x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ - Đặng Siêu, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong tung "đường"

Nhật Nguyệt 08:35 - 10/04/2021

Tôn Lệ - Đặng Siêu, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hay Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm đều là những cặp vợ chồng kín tiếng của Cbiz. Ấy vậy mà trong ngày 09/04, cả 3 gia đình này lại đồng loạt gây bão mạng khi để lộ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào khiến cư dân mạng ăn "đường" ngập mặt.

1. Tôn Lệ cõng Đặng Siêu trên núi

Tôn Lệ sau thời gian dài bận rộn đóng phim cũng đã quay về với cuộc sống đời thường bên ông xã Đặng Siêu. Tranh thủ lúc các con đi học, cặp đôi này đã lén lút hẹn hò, đưa nhau đi chơi và tận hưởng khoảng thời gian riêng dành cho 2 vợ chồng.

Tôn Lệ sau đó đã đăng lên trang cá nhân loạt ảnh vui nhộn của 2 vợ chồng cô trong chuyến leo núi mới. Như mọi lần, nương nương lại bắt đầu câu chuyện kể xấu chồng: "Đặng tiên sinh yêu cầu lên núi, tôi nói được... Xong xuôi, anh ấy lại chê này chê kia... Anh ấy nói đi cùng tôi không phải là chuyến du lịch, là rèn luyện người sắt... Anh ấy nói cứ tưởng chuyến đi này là để nghỉ ngơi thư giãn, kết quả phải tốn thêm thời gian để chữa thương, khôi phục thể lực".

Trách móc, chê bai nhau là thế, nhưng thông qua biểu cảm vui vẻ, phấn khích của cặp đôi này, người ta có thể cảm nhận được sự hạnh phúc của họ. Trong số những bức ảnh mà Tôn Lệ đăng lên, đáng chú ý nhất là hình Tôn Lệ cõng Đặng Siêu. Dương như, nương nương vẫn luôn chăm chỉ rèn luyện thể lực và có thể thoải mái cõng chồng lên núi.

>>> Xem thêm: Ai nói ăn là dễ: Dương Tử, Đặng Siêu và sao Cbiz đổ bệnh, nhập viện vì cảnh ăn uống

2. Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong bận ngập mặt vẫn dành thời gian đưa nhau đi ăn

Cũng trong sáng ngày 09/04, một đơn vị truyền thông đã tung ra bức ảnh mới nhất của vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong. Theo phóng viên hé lộ, thời điểm họ theo chân cặp đôi này, cả 2 đều đang bận rộn với công việc riêng. Lịch trình dày đặc là thế nhưng cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn tranh thủ chút thời gian hiếm hoi để gặp mặt và đi ăn cùng nhau.

Vừa kết thúc công việc, Triệu Lệ Dĩnh liền vội vàng quay về nhà rồi đến chỗ hẹn với Phùng Thiệu Phong. Để tránh bị soi mói, cặp đôi cùng mặc trang phục tối màu và che kín mặt. Kết thúc bữa ăn, cả 2 vừa đi ra ngoài vừa tranh thủ hàn huyên vài câu rồi lại ai lên xe nấy, tiếp tục lịch trình bận rộn của mình.

Dù đã là vợ chồng và có con chung, sự nghiệp cũng rất ổn định nhưng cả Phùng Thiệu Phong lẫn Triệu Lệ Dĩnh cũng không thể dành quá nhiều thời gian cho đối phương. Họ chỉ có thể tranh thủ chút thời gian trống, chấp nhận di chuyển liên tục chỉ để được gặp nhau vài tiếng ngắn ngủi mà thôi.

>>> Xem thêm: Siêu căn hộ của 6 cặp đôi hot nhất Cbiz: Đường Yên - La Tấn 250 tỷ vẫn bị chê lép vế

3. Trương Vũ Kiếm đưa Ngô Thiến và con gái đi chơi

Sau khi Trương Vũ Kiếm công khai chuyện kết hôn và có con với Ngô Thiến, cặp đôi trẻ tuổi này lại tiếp tục giữ im lặng khiến người hâm mộ vô cùng sốt ruột. Mãi đến gần đây, những hình ảnh hiếm hoi của gia đình họ mới được một blogger hé lộ.

Trong bài viết do blogger đăng tải, người quay clip đã bắt gặp Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến đi du lịch ở Tam Á. Cả 2 cùng mặc trang phục đơn giản, vừa đi vừa nắm chặt tay nhau rất hạnh phúc. Đi cùng họ có cả cô con gái đầu lòng. Theo hé lộ của người quay clip, bé gái có đôi mắt to tròn rất giống Ngô Thiến.

Có thể nói, đây là những hình ảnh đầu tiên về gia đình nhỏ của Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm. Dù từng lao đao và hứng “gạch” vì giấu giếm chuyện con cái, nhưng sau khi công khai thừa nhận thì Trương Vũ Kiếm cũng không còn e ngại chuyện công khai đưa vợ con đi chơi. Giờ đây, họ đã có thể thoải mái xuất hiện bên nhau mà không cần lo lắng bị paparazzi theo dõi hay phải che giấu chuyện riêng tư như trước.

Là 3 cặp đôi đại diện cho 3 thế hệ ngôi sao của làng giải trí Hoa ngữ nhưng cả Tôn Lệ - Đặng Siêu, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong hay Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm đều khiến công chúng phải ngưỡng mộ với những khoảnh khắc hạnh phúc riêng. Hy vọng, họ và những cặp vợ chồng Cbiz khác sẽ hạnh phúc mãi mãi và tiếp tục phát "đường" cho người hâm mộ.

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.