x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Công chúa Disney hội tụ: Snow White và Jasmine dễ choảng nhau

Trăng Khuyết 13:24 - 18/03/2022

Chính những phẩm chất thú vị của những nàng công chúa Disney đã giữ chân khán giả qua bao thế hệ. Bỏ qua những điểm khác biệt về tính cách, họ đều đại diện cho những thông điệp về tình yêu, lòng trắc ẩn, sự trung thành và dũng cảm. Tuy nhiên, mình thấy không phải nàng công chúa nào của Disney cũng có tính cách như nhau. Có nàng thì lại tự tin, táo bạo, nàng thì yêu kiều, thướt tha. 

Nhưng những khác biệt đó không thể ngăn được họ tìm được một người bạn thân. Dưới đây là những cặp công chúa mà mình nghĩ sẽ trở thành bạn thân (và một số thì có khả năng cao sẽ “choảng nhau”, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Cạ cứng 1: Belle và Tiana

Cặp bạn bè này có điểm chung là rất đam mê sở thích của họ, trong khi Belle thích đọc sách, thì Tiana thích nấu nướng. Cả hai đều rất hoạt bát, và thích ở trong nhà. Những cô gái này nhận thấy được rằng không chỉ đi ra ngoài mới có thể tìm thấy thú vui. 

Một thứ tương đồng giữa hai cô nàng đó là sự trắc trở trong quá trình chứng minh rằng ước mơ của họ không phải là điều viển vông. Belle thích những cuộc nói chuyện thẳng thắn và thông thái, nhưng Gaston lại không chấp nhận tiếng nói của người phụ nữ. Tiana muốn mở một nhà hàng cho riêng mình, nhưng không một ai tin rằng cô có thể. Dường như, những khó khăn này có thể là thứ để kéo hai nàng công chúa này xích lại gần nhau. 

Choảng nhau 1: Snow White và Jasmine

Có vẻ hai nàng công chúa này sẽ không “hợp cạ” nhau cho lắm vì có nhiều khác biệt trong cuộc sống và quá trình trưởng thành. Trong khi Snow White được nuôi dưỡng trong một khuôn mẫu, thì Jasmine lại là người phóng khoáng, độc lập và có chút ương ngạnh. Vì vậy, việc hai cô nàng có thể ở gần nhau trong một ngày thôi nghe đã rất bất khả thi. 

Cạ cứng 2: Merida và Mulan

Cả Merida và Mulan đều là những cô nàng dám phá vỡ định kiến trong bộ phim của họ. Hai cô nàng đều có chung một sức mạnh và ý chí; và trên hết, là đều nhận thức được rằng: bản thân không cần một người đàn ông nào để che chở cả.

Sự mạnh mẽ và thành thạo trong chiến đấu của cả hai sẽ tạo nên một khoảng thời gian tuyệt vời để họ gắn kết với nhau. Thật vậy, mình nghĩ hai nàng công chúa này sẽ trở thành bộ đôi đáng gờm nếu họ kết hợp với nhau nếu chẳng may dính vào rắc rối. 

Choảng nhau 2: Aurora và Raya

Rất rõ ràng để nhận ra rằng Aurora và Raya không sinh ra để trở thành đôi bạn thân của nhau. Khi Aurora dành hầu hết thời gian của mình để sống trong lâu đài và đợi chờ chàng bạch mã hoàng tử đến và đưa cô ra khỏi giấc ngủ vĩnh hằng, thì Raya đã dành cả đời mình để tìm ra Rồng Thần để cứu rỗi vương quốc của mình. Không có ý gì xấu, nhưng mình thấy Aurora có lẽ “không có cửa” với sự mạnh mẽ của cô nàng Raya đâu.

Cạ cứng 3: Cinderella và Rapunzel

Có vẻ như có cùng thói quen tẻ nhạt, chán ngắt cũng có thể đem hai người bạn xích lại gần nhau. Cả Cinderella và Rapunzel đều bị nhốt trong nhà của mình, quanh quẩn với việc nhà. Có thể hai cô nàng sẽ tìm ra điều gì đó mình thích ở đối phương.

Ngoài ra, hai nàng công chúa đều phải trải qua muôn vàn khó khăn để thoát khỏi tình thế trớ trêu và rồi tìm lại thân phận hoàng gia thực sự của mình. 

Trong những cặp trên đây, mình thấy sự kết hợp giữa Snow White và Jasmine khá là thú vị dù rằng tính cách hai nàng trái ngược nhau. Có thể đôi bạn này khi bên nhau sẽ có những lúc cự cãi vì không đồng quan điểm, nhưng biết đâu được sự đối lập này lại bổ trợ cho nhau. Còn bạn thì ấn tượng với cặp công chúa nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 lí do Tử thần Hela nên trở lại với loạt phim về Thor

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.