x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Alchemy Of Souls: Phim cổ trang Hàn mới mẻ với dàn cast cực phẩm

Vô Diện Ma Ma 11:35 - 25/06/2022

Ngày 18/06 vừa qua, đài tvN đã lên sóng drama cổ trang có tựa đề Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn). Bộ phim miêu tả về cuộc sống của những người hoàn hồn, chính là kiểu thay hồn đoạt xác, các thuật sư có năng lực siêu nhiên mạnh mẽ sẽ dùng phép để hoán đổi linh hồn, nhập sang xác của người khác để tồn tại. 

 Và một trong số đó là Mu Deok (Jung So Min), cô gái có thân thể yếu ớt đã bị Naksu nhập xác và từ đây biết bao rắc rối huyền bí, lạ lùng đã xảy ra trong cuộc đời của cô. 

>>>> Xem thêm: Jang Na Ra và hội "con ông cháu cha" đình đám của showbiz Hàn

 Chuyện phim lấy bối cảnh tại Daeho, đây là vùng đất huyền huyễn được dựng lên ở bên Đại hồ Gyeongcheon, nơi sở hữu nguồn khí vận khổng lồ từ nước và có những thuật sư, điều khiển thủy khí để bảo vệ, duy trì sự sống của đất nước.  

Tại đây có bốn gia tộc hùng mạnh cùng nhau xây dựng nên đế chế thuật sư, giúp nhà vua cai trị đất nước. Trong đó sở hữu thuật pháp mạnh nhất là Jang Gang, người kế thừa gia tộc Jang là Jang Uk (Lee Jae Wook). 

 Tuy nhiên chàng trai này không phải là con ruột của Jang Gang mà là của một kẻ quyền lực vì vậy từ khi sinh ra Jang Uk đã bị chặn khí môn không thể học hay thi triển thuật pháp. 

Nam chính trưởng thành mà như một thường dân, không có thuật pháp, tựa như kẻ vô dụng vậy nên chàng ta rất đau khổ, luôn tìm sư phụ để giúp mình tu luyện nhưng kết quả lại bị từ chối phũ phàng. 

 Thế rồi Jang Uk đã gặp gỡ Mu Deok, lúc này đã bị Naksu nhập xác. Sau đó, chàng đã nhìn thấy dấu hiệu hoàn hồn cũng như biết rõ về thân phận thực sự của nàng nên đã năn nỉ nữ chính để được nhận làm đệ tử. 

Cũng từ đây họ cùng nhau bước vào hành trình bảo vệ lấy bản thân trước những nguy hiểm luôn rình rập xung quanh và thực hiện kế hoạch của mỗi người. 

 Nội dung của phim ngay từ đầu đã cuốn hút mình dõi theo vì kịch bản khó đoán và mới lạ. Những tình tiết hấp dẫn, cuốn hút với câu chuyện về giới thuật sư đầy phép thuật và sự kỳ bí. 

Đây là một tác phẩm cổ trang giả tưởng, mang đề tài về phép thuật kết hợp với chủ đề tình cảm lãng mạn cùng đấu tranh quyền lực, lại còn thêm chút hài hước, hành động. 

Tất cả tạo nên một bữa tiệc tinh thần hoàng tráng và bồi bổ con mắt người xem bởi những phân cảnh mãn nhãn, kỹ xảo đẹp mắt và dàn diễn viên trẻ đẹp.

>>>> Xem thêm: Dàn nam phụ phim bốn mùa xứ Hàn: Won Bin viên mãn nhất

 Phim có dàn cast toàn là tuấn nam mỹ nữ, đáng “gây sốt” hiện nay như: Jung So Min, Lee Jae Wook, Hwang Minhyun, Yoo In Soo, Arin (Choi Ye Won),... 

Những mỹ nam, mỹ nữ này đều đáp ứng về phần nhìn với ngoại hình bắt mắt, đẹp trong mọi khung hình còn về phần diễn thì mấy vai phụ vẫn còn ít đất diễn nên cũng không có gì để lại ấn tượng. 

 Còn cặp đôi chính do Jung So Min và Lee Jae Wook đóng thì mình thấy hai anh chị kết hợp khá ăn ý, diễn ra nét đặc sắc của nhân vật và bước ban đầu thì tạo nên được phản ứng hóa học tốt. 

 Trong thời gian sắp tới nam nữ chính sẽ có nhiều phân cảnh thân mật hơn nên mình dự đoán cặp đôi này sẽ tạo nên nhiều khoảnh khắc, ngọt ngào tan chảy khiến dân tình bấn loạn.

Sau khi xem mấy tập đầu của phim thì mình đánh giá đây là một bộ phim đáng xem, nội dung hấp dẫn, đề tài khá mới mẻ, thú vị. Bên cạnh đó phim còn ghi điểm bởi dàn diễn vừa đẹp vừa biết diễn, âm nhạc bắt tai cùng bối cảnh, phục trang đẹp đẽ, tạo hình nhân vật cũng có điểm nhấn riêng cho từng người.

 Phim có một số hạn chế như diễn biến khá nhanh, một số tình tiết mình cảm thấy cách giải quyết có phần hơi vô lý và “nhanh gọn lẹ” quá. Kỹ xảo thì cũng không được xử lý “mượt mà”, tạo hiệu ứng hình ảnh để khiến mình phải trầm trồ thán phục. Phần kỹ xảo dừng ở mức tạm ổn, xem được, không ở mức gây ấn tượng nhưng cũng không kiểu “ba xu” hay “ảo tung chảo”.

>>>> Xem thêm: Kim Jung Hwan: Nữ phụ Giày Thủy Tinh nay gây sốt với nhan sắc tươi trẻ

 Nói chung thì Alchemy Of Souls là một drama hay, đáng để các bạn bỏ thời gian ra theo dõi. Phim lôi cuốn theo từng tập và có thể khiến bạn khó lòng mà dứt ra được, chỉ mong có tập mới chiếu để xem thôi! Hiện phim đang lên sóng vào tối Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN và Netflix. Xem phim đi bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

* Bài viết của Vô Diện Ma Ma chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.