x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Cruella chưa nguội, Disney đã xắn tay sản xuất Cruella 2

Bánh Lọc 21:03 - 03/07/2021

Hôm nay Bánh Lọc điểm tin Hollywood nhe. Disney sản xuất Cruella 2, The Rock hợp tác với sao Aquaman trong Emergency Contact là những gì mà Bánh Lọc đã hóng hớt lượm lặt khắp nơi về cho quý vị đây.

Cruella chưa hết hot, Disney rục rịch sản xuất Cruella 2

Cruella - live-action về thời trẻ phản diện "trộm chó" Cruella De Vil có sự tham gia của Emma Stone trong vai chính chỉ mới được ra mắt gần đây sau nhiều lần hoãn chiếu vì dịch bệnh. Phim nhận về nhiều lời khen ngợi từ khán giả lẫn các nhà phê bình nhờ cốt truyện thú vị cũng như thời trang độc đáo.

 Cả Glenn Close - người đã đóng vai Cruella De Vil trong live-action chuyển thể 101 chú chó đốm năm 1996 lẫn đạo diễn Craig Gillespie đều hào hứng với Cruella 2. Theo The Hollywood Reporter, có vẻ như Disney hài lòng với doanh thu phòng vé và sự đón nhận từ giới phê bình của Cruella. Vì vậy, hãng phim quyết định phát triển phần tiếp theo.

 Đạo diễn Craig Gillespie và biên kịch Tony McNamara được cho là sẽ trở lại với Cruella 2. Người phát ngôn của Disney đã đưa ra một tuyên bố nhấn mạnh Cruella "đã làm rất tốt" và họ rất hào hứng khi tiếp tục kể câu chuyện của nhân vật này.

Chúng tôi rất hài lòng với thành công phòng vé của Cruella, cùng với hiệu suất của bộ phim trên Disney+ Premier Access. Cruella đã được khán giả trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt, với 97% điểm khán giả trên Rotten Tomatoes ngoài điểm A. Chúng tôi mong chờ khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức bộ phim tuyệt vời này trong tương lai.

 Giống như nhiều live-action khác của Disney, Cruella được hy vọng sẽ trở thành loạt phim dài hơi. Cả Alice in Wonderland và Maleficent đều có các phần tiếp theo lần lượt là Alice Through the Looking Glass và Maleficent: Mistress of Evil. Tuy nhiên, cả hai đều có thành tích kém ở phòng vé và không được lòng giới phê bình. Hiện tại, Disney đã công bố phần tiếp theo/kết hợp tiền truyện cho The Lion King năm 2019 do Barry Jenkins đạo diễn, từng đoạt giải Oscar, cũng như phần tiếp theo của Aladdin năm 2019.

Dwayne ‘The Rock’ Johnson hợp tác với sao ‘Aquaman’ trong phim hành động mới

Dwayne The Rock Johnson là một ngôi sao hoạt động vô cùng năng nổ. Mới đây CinemaBlend đưa tin "anh Đá" sẽ hợp tác với Yahya Abdul-Mateen II và Beau Flynn trong phim điện ảnh Emergency Contact của Warner Bros.

 Phim xoay quanh thế giới nhạc underground của Mỹ, lấy bối cảnh ở Austin, Texas và có những phân cảnh hành động ấn tượng. Emergency Contact cũng là bộ phim thứ 2 The Rock hợp tác với bộ đôi biên kịch Rory Haines và Sohrab Noshirvani sau Black Adam.

 The Rock hiện đang bận rộn ghi hình cho loạt phim The King, Black Adam. Những dự án anh vừa mới xác nhận tham gia bao gồm San Andreas 2, Doc Savage và Big Trouble in Little China. Khán giả sẽ được sớm trải nghiệm Jungle Cruise - bộ phim The Rock hợp tác với Emily Blunt và Red Notice.

Bánh Lọc rất kỳ vọng vào Cruella 2 sẽ sớm triển khai. Thật sự tiếc nuối khi phần 1 chưa thể ra rạp Việt Nam vì COVID-19. Nhưng nếu như quá mong ngóng thì các bạn có thể xem trên DisneyPlus nhé. 

>> Xem thêm: 4 ác nữ Cruella: Emma Stone liệu có qua được minh tinh 8 đề cử Oscar?

Bài viết được Bánh Lọc gửi về DienAnh.net

Đừng quên theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.