x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

5 lí do Tử thần Hela nên trở lại với loạt phim về Thor

Trăng Khuyết 12:41 - 15/03/2022

Có một điều mà Vũ trụ Điện ảnh Marvel đã truyền tải trong những bộ phim của hãng, chính là dù có “bay màu” đi chăng nữa thì đó không nhất thiết là hồi kết, đặc biệt là với những nhân vật Marvel, đơn cử như Agent Coulson và Loki.

Thế nên, mình và nhiều fan Marvel vẫn cảm thấy Hela có thể trở lại. Từ những thủ đoạn ma thuật, hay thông qua Đa vũ trụ, đến gây ra nhiều rắc rối hơn cho vương quốc Asgard, hoặc đưa những tình tiết trong truyện tranh lên màn ảnh. 

5. Mối liên hệ với Thanos

Khi MCU dồn sự chú ý vào mối liên hệ giữa Thanos và Đá vô cực, thì những người hâm mộ bộ truyện tranh lại tập trung vào thoả thuận của Hela và Thanos the Mad Titan. Đây được đánh giá là một đề tài khá phù hợp để Marvel khai thác trong sê-ri What If…?

Câu chuyện kể về một Hela đang trên đà suy kiệt bí mật cấu kết với Thanos, và tiết lộ thân phận của mình bằng một màn phô diễn quyền lực, trước khi khẩn cầu sự giúp đỡ của hắn để giành lại thế thượng phong của mình trước Hel. Đổi lại, cô hứa sẽ cho Thanos thứ mà hắn ta khao khát nhất, và cả hai đã có một nụ hôn nồng nhiệt. Vì nhân vật Death - người mà Thanos say đắm - không xuất hiện trong MCU, sẽ rất thú vị nếu để Hela thay thế vị trí này.

4. Người thống trị xứ Hel

Hela là người cai trị thế giới bên kia của Asgard, được nhắc đến với cái tên Hel, và hình tượng của cô trong MCU là người chỉ huy đạo quân “thây ma”. Nhưng có lẽ, những mối liên hệ giữa cô và thế giới bên ngoài vẫn còn nhiều hạn chế. 

Trong truyện tranh, Hela đã lập một giao ước với Death để đòi lấy linh hồn của người Asgard và những ai tôn thờ các vị thần Asgardians. Cô không chỉ có quyền thống trị người đã khuất ở Hel, mà còn ở Niflheim, một vương quốc rộng lớn hơn, nhưng quyền lực đó không có tác dụng ở Valhalla. Vì câu chuyện về Thor của MCU sẽ tiếp diễn với Thor: Love and Thunder, và có thể sẽ là nhiều cốt truyện khác trong tương lai, có khả năng Hela sẽ được hồi sinh, bởi vì Thor đã đánh mất nhiều bằng hữu.

3. Quá khứ của Asgard

Trong Thor: Ragnarok, quá khứ của Hela được hé lộ rằng khi Thor và Loki được sinh ra, cô và Odin đã sát cánh cùng nhau chinh phục thế giới, và gầy dựng Asgard thành một quốc gia thịnh vượng. 

Những chuyến đi của Hela được đề cập ngắn gọn, cũng như trận đấu chống lại các Valkyries khi Odin trở mặt với cô, nhưng những kinh nghiệm mà Hela có được trên ngai vàng đã không được chiếu đầy đủ trong phim. Một phần phim tiếp theo xoay quanh Hela có thể là một cơ hội để MCU bồi đắp thêm vào kỷ nguyên ấn tượng trong lịch sử Asgard, và phô diễn quyền năng của mình. 

2. Ngoại hình giống với Loki

Tranh cãi về Loki và Hela, ai là người anh chị em tệ hơn của Thor là một câu chuyện không hồi kết trong MCU, nhưng trong phiên bản truyện tranh, hai người có một mối quan hệ khác: Hela là con gái Loki. 

Mặc dù mình thấy chi tiết này chưa đủ để có thể phát triển thành một cốt truyện hoàn chỉnh cho MCU, nhưng nó vẫn có thể được cho vào series Loki trên Disney+. Trong kịch bản này, Hela có thể là một phiên bản khác của Loki, và cũng có thể là con gái của một phiên bản khác của ông. Marvel có thể có một diễn viên đóng Hela, nếu cần thiết, và Loki sẽ có một vai trò mới mẻ mà không kém phần thú vị: đấng sinh thành. 

1. Taking on Gorr

Gorr the God Butcher được dự đoán là vai phản diện chính trong Love and Thunder, chống lại không chỉ Thor Odinson, mà còn cả Thor và Valkyrie của Jane Foster. Dựa trên sự thù địch của Gorr với những vị thần xứ Asgard, Hela sẽ là kẻ thù không đội trời chung với phe phản diện, và nếu cô được chứng minh là đã sống sót sau vụ Ragnarok, một cách để phô diễn sức mạnh của Gorr là để hắn hạ gục và lấy đi Necroswords của Hela - một loại vũ khí có thể giúp hắn rửa cơn giận.

Trong những nhân vật phản diện trong Marvel, Hela là một nhân vật khiến mình cực kỳ ấn tượng vì ả ta vô cùng có cá tính và sức mạnh hủy diệt. Trăng Khuyết tin rằng có rất nhiều bạn cũng giống mình, thích thú về nhân vật này. Thế nên khả năng Marvel hồi sinh Hela không phải là không có khả năng để chiều lòng fan hâm mộ!

>>>Xem thêm: Marvel phát triển Black Panther theo hình tượng Batman: Nên hay không?

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.