x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Công Lý - Ông bố khắc khổ của màn ảnh Việt

An Lee 13:40 - 23/07/2021

Gần đây, đọc tin nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện mà An “toát mồ hôi hột”. Có lẽ những ai theo dõi truyền hình Việt đều biết, ngoài là một nghệ sĩ hài thì Công Lý còn là một diễn viên quen mặt trên màn ảnh Việt. Ông từng đảm nhận rất nhiều vai diễn khác nhau, trong đó có không ít nhân vật là những ông bố khắc khổ.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ hình ảnh đám cưới ngoài trời của Nam - Long?

Hương Vị Tình Thân

Trong bộ phim đang phát sóng Hương Vị Tình Thân, Công Lý đảm nhận nhân vật ông Tuấn, bố nuôi của Phương Nam (Phương Oanh). Hóa thân thành người cha hiền từ, khắc khổ, NSND Công Lý đã nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Thậm chí, ngay cả khi vai diễn đã hết, An vẫn không thể ngừng nhớ đến một người bố nuôi luôn lo lắng, quan tâm tới Nam.

Theo An tìm hiểu, trước khi hóa thân thành nhân vật này, Công Lý đã được đạo diễn Danh Dũng báo trước rằng, tuy đây là vai diễn hay nhưng lại... qua đời khá sớm. Dù vậy, nghệ sĩ Công Lý vẫn không ngần ngại nhận vai, thậm chí còn hết mình hóa thân thành nhân vật.

Ánh Sáng Cuối Ngày

Năm 2015, Công Lý từng hóa thân vào vai Hưng, một người cha tuy làm nhiều điều sai trái nhưng lại thương con hết mực trong Ánh Sáng Cuối Ngày. Sau khi vợ đột ngột ra đi, Hưng phải một mình chăm sóc con gái, bắt đầu cuộc sống “gà trống nuôi con”.

Tình cảnh của hai cha con rơi vào bế tắc khi ngày ngày đều bị người đến xiết nợ. Tuy nhiên, chính tình cảm của cô con gái đã giúp Hưng hoàn lương, trở nên ngày một tốt hơn dù biết mình đã mắc bệnh không thể chữa. Trong phim, Công Lý đã thể hiện hoàn hảo hình ảnh một người đàn ông vừa khắc khổ, vừa đau đớn, hối hận vì không thể làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc

Trước Về Nhà Đi Con, “vũ trụ phim ảnh VTV” đã cho ra đời một tác phẩm tình cảm gia đình đầy xúc động, đó là Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc. Trong phim, Công Lý hóa thân thành ông Lâm, một mình nuôi 3 cô con gái khôn lớn không khác vai diễn của nghệ sĩ Trung Anh là bao.

Ông Lâm dành rất nhiều tình cảm, sự quan tâm, yêu thương và che chở cho 3 cô con gái của mình. Bất kể chuyện gì xảy ra, ông cũng bảo vệ, bênh vực con gái. 

Điều khiến An cảm thấy tiếc nuối nhất cho ông Lâm, đó là sau cùng, ông lại bị bệnh không thể chữa khỏi. Tuy nhiên, may mắn là cả 3 cô con gái của ông Lâm đều là những người con hiếu thảo. Họ đã tận tình chăm sóc cho bố, mang đến một cái kết đẹp viên mãn cho Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc.

 >> Có thể bạn chưa xem: Hương Vị Tình Thân và loạt phim VTV đến phần 2 vẫn không bị dài lê thê

Là một nghệ sĩ lớn của màn ảnh Việt, NSND Công Lý đã hóa thân vào rất nhiều dạng vai mà An khó có thể kể hết. Tuy nhiên với An, ấn tượng nhất về Công Lý vẫn là vai diễn ông Lâm trong Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc. Còn bạn thì sao? Cùng chia sẻ lại suy nghĩ của mình nhé!

*Bài đóng góp của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật thêm nhiều bài viết hay ho, mới mẻ về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.