x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mỹ nhân VTV hậu ly hôn: Lương Thu Trang đổi đời, Huyền Lizzie làm CEO

Đức Nguyên 15:00 - 26/11/2022

Theo tôi thấy, diễn viên là một công việc đặc thù, đòi hỏi những người theo nghề này phải có bản lĩnh, sự kiên trì và niềm đam mê cháy bỏng. Bên cạnh những khó khăn về kinh tế trong giai đoạn đầu tiên theo đuổi nghề, họ còn phải có hậu phương vững chắc, tin tưởng và ủng hộ tuyệt đối. Thế nên nếu ai không vượt qua được cám dỗ, hay không nhận được sự sẻ chia từ “người bạn đời” thì rất dễ “toang”.

 Thực tế cho thấy nhiều mỹ nhân phim Việt đã không giữ được hạnh phúc gia đình vì nhiều nguyên nhân, có thể là chủ quan hay khách quan. Tuy nhiên bằng bản lĩnh và tài năng của mình, họ đã đứng lên bằng chính đôi chân của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hãy cùng tôi điểm qua một số gương mặt nhé!

>>>Xem thêm: Đời tư sao nữ Hành Trình Công Lý: Hồng Diễm viên mãn bên đại gia

 Lương Thu Trang 

Chỉ mới lấn sân sang truyền hình vài năm trở lại đây nhưng tôi thấy Lương Thu Trang đã nhanh chóng tạo ấn tượng với khán giả, được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho vai chính ở nhiều bộ phim công chiếu giờ vàng như: Mặt Nạ Gương, Đấu Trí,..

 Khi tìm hiểu về nữ diễn viên này, tôi khá bất ngờ khi biết Lương Thu Trang kết hôn khá sớm và cuộc hôn nhân của cô cũng không được êm ấm, cô ly hôn và làm mẹ đơn thân vào năm 24 tuổi. 

Những ngày tháng đầu tiên sau khi ly hôn là khoảng thời gian khủng hoảng đối với Lương Thu Trang. Không những thế, trong thời điểm đó, nữ diễn viên và con trai còn phải xa nhau, làm mọi chuyện càng khó khăn và buồn tủi hơn rất nhiều.

 Nhưng cũng chính những ngày tháng đó đã giúp Lương Thu Trang mạnh mẽ, có động lực cống hiến nhiều hơn nữa cho công việc của mình. Nữ diễn viên hiện tại đã không còn tiếc nuối và sợ những biến cố nữa, cô đã đủ bản lĩnh để có thể đối mặt với những điều mà bản thân không mong muốn gặp phải. 

 Lương Thu Trang đã sẵn sàng tìm hiểu một ai đó, nhưng cũng khó tìm được người đi cùng chặng đường dài, vì đặc thù công việc diễn viên. Cô cũng đã tự mua được nhà mới, xế hộp cho mình, dành nhiều thời gian hoạt động nghệ thuật và chăm sóc cậu con trai quý tử.Cũng đúng thôi, dù cho thời điểm hiện tại cô đã sẵn sàng yêu rồi, nhưng tôi nghĩ một lần vấp ngã đã khiến nữ diễn viên không còn mặn mà với tình yêu như trước nữa.

 Thu Quỳnh

Thu Quỳnh được giới chuyên môn đánh giá là nữ diễn viên có chuyên môn cao về diễn xuất, cô có thể hóa thân thành nhiều dạng vai, kể cả đào thương hay đào lệch. Dù sự nghiệp thăng hoa là thế, nhưng tôi thấy tình duyên của cô cũng gặp không ít những trắc trở. 

>>>Xem thêm: "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh nghỉ hưu sau 44 năm cống hiến

 Thu Quỳnh đóng phim chung với nam diễn viên Chí Nhân, sau đó, họ yêu nhau và đã quyết định về chung một nhà năm 2014, hai người có chung một cậu con trai tên thường gọi là Be

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Chí Nhân bị bắt gặp đi ăn đêm với Minh Hà với nhiều cử chỉ thân mật, họ bị đồn có phim giả tình thật khi cùng nhau đóng chung phim Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp. Sau sự việc này, Thu Quỳnh chọn cách giữ im lặng, tôi thấy cô mấy lần đăng những dòng trạng thái buồn và rồi cuộc hôn nhân của cô đã tan vỡ. 

Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân, nuôi con nhỏ rất vất vả, nhưng may mắn thời điểm ấy cô có gia đình, những người thân ở bên động viên và giúp đỡ nên mọi khó khăn cũng vơi bớt đi phần nào. Khi kể về khoảng thời gian đó, nữ diễn viên tủi thân đến phát khóc, tôi nhìn cô mà thấy thương vô cùng. 

 Sau khi xốc lại tinh thần, Thu Quỳnh đã nhanh chóng có được những vai chính trong các bộ phim giờ vàng và tên tuổi vụt sáng thành mỹ nhân hàng đầu VTV. Cô liên tục góp mặt trong các tác phẩm ăn khách như: Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con, Hương Vị Tình Thân,...

Ở thời điểm hiện tại, Thu Quỳnh đã không phải lo quá nhiều về kinh tế, cô được nhiều nhãn hàng săn đón, mang lại thu nhập ổn định, mua nhà sang, xế xịn, tập trung phát triển sự nghiệp và bù đắp cho con trai. 

 Huyền Lizze 

Cũng giống như các bà mẹ đơn thân của VFC, Huyền Lizzie kết hôn khá sớm với mối tình đầu, người đó là một thiếu gia giàu có tên Linh Hoàng, khi ấy sự nghiệp của cô đang phát triển bùng nổ.

 Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, họ ly thân và Huyền Lizzie cùng con trai về nhà bố mẹ đẻ. Nữ diễn viên khẳng định gia đình chồng rất tốt với mẹ con cô. Nguyên nhân mâu thuẫn của cặp đôi được cho là xuất phát từ phía chồng cũ. Sự việc này khiến tôi cùng nhiều khán giả ngỡ ngàng.

 Những ngày tháng hậu ly hôn là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Huyền Lizzie, nhất là khi chưa ai biết chuyện, không chia sẻ được với ai. Tuy nhiên, khi công chúng đã biết, cô cũng dần quen với cô đơn và những tổn thương. 

 Huyền Lizzie dần cân bằng lại cuộc sống, tập trung phát triển sự nghiệp và kinh doanh. Có thể nói tên tuổi của nữ diễn viên phất lên trông thấy. Nhờ nguồn thu nhập nhờ quảng cáo và kinh doanh mà giờ đây nữ diễn viên đã tậu được nhà và xe tiền tỷ, lo cho con trai cuộc sống sung túc. Giờ đây, Huyền Lizzie còn trở thành hình mẫu phụ nữ độc lập, mạnh mẽ được nhiều người ngưỡng mộ ấy.

>>>Xem thêm: Cao Minh Đạt (Mẹ Rơm): Ngoài đời là người đàn ông hiền lành, kín tiếng

Có thể thấy, dù trải qua một lần đò nhưng những mỹ nhân phim Việt vẫn rất bản lĩnh, mạnh mẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn và khẳng định tên tuổi của mình. Chúc cho họ sẽ ngày càng xinh đẹp, giàu có và sớm tìm được cho mình một bến đỗ hạnh phúc có thể sẻ chia và tin cậy.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các mỹ nhân VFC khác làm mẹ đơn thân , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.