có lẽ đoàn làm phim sẽ phải cố gắng rất nhiều thì mới hy vọng gây dựng lại được thiện cảm của khán giả đối với bộ phim đó.

Việc ra mắt phần tiếp theo của những bộ phim đã thành công trước đó vừa là cơ hội mà cũng là áp lực lớn đối với các nhà làm phim. Không giống như những dự án ít tên tuổi khác, phần 2 của các bộ phim trên được khán giả quan tâm sát sao ngay từ khi bắt đầu công bố dàn cast. Tuy nhiên, nếu không có những sự thay đổi nhất định để vượt qua được cái bóng quá lớn của phần 1, thì phần 2 dễ trở thành "bom xịt" và thất bại là điều không thể tránh khỏi.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Hồn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.