x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

LiLy Chen (Mẹ Rơm): Lượn khắp chợ quê để mua trang phục cho vai diễn

Đức Nguyên 09:00 - 25/11/2022

Mẹ Rơm là bộ phim do VFC sản xuất và đang được chiếu trên sóng giờ vàng của đài quốc dân. Đây là một tác phẩm được ekip miền Nam thực hiện với nhiều diễn viên được khán giả yêu mến. Trong số dàn sao đã quá quen mặt với công chúng trên màn ảnh như: Ngân Quỳnh, Thái Hòa, Minh Luân,… nhưng tôi lại đặc biệt thấy ấn tượng với một nữ diễn viên mới tinh, đó là Lily Chen. 

 Dù đây là lần đầu tiên nhận một vai diễn truyền hình dài hơi đầu tay trong sự nghiệp diễn xuất, nhưng tôi phải công nhận đến thời điểm hiện tại, Lily Chen đã làm rất tốt. Trong phim, cô vào vai Liễu - vợ của anh Hào trưởng thôn, một người vợ rất yêu thương chồng, luôn cố gắng vun vén cho gia đình. Không những vậy, Liễu còn luôn ra sức giúp đỡ người dân của làng Mô, thế nên ai trong làng cũng quý mến cô.

>>>Xem thêm: "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh nghỉ hưu sau 44 năm cống hiến

 Thế nhưng nhân vật Liễu lại bị chồng mình “cắm sừng”, càng yêu chồng bao nhiêu thì nỗi căm phẫn, tủi nhục, nỗi đau phải gánh chịu của người phụ nữ này càng lớn bấy nhiêu. Lại thêm biến cố mất đi đứa con đang mang trong bụng khiến cho tâm lý của Liễu lại càng trở nên khủng hoảng hơn. Tôi thấy cuộc đời vốn dĩ đã có nhiều điều bất công như thế, những người tốt như chị Liễu lại rất hay phải gặp những vận xui, thật sự chẳng biết mình đã làm gì nên tội luôn. 

 Qua lối diễn xuất của Lily Chen, tôi thấy rõ được sự thay đổi tâm lý của nhân vật Liễu từ ánh mắt, cử chỉ, hành động. Phải nói rằng cô làm tôi bất ngờ hơn so với kì vọng, bởi trước đây tôi chỉ biết đến Lily Chen qua vai trò ca sĩ và gần đây là á quân cuộc thi MC Én Vàng, quá là “đa-zi-năng” rồi. 

 Để mang đến một nhân vật hay, khiến khán giả phải trầm trồ, Lily Chen đã nghiên cứu kĩ kịch bản, nhờ các anh chị em trong ekip hỗ trợ, góp ý về lỗi diễn. Bên cạnh đó, cô còn đi chợ quê tìm mua những bộ đồ để hợp với nhân vật, bởi Liễu khác hẳn Lily Chen ngoài đời. 

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt (Mẹ Rơm): Ngoài đời là người đàn ông hiền lành, kín tiếng

 Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cô đã đi lượn khắp chợ ở quê để tìm mua hơn 15 bộ đồ sao cho hợp với tính cách, môi trường sống của nhân vật, bộ nào đắt nhất cũng chỉ có 200 nghìn đồng. 

Thông qua vai diễn này, tôi thấy Lily Chen có sự nghiêm túc, đam mê lớn với diễn xuất. Từng tiểu tiết của nhân vật Liễu đều được cô để ý, đầu tư, mang đến mộ nhân vật “đời” nhất cho khán giả. 

 Ngoài đời, Lily Chen có gu thời trang khác hẳn, sang chảnh, táo bạo hơn nhiều. Cô là người đã truyền cảm hứng cho tôi và nhiều khán giả khi xuất phát điểm là một cô bé mồ côi, nhà nghèo, lớn lên bên bà ngoại. Nhưng hiện tại, Lily Chen đã sở hữu cho mình khối tài sản kếch xù, biệt thự 50 tỷ, xe sang và rất nhiều hàng hiệu.

>>>Xem thêm: Đời tư sao nữ Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm viên mãn bên đại gia

 Có thể nói, với tài năng, niềm đam mê nghệ thuật cùng chí tiến thủ, tôi tin rằng Lily Chen sẽ còn vụt sáng hơn nữa. Trở thành hình mẫu mỹ nhân “đa-zi-năng” của showbiz Việt.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Lily Chen hay các diễn viên khác phim Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.