x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y, Dương Dung và dàn mỹ nhân Hoa ngữ diện guốc cao cực khủng

Su Kem 09:00 - 09/03/2021

Những đôi guốc cao vẫn luôn là thứ không thể thiếu của nhiều cô gái. Ngoài việc giúp các cô nàng tự tin hơn về chiều cao của mình thì khi kết hợp guốc cao với váy áo sẽ mang lại cảm giác nữ tính, uyển chuyển hơn. Chính vì thế nên món đồ này cũng trở thành phụ kiện không thể thiếu của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. 

Rất nhiều sao nữ đã chọn diện guốc khi tham gia sự kiện, đi thảm đỏ. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm, thậm chí là bất ngờ vì độ cao của những đôi guốc mà các nữ minh tinh diện. 

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ diện giày cao gót trên thảm đỏ và khi chụp ảnh tạp chí. (Ảnh: Weibo)

>> Tin liên quan: Viên Vịnh Nghi và dàn sao Cbiz khiến đạo diễn đau đầu vì diễn tốt nhưng lắm thói xấu

Nghê Ni

Mặc dù sở hữu chiều cao hơn 1m70 nhưng Nghê Ni vẫn thường xuyên diện guốc cao khi tham dự các sự kiện. Trong một lần đi thảm đỏ gần đây, netizen đã phải “toát mồ hôi hột” khi nhìn thấy đôi guốc gần 20 phân của cô nàng. Dĩ nhiên, nhờ đôi guốc này mà nữ diễn viên trông điệu đà, uyển chuyển hơn khi diện chiếc đầm vàng dài quá gót chân.

Dù đã có chiều cao khá ổn nhưng Nghê Ni vẫn diện đôi giày cao gần 20 phân. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Sở hữu đôi chân trắng, đẹp không tì vết, thế nên Dương Mịch rất hay diện váy ngắn để khoe lợi thế cực phẩm của mình. Không khó để nhận ra nữ diễn viên cũng thường xuyên chọn guốc cao để kết hợp cùng với áo váy và nhờ vậy, chiều cao của cô nàng cũng tăng lên đáng kể. 

Đôi guốc của Dương Mịch khá cao, giúp đôi chân của cô như dài hơn. (Ảnh: Weibo)
Nữ diễn viên thường xuyên diện mẫu giày này. (Ảnh: Weibo)

Từ Lộ

Mỹ nhân của Hậu Cung Chân Hoàn Truyện sở hữu chiều cao khoảng 1m66, thế nên việc mang guốc cao là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đôi guốc cao nhọn hoắt của cô nàng đã khiến nhiều người phải lo lắng. Không chỉ vì sợ cô nàng gặp khó khăn khi đi lại mà việc mang những đôi giày như vậy có thể ảnh hưởng không tốt đến chân sau này. 

Nhờ đôi guốc mà trông Từ Lộ cao hơn hẳn. (Ảnh: Weibo)

Cúc Tịnh Y

Chiều cao của Cúc Tịnh Y được chia sẻ công khai là 1m59. Vậy nên, cô nàng luôn ưu tiên diện những đôi giày độn đế để bản thân trông cân đối hơn. Trong một sự kiện gần đây, nữ diễn viên bị netizen bàn tán khá nhiều vì tỉ lệ người không cân đối. Theo Sohu, cư dân mạng cho rằng Cúc Tịnh Y phải đi gôi guốc cao tới hơn 20 phân mới có được dáng vẻ lý tưởng như trong hình. 

Netizen cho rằng Cúc Tịnh Y diện đôi giày khá cao khi đi thảm đỏ. (Ảnh: Weibo)

Không chỉ khi dự sự kiện, Cúc Tịnh Y còn làm dân tình hốt hoảng với đôi giày cực khủng trong hậu trường phim Thư Sinh Xinh Đẹp. Nữ diễn viên sau đó đã bị soi mói rất nhiều về chiều cao, đặc biệt là những đôi giày cao gót mà cô nàng diện.

Dương Dung

Cũng giống Cúc Tịnh Y, Dương Dung từng bị bắt gặp mang đôi giày cao cực khủng trong hậu trường phim. Nhiều người cảm thấy thương cho cô nàng vì đôi giày nhìn qua có vẻ rất nặng nề và khó đi. 

Dương Dung gây sốc với đôi giày cao ngoài sức tưởng tượng. (Ảnh: Weibo)

Tuy nhiên, nếu không mang giày cao, Dương Dung có thể sẽ kém cạnh với những người khác về chiều cao. Điển hình nhất là trong một sự kiện tham dự cùng Đường Yên, Trương Thiên Ái… Dương Dung trông thấp hơn hẳn so với những người còn lại.

Chiều cao của Dương Dung khá khiêm tốn so với các diễn viên khác. (Ảnh: Weibo)

Đặng Tử Kỳ

Trong một lần biểu diễn, Đặng Tử Kỳ đã diện đôi guốc rất cao trên sân khấu. Nữ ca sĩ khiến khán giả phải nể phục vì vẫn hát nhảy như bình thường dù đang mang đôi guốc cao gần 20 phân. Được biết, Đặng Tử Kỳ thường xuyên mang những đôi guốc cao lên sân khấu và đôi nào cũng làm khán giả phía dưới phải “toát mồ hôi hột”.

Đặng Tử Kỳ hát nhảy như bình thường trên đôi guốc cao. (Ảnh: Weibo)
Nữ ca sĩ khiến dân tình hết hồn vì đôi giày của mình. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Màn biến hình ấn tượng của sao Cbiz: Phạm Băng Băng 7 tiếng vẫn không bằng Châu Tấn

Mặc dù việc diện guốc cao để có được thân hình hoàn hảo hơn, song những đôi guốc mà dàn mỹ nhân Hoa ngữ mang khiến nhiều người phải “hết hồn” vì nó cao ngoài sức tưởng tượng. Nhiều người hâm mộ mong rằng các nữ diễn viên, ca sĩ sẽ hạn chế mang những đôi giày như vậy để tránh ảnh hưởng đến chân và sức khỏe của mình. 

Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và cùng theo dõi ngay fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.