x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Công Lý - Ngọc Hà và các cặp đôi "chú già cưa đổ người đẹp" của Vbiz

Thảo Phương 14:10 - 10/02/2021

Câu chuyện yêu đương cách biệt tuổi tác lớn trong showbiz không còn quá mới mẻ hay xa lạ với người hâm mộ. Thế nhưng, nhìn những cặp đôi dưới đây mới thấy các nghệ sĩ quả thật “cao tay” khi vẫn có thể chiếm trọn trái tim của nửa kia dù tuổi tác có cách biệt ra sao.

Doanh nhân Đức Huy

Doanh nhân Đức Huy – chồng cũ Lệ Quyên - đã gây xôn xao dư luận về câu chuyện hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan cách anh tận 27 tuổi. Được biết, Đức Huy là chủ của hàng loạt phòng trà có tiếng, anh và nữ ca sĩ Lệ Quyên kết hôn vào đầu năm 2011 nhưng đến 2020 thì tuyên bố đổ vỡ.

Ngay sau đó, cặp đôi Đức Huy – Cẩm Đan đã chính thức công khai hẹn hò. Những hình ảnh tình cảm của hai người cũng được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Không ít khán giả đã vô cùng bất ngờ vì khoảng cách tuổi tác của họ, trong khi Đức Huy sinh năm 1975 thì Cẩm Đan mới sinh năm 2002. 

Cẩm Đan từng gây ấn tượng khi tham gia Hoa Hậu Việt Nam nhưng đáng tiếc chỉ dừng chân ở Top 15. Tuy nhiên, nhờ vào gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, chiều cao 1m72 ấn tượng, cô nàng vẫn thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

>> Xem thêm: Tiểu sử Cẩm Đan

NSND Công Lý

Vào đầu năm 2021, NSND Công Lý đã chính thức đưa bạn gái về dinh bằng một đám cưới sang trọng tại Hà Nội. Được biết, bà xã Ngọc Hà kém anh tận 15 tuổi, trước khi cả hai chính thức tiến đến hôn nhân đã có khoảng 5 năm hẹn hò. 

Dù sở hữu vẻ đẹp thanh tú, từng lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Du lịch 2008, thế nhưng Ngọc Hà lại không lấn sân vào showbiz mà lui về hậu trường, trở thành phóng viên mảng văn hoá giải trí tại một trang báo điện tử có tiếng. Trong cuộc sống hàng ngày, bà xã của Công Lý vẫn thường xuyên đồng hành cùng chồng trong các hoạt động và sự kiện, đóng vai trò như người quản lý của anh.

NSƯT Phú Đôn

Nghệ sĩ Phú Đôn vốn đã quá quen mặt với khán giả truyền hình qua những vai diễn hiền lành, khắc khổ. Hơn 40 năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật nên chuyện lập gia đình của anh cũng khá chậm trễ. Mãi đến năm 45 tuổi, nam nghệ sĩ mới hoàn thành chuyện chung thân đại sự với bà xã kém anh 25 tuổi. 

Nói về mối duyên nở muộn của mình, người nghệ sĩ hiền lành từng đùa: “Trâu chậm mà lại uống nước trong”. Theo Phú Đôn chia sẻ, cả hai quen biết nhau nhờ sự “hậu thuẫn” của đôi bên gia đình, ngoài ra vợ trẻ cũng là fan ruột của anh.

NSND Trọng Trinh

Dù thành công trong sự nghiệp với cả hai vai trò đạo diễn và diễn viên nhưng đời tư của NSND Trọng Trinh lại có phần trắc trở, chông gai. Sau gần 20 năm sống chung chẳng mấy hoà thuận với người vợ đầu tiên, anh quyết định ly hôn, một mình nuôi 2 con trưởng thành. May mắn thay, tình yêu lại lần nữa "nở rộ" với vị đạo diễn tài hoa. 

Năm 2011, anh quyết định kết hôn với người bạn đời kém mình đến tận 16 tuổi sau chưa đầy một năm tìm hiểu. Theo anh chia sẻ, cả hai quen nhau qua bạn bè giới thiệu nhưng Lan Phương chính là người chủ động “cưa đổ” anh bằng những sự quan tâm, chăm sóc vô cùng tinh tế, đầy ấm áp.

NSƯT Công Ninh

Là một người nghệ sĩ đa tài từ sân khấu kịch cho đến điện ảnh Việt Nam, NSƯT Công Ninh kết hôn khá muộn với bà xã Tuyết Vân kém anh đến tận 23 tuổi. Suốt 12 năm trời gắn bó, dù chênh lệch về tuổi tác, quan điểm sống và cả thói quen sinh hoạt nhưng hai vợ chồng vẫn rất êm ấm, hạnh phúc. 

Khi được hỏi về cơ duyên gặp gỡ, nam nghệ sĩ chia sẻ rằng họ gặp nhau rất tình cờ, trong môi trường đại học. Khi đó, anh và nghệ sĩ Công Hoàng đang nghỉ ngơi chờ diễn thì tình cờ gặp được 2 cô học trò. Mọi người chỉ ngồi cùng vừa ăn uống vừa trò chuyện nhưng không hiểu sao cả anh và bà xã đều cảm thấy khá hợp nhau, duyên tình cũng theo đà mà phát triển.

Lý Hải

Đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà vẫn đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt. Khi quen nhau, Minh Hà mới chỉ là cô sinh viên ĐH Luật năm nhất, đi diễn tự do kiếm thêm thu nhập còn Lý Hải đã là một nghệ sĩ có tiếng. Hai người tình cờ hợp tác trong một dự án âm nhạc của Lý Hải. Khi đó, Minh Hà vào vai nữ chính.

