x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Con trai và con gái Đặng Siêu - Tôn Lệ là bản sao hoàn mỹ của bố mẹ

Nhật Nguyệt 15:40 - 19/05/2021

Trong bức hình hiếm hoi lộ diện trước công chúng, anh em Đẳng Đẳng và Tiểu Hoa muội muội đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của Nhật Nguyệt và cộng đồng mạng. Theo đánh giá của công chúng, cặp đôi nhí này chính là bản sao hoàn hảo của bố Đặng Siêu cùng mẹ Tôn Lệ.

Ngày 18/05 vừa qua, Lý Vân Địch bất ngờ gây bão khi khoe ảnh chụp chung với 4 thành viên trong gia đình Đặng Siêu - Tôn Lệ. Nam nghệ sĩ hạnh phúc hé lộ, mình đã nhận được những món quà rất đặc biệt của 2 anh em Đẳng Đẳng và Tiểu Hoa muội muội. Cậu nhóc Đẳng Đẳng còn chu đáo đến mức lên kế hoạch tiễn chú Lý Vân Địch ra sân bay.

Bên cạnh ảnh chụp những tác phẩm hội họa của Đẳng Đẳng và Tiểu Hoa muội muội, thì ngoại hình của 2 anh em nhà họ Đặng mới là thứ khiến Nhật Nguyệt để ý nhất. Trong khi anh hai Đẳng Đẳng mặc áo đen quần đùi giản dị giống hệt bố thì em gái Tiểu Hoa lại điệu đà hơn với bộ váy cách điệu được lấy cảm hứng từ trang phục xường xám. Thông qua thái độ của 2 thành viên nhí nhà Tôn Lệ, chúng ta dễ dàng đoán được cặp nhóc tì này rất thân thiết với Lý Vân Địch.

>>> Xem thêm: Ai nói ăn là dễ: Dương Tử, Đặng Siêu và sao Cbiz đổ bệnh, nhập viện vì cảnh ăn uống

Có thể nói, Đẳng Đẳng và Tiểu Hoa muội muội chính là bản sao hoàn mỹ của bố mẹ. Nếu Đẳng Đẳng sở hữu ngũ quan thanh tú giống Tôn Lệ thì Tiểu Hoa muội muội được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của Đặng Siêu. Không chỉ tương đồng về ngoại hình, khí chất của các thành viên trong gia đình cặp đôi Hạnh Phúc Tựa Như Hoa cũng hao hao nhau.

Cũng nhờ thừa hưởng gen trội của bố mẹ mà Đẳng Đẳng và Tiểu Hoa muội muội được đánh giá sẽ là soái ca, mỹ nữ trong tương lai. Dù mới hơn 10 tuổi, nhưng Đẳng Đẳng đã khiến chúng ta phải xuýt xoa vì đôi chân dài như người mẫu. Tiểu Hoa muội muội mới 7 tuổi cũng đã trổ giò rất nhanh, ra dáng thiếu nữ dịu dàng nhưng vẫn tự tin.

Trong khi Tiểu Hoa muội muội được bố mẹ bảo bọc rất kỹ, tránh xa sự soi mói của công chúng thì Đẳng Đẳng lại thường lộ diện trước truyền thông nhiều hơn. Vài năm trước, cậu con cả nhà họ Đặng còn từng gây bão mạng khi những hình ảnh chơi bóng rổ được hé lộ. Ngoại hình tuấn tú và tài chơi bóng như vận động viên chuyên nghiệp của Đẳng Đẳng đã không chỉ chinh phục được người hâm mộ trong nước mà còn khiến cư dân mạng ở Nhật Bản mê mẩn.

>>> Xem thêm: Đặng Siêu khổ sở vì bị con gái ép học múa, Tôn Lệ cười vào nỗi đau của chồng

Có cặp trai gái vừa đáng yêu, vừa ngoan ngoãn như vậy, Tôn Lệ - Đặng Siêu cũng trở thành mục tiêu ganh tỵ và ngưỡng mộ của công chúng. Từ sau khi kết hôn đến nay, cặp đôi Hạnh Phúc Tựa Như Hoa cũng trở thành vợ chồng kiểu mẫu của làng giải trí. Bất cứ động thái nào của họ cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng và truyền thông.

Tôn Lệ từng tự hào hé lộ, cuộc hôn nhân của họ hạnh phúc như vậy là vì Đặng Siêu chủ động thay đổi. Từ anh chàng ham chơi ham vui, Đặng Siêu dần học theo lối sống khoa học của bà xã Tôn Lệ. Anh sẵn sàng ngủ sớm dậy sớm, theo vợ đi tập thể dục, leo núi, ăn uống khoa học hơn. Anh từ chối tham gia những buổi gặp mặt bạn bè để ở nhà đưa con cái đi học, đi chợ hoa sắm sửa đồ cho vợ.

Trong mắt Tôn Lệ, Đặng Siêu từ bỏ cái tôi vì gia đình, nhưng theo Nhật Nguyệt và người hâm mộ cặp đôi này, chính nương nương cũng chấp nhận thay đổi vì chồng. Từ nữ diễn viên nghiêm túc, khó tính, cô dần trở nên hài hước, vui vẻ hơn và chịu hùa theo những trò đùa trẻ con của Đặng Siêu. Như bạn bè cũ của Tôn Lệ từng nhận xét: "Sau khi kết hôn với Đặng Siêu, Tôn Lệ không còn giống ngày xưa nữa. Cô ấy tựa như núi băng bắt đầu tan chảy".

* Bài đóng góp của độc giả Nhật Nguyệt gửi đến cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.