x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Thạch Sanh" Công Hậu từng giấu vợ suốt 10 năm vì sợ mất fan

Hoa Le 18:10 - 23/03/2021

Mang tiếng lấy chồng diễn viên nổi tiếng, nhưng có lẽ “phù thủy lồng tiếng” Bích Ngọc đã phải trải qua những năm tháng hy sinh thật nhiều để giữ được cuộc hôn nhân của mình. Nhất là khi, chồng của cô là nam diễn viên Công Hậu vốn nổi tiếng đào hoa. 

Diễn viên Công Hậu quen Bích Ngọc khi họ còn học chung lớp diễn viên sân khấu tại trường Sân khấu Điện ảnh. Khi đó, Công Hậu chưa có chút tiếng tăm nào, còn Bích Ngọc đã được đóng vai nữ chính ở đoàn kịch nói lớn. Năm 1991, họ kết hôn và nam diễn viên đề nghị vợ ở nhà chăm sóc gia đình. 

Bỏ qua niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, nữ diễn viên gác lại sự nghiệp để nghe theo lời chồng vì tình yêu mãnh liệt cô dành cho Công Hậu. Nghe cô tâm sự về những khao khát được trở lại sân khấu đi vào cả giấc mơ, khiến mình cảm thấy xúc động. Không phải người phụ nữ nào đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp cũng có thể từ bỏ hào quang để lùi về hậu phương cho gia đình. Mình phải dành sự nể phục cho cô.

>>> Xem thêm: Diễn viên lồng tiếng phim TVB đình đám: Vẫn bám trụ nghề dù "qua thời"

Nhưng đó vẫn chưa là gì so với sự tin tưởng mà “phù thủy lồng tiếng” phim TVB dành cho chồng. Công Hậu - nam diễn viên từng đóng hơn 160 bộ phim và 50 vở kịch, điển trai và vô cùng đào hoa. Thời kỳ ông đứng trên đỉnh cao sự nghiệp, Bích Ngọc đã vô cùng lo lắng chồng sẽ nảy sinh tình cảm với bạn diễn. Có những lần đi quay phim, chàng Thạch Sanh của tác phẩm Thạch Sanh - Lý Thông đi liền mấy tháng, có người vợ nào lại không suy nghĩ nhiều chứ. Nhưng cô chỉ có cách chọn tin tưởng tuyệt đối vào chồng.

Ngay cả lúc ông xã đề nghị không công khai gia đình, cô cũng gật đầu đồng ý vì nghĩ rằng chồng quá trẻ, đang đà nổi tiếng, có nhiều fan. Nếu biết Công Hậu đã có vợ, ắt hẳn sẽ có không ít người hâm mộ quay lưng. Nam diễn viên cũng thừa nhận điều đó: “Dù là diễn viên nam hay nữ cũng vậy, khi đang đương thời đều có một lượng fan nhất định. Nhưng ngặt nỗi nếu khán giả biết mình có vợ sẽ chuyển sang hâm mộ người khác. Vì vậy, tôi không muốn cho người ta biết mình có vợ”.

Mặc dù chạnh lòng nhưng Bích Ngọc vẫn vui vẻ làm theo để bảo toàn sự nghiệp cho chồng. Ngay cả khi năn nỉ để được đi tới sự kiện ra mắt phim của chồng, cô cũng chỉ biết lủi thủi theo sau, ngồi hàng ghế cuối cùng chứ không dám sánh bước bên Công Hậu. 

 >>> Xem thêm: Việt Trinh và hội mỹ nhân từng là "tượng đài nhan sắc" giờ ra sao?

Vợ lủi thủi ở nhà chăm sóc 2 người con, nam diễn viên Gọi Giấc Mơ Về vẫn miệt mài đi diễn. Công Hậu cũng thừa nhận vợ ông là một người ghen tuông nhưng rất thấu hiểu cho chồng. Bích Ngọc luôn muốn chồng diễn cảnh tình cảm với bạn diễn nữ thật đạt nhưng sau đó lại ghen và luôn nhắc nhở ông xã phim giả nhưng tình không được thật. Thế nhưng đóng tới hơn 100 bộ phim, gặp biết bao nhiêu mỹ nhân, chính Công Hậu cũng phải thú nhận rằng mình từng cảm nắng bạn diễn: “Có lần, tôi diễn tình cảm với bạn diễn nữ chưa đạt, Ngọc đề nghị tôi phải diễn cho tới. Thế mà ghen thì vẫn ghen. Ngọc dặn dò: Phim giả nhưng tình không được thật nha! Tôi đóng hơn 100 phim, vài lần tôi không tránh khỏi chút say nắng.”

Nghe câu chuyện của hai diễn viên, mình cảm thấy thương Bích Ngọc và thấu cảm cho những hy sinh của cô. Sự ghen tuông của cô suy cho cùng cũng xuất phát từ tình yêu dành cho chồng và khao khát bảo vệ tổ ấm của các con. Chính con trai Nhất Duy của họ từng thừa nhận cha đào hoa tới nỗi có lúc mẹ đã có ý định buông tay. Hẳn mái ấm ngày hôm nay của gia đình họ đã có nhiều giọt nước mắt và sự nhẫn nhịn của Bích Ngọc. 

Còn về phía diễn viên Công Hậu, mình đồng ý rằng sự nghiệp đối với người đàn ông là vô cùng quan trọng, nhưng không thể vì thế mà bỏ mặc vợ con và bắt họ hy sinh nhiều như vậy. Trong khi Bích Ngọc cũng là một người phụ nữ tài sắc, đã tạm gác lại tất cả để làm hậu phương cho chồng, vậy mà nam diễn viên cũng không muốn công khai vợ mình. Có người phụ nữ nào trên đời lại muốn người mình yêu thương giấu nhẹm mình đi, không cho ai biết, ngoại trừ đó là một mối quan hệ mập mờ, không được coi trọng. 

Không những thế, Công Hậu cũng không dành sự quan tâm, động viên cũng như sự tin tưởng cho vợ. Thay vì rõ ràng với các mối quan hệ để vợ yên tâm ở nhà chăm sóc con cái, thì ông đi diễn liền mấy tháng rồi còn cảm thấy “say nắng” với bạn diễn, thử hỏi có ai trong trường hợp đó không cảm thấy phát ghen và như ngồi trên đống lửa không. Mặc dù sau này, ông đã công khai bà xã, đi đâu cũng dắt vợ theo, nhưng sự bù đắp này vẫn khá muộn màng và khó có thể xoa dịu đi quá khứ từng ấy năm chịu tủi hổ của người vợ. 

Cuộc sống hôn nhân êm ấm ngày hôm nay của họ là thành quả của nhiều năm cố gắng, hy sinh, yêu thương hết mình của người phụ nữ tài hoa Bích Ngọc. Mình hy vọng rằng Công Hậu có thể nắm tay “kỳ nữ” lồng tiếng đi tới hết cuộc đời và luôn yêu chiều, chăm sóc cho cô, bù đắp lại những thiếu sót trong quá khứ. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về chuyện tình của đôi diễn viên này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.