x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ và dàn mỹ nhân Cbiz trổ tài với cảnh miệng cười, mắt đẫm lệ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:35 - 16/05/2021

Cảnh khóc vốn là một phân cảnh khó, được coi như thước đo diễn xuất của các mỹ nhân trên màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng, để có thể vừa cười, vừa khóc, thể hiện sự giằng xéo nội tâm nhân vật thì lại càng khó hơn. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại những sao nữ đình đám từng thử sức với phân cảnh miệng cười, mắt đẫm lệ nhé!

Dương Mịch

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz hiện nay, Dương Mịch bỏ túi không ít bộ phim có thành tích cực khủng, được khán giả hết mực yêu thích. Trong đó, khi hóa thân thành nữ chính Phù Dao Hoàng Hậu, nữ diễn viên nhận được vô số lời khen ngợi về diễn xuất ở những phân cảnh nụ cười mang theo nước mắt, đẹp nhưng buồn đến nao lòng, mong manh như cần che chở.

Dương Tử

Vốn là ngôi sao nhí đình đám của showbiz Hoa ngữ, sau khi trưởng thành, Dương Tử chẳng hề khiến khán giả thất vọng về diễn xuất. Đặc biệt, các cảnh khóc của mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương đều được công chúng đánh giá rất cao. Có lẽ, đây là lý do nàng tiểu hoa đán 9X có thể “xử đẹp” phân cảnh miệng cười, tim đau.

Tôn Lệ

Là nhất tỷ trong mảng phim truyền hình, diễn xuất của Tôn Lệ là điều không ai có thể phủ nhận được. Trong hai bộ phim đình đám là Chân Hoàn Truyện Mị Nguyệt Truyện, bà xã Đặng Siêu đã lột tả hoàn hảo nỗi đau như xé lòng với nụ cười đầy bi thương, mang theo nước mắt khiến khán giả cũng chìm đắm trong cảm xúc xót xa của nhân vật.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz tái hiện vai diễn kinh điển: Lâm Chí Dĩnh không đổi, Tiêu Ân Tuấn khác lạ

Lý Thấm

Vào vai công chúa Nguyên Thuần vừa đáng thương lại vừa đáng giận trong bộ phim Sở Kiều Truyện, Lý Thấm nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Thậm chí, có nhiều ý kiến rằng người đẹp này còn qua mặt cả nữ chính Triệu Lệ Dĩnh về nhan sắc cũng như diễn xuất. Đặc biệt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, phân cảnh vừa khóc vừa cười của nàng Nguyên Thuần là một trong những điểm sáng của bộ phim.

Hà Hoa

Hóa thân thành Mạnh bà Tam Thất trong bộ phim Truyền Thuyết Mạnh Bà, nữ diễn viên Hà Hoa không chỉ thu hút với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào mà còn gây ấn tượng mạnh nhờ lối diễn xuất tự nhiên. Nhìn vào cảnh người đẹp này nghẹn ngào rơi lệ khi môi vẫn cố nở nụ cười, người hâm mộ cũng phải xót xa và muốn chở che cho cô mãi mãi.

Giả Tịnh Văn

Góp mặt trong bộ phim Chí Tôn Hồng Nhan với vai diễn Võ Mỵ Nương, Giả Tịnh Văn nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Trong đó, phân cảnh Mõ Mỵ Nương vừa cười, vừa nghẹn ngào rơi lệ khi chia tay với Lý Quân Tiễn (Triệu Văn Trác) khi phải làm phi tử của hoàng đế khiến khán giả phải nhớ mãi không quên. Dù gây nhiều tranh luận về việc “tẩy trắng” quá đà cho nhân vật có thực trong lịch sử nhưng chẳng thể phủ nhận rằng, Giả Tịnh Văn đã đem đến cho khán giả hình ảnh một vị nữ hoàng giàu tình cảm trên màn ảnh.

Vương Diễm

Hóa thân thành nàng Bạch Phi Phi vừa đáng thương vừa đáng giận trong Võ Lâm Ngoại Sử, Vương Diễm khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Với vẻ đẹp trong veo, thanh thuần, thấy mà thương, nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách khiến biết bao người tan nát cõi lòng với phân cảnh miệng cười, mắt rơi lệ.

Châu Đông Vũ

Tham gia bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh, Châu Đông Vũ được khán giả cũng như giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất. Trong đó, Châu Đông Vũ khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhớ mãi với phân cảnh môi nở nụ cười nhưng nước mắt lại chẳng thể ngừng được. Cũng chính nhờ lối diễn xuất tinh tế như vậy, nữ diễn viên 9X đã giành được ngôi vị Ảnh hậu Kim Mã danh giá. Cho tới bây giờ, Châu Đông Vũ đang là “Tam kim ảnh hậu trẻ nhất” của showbiz Hoa ngữ, khiến biết bao người ngưỡng mộ không thôi.

>>Xem thêm: 4 mỹ nhân mặt tròn đẹp nhất châu Á: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đều bị vượt mặt

Dù phân cảnh vừa khóc, vừa cười trên màn ảnh vô cùng khó nhưng những mỹ nhân nói trên vẫn có thể hoàn thành một cách xuất sắc, khiến khán giả chẳng tiếc lời ca ngợi. 

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những sao nữ này, bạn nghĩ ai mới là người xứng với ngôi đầu bảng trong cuộc đọ tài này? Hãy chia sẻ và cùng cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.