Về sau, cả hai người đều khẳng định chính cơ duyên trời định này đã thúc đẩy tình cảm nảy nở, đánh dấu bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc đời. Có thể thấy, dù khoảng cách 16 tuổi nhưng cặp đôi vẫn rất tình cảm, luôn đồng hành trong tất cả dự án, cùng nhau xây dựng sự nghiệp và nuôi nấng con cái trưởng thành.

>> Đừng bỏ lỡ: Hoài Linh thường chê trách Trường Giang nhưng lại khen Trấn Thành đủ đường

Lam Trường 

Sau mối tình đầu tiên đổ vỡ, “anh hai” Lam Trường đã quyết định tiến đến hôn nhân với bà xã Yến Phương – người kém anh 17 tuổi. Trong một cuộc phỏng vấn, Lam Trường có chia sẻ hai người gặp nhau khá tình cờ qua mạng xã hội và Yến Phương là người chủ động. Thế nhưng công việc bận rộn nên nam ca sĩ khá hững hờ, mãi về sau hai người mới trở nên thân thiết hơn.

Nhân chuyến lưu diễn tại Mỹ, Lam Trường đã rủ Yến Phương tới nghe mình hát. Thời điểm đó anh còn khá e ngại, chưa muốn tiến xa hơn vì bản thân đã từng đổ vỡ một lần, lại có cả con riêng. Thế nhưng, bà xã Lam Trường lại rất thấu hiểu người khác, nên cả hai dần cởi bỏ ngần ngại và tiến đến một mối quan hệ bền chặt. Ngoài ra, Lam Trường còn chia sẻ mình đã từng bế bà xã một lần, khi đó Lam Trường đã 24 tuổi còn bé gái Yến Phương mới chỉ 7 tuổi.

NSND Trung Hiếu

Đầu năm 2019, NSND Trung Hiếu đã bất ngờ đón cô dâu kém 19 tuổi về chung một mái nhà. Anh và bà xã đã có đến 4 năm bên nhau trước khi  quyết định trở thành bạn đời. Vì cả hai giữ kín chuyện cá nhân nên khi thông báo kết hôn, tất cả mọi người đều bất ngờ. 

Bà xã Trung Hiếu tên là Huỳnh Thu Hà, làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Nam diễn viên chia sẻ dù vợ mình không hoạt động nghệ thuật nhưng cô rất thấu hiểu nghề nghiệp của chồng, luôn động viên, hỗ trợ anh.

Nhạc sĩ Đức Huy

Dù đã bước qua tuổi 73 nhưng Đức Huy vẫn vô cùng phong độ khi xuất hiện cùng vợ trẻ kém ông đến tận 44 tuổi. Cuộc sống hôn nhân ngập tràn niềm vui và hạnh phúc của hai người khiến cho bạn bè trong giới cũng như khán giả phải ngưỡng mộ.

Nhạc sĩ Đức Huy cho biết, dù vợ mình khá trẻ nhưng lại là một người chín chắn, biết sống đúng mực và có phần hơi hướng nội vì không thích chốn đông người. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ hai người dù cách biệt tuổi tác lớn nhưng vẫn hạnh phúc bởi vì có khá nhiều điểm chung từ cách ứng xử cho đến cuộc sống hàng ngày. Theo nhạc sĩ Đức Huy, mỗi người khi sinh ra giống như một hạt giống, chỉ cần mình chăm sóc sóc hàng ngày, hướng nắng đủ tốt thì ở tuổi nào cũng có thể phát triển tốt tươi, rực rỡ. 

Chí Anh

Trước khi tiến đến hôn nhân cùng cô học trò xinh đẹp Vũ Khánh Linh, Chí Anh từng có thời gian hẹn hò với Khánh Thi. Tuy nhiên một mối tình đổ vỡ đã tạo tiền đề cho hai cặp đôi hạnh phúc. Sau gần 5 năm ngày cưới, Chí Anh hiện đang có cuộc sống “chồng già vợ trẻ” cực kỳ hạnh phúc.

Trên thực tế, không phải dễ dàng mà Chí Anh lại có được trái tim của một cô gái mới tuổi đôi mươi. Lúc còn trong thời kỳ tán tỉnh, làm quen, Chí Anh từng bị “cô học trò” kém tận 20 tuổi chặn hết mọi phương thức liên lạc. Thế nhưng, nhờ vào khả năng “mặt dày”, anh chàng mới có thể cầm tay nàng cùng nhau bước đi trên chặng đường đời. Ít ai có thể ngờ một “chú già” vẫn có thể cưa đổ được nàng hoa khôi trường lúc bấy giờ.

NSƯT Chí Trung

Kể từ khi nghệ sĩ Chí Trung thông báo ly hôn với bà xã Ngọc Huyền sau gần 40 năm chung sống, nhiều cư dân mạng đã phỏng đoán ít nhiều câu chuyện này có liên quan đến Ý Lan – bạn gái mới kém anh 17 tuổi. Dù về phía Chí Trung đã rất nhiều lần lên tiếng giải thích nhưng không thể tránh khỏi những chỉ trích của cư dân mạng. Theo Chí Trung chia sẻ, anh và bạn gái đến với nhau là khoảng thời gian 2 năm sau ly hôn. Khi đó anh và vợ cũ đã hoàn toàn chấm dứt.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm với Ý Lan, hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Một số người hâm mộ cũng đã có cái nhìn tích cực hơn trong chuyện tình cảm của Chí Trung. Thậm chí có người hâm mộ còn nhận xét rằng anh ngày càng trẻ trung, yêu đời hơn sau khi có bạn gái mới. 

Để không bỏ lỡ bất cứ tin tức gì của các sao Vbiz, cả nhà đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.