x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: Chồng của Luyến đã có vợ mới, sắp lớn chuyện rồi

Andromeda 13:00 - 18/04/2023

Khi xem tập 7 của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, tôi cũng cảm thấy vui lây khi chứng kiến Luyến (Thanh Hương) và bà Tình (NSƯT Thanh Quý), khi hai người được gặp lại Sơn (Hoàng Duka) – người chồng, người con trai mất tích biệt tăm bấy lâu nay. Nhưng vui mừng chưa được bao lâu thì tôi lại có cảm giác bất an, sợ rằng sắp tới gia đình này sẽ phải đối mặt với không ít sóng gió.

>>>Xem thêm: Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao: NSƯT Hoàng Hải cảm thấy may mắn khi vào vai Lưu

Tôi nói như thế là có lý do cả, từ lúc bà Tình bất chợt thấy con trai xuất hiện trên phố là tôi đã có dự cảm chẳng lành rồi, khi anh này cố tình tránh mặt mẹ và còn có một bé gái ở trên vai nữa chứ. 

Đến hôm nay thì mọi chuyện đã rõ ràng, Sơn sau khi gặp nạn đã được một vị ân nhân cứu mạng và cưu mang, rồi không rõ chuyện gì đã xảy ra mà anh quyết định cưới luôn Khanh (Hoàng Yến) – ái nữ của vị ân nhân này.

Những bước đi sai lầm trong quá khứ đã vô tình đưa anh vào tình thế tiến thoái lưỡng nan ở hiện tại, chẳng thà Sơn cứ rõ ràng ngay từ đầu rằng anh đã có vợ thì đâu có những tình huống rắc rối, khó xử như hôm nay. Nhưng có lẽ ở thời điểm đó, cái mong muốn thoát nghèo, thoát khổ của Sơn quá lớn nên anh đành chấp nhận “nhắm mắt đi bừa” với suy nghĩ xa nhau đủ lâu thì Luyến cũng sẽ đi lấy chồng mới mà không đợi anh.

Nào ngờ người tính không bằng trời tính, giờ Sơn đã thật sự gặp khó rồi, đứng giữa vợ mới và vợ cũ, tôi không biết người đàn ông này sẽ chọn nghiêng về phía nào đây. Cả hai người vợ không ai đáng phải chịu những tổn thương, Luyến đã chăm mẹ anh, cùng bà chịu khổ cực suốt bao năm qua. 

Còn Khanh cũng chẳng kém cạnh khi cô hết sức giúp đỡ cho chồng mình thăng tiến, đáng thương hơn là cô còn chẳng biết anh có vợ rồi cơ mà, vậy thì sai ở đâu chứ?

Rõ ràng người sai chỉ có Sơn và anh sắp làm những người phụ nữ bên cạnh mình khổ thêm một lần nữa rồi. Tôi phải nể phục trực giác của những người phụ nữ, tất nhiên trực giác của Khanh cũng không phải một ngoại lệ khi cô lập tức nhận ra thái độ kì lạ của chồng lúc vừa về đến nhà. Không những vậy, Khanh còn thấy được tóc của phụ nữ trên áo của chồng nữa chứ, chuyến này Sơn muốn giấu chuyện cũng khó.

Chưa kể, Khanh còn sắp hợp tác làm ăn với chị Hòa (Anh Thơ) nên chuyện chạm mặt Luyến là không thể tránh khỏi. Không khéo kịch bản sẽ là ba người Luyến – Sơn – Khanh sẽ cùng chạm mặt nhau ở khu chợ rồi mọi chuyện vỡ lở ra ây chứ. Mới nghĩ tới thôi mà tôi đã thấy nổi gai ốc rồi, không biết lúc ấy cảm giác của những người trong cuộc sẽ ra sao.

Với Luyến và Khanh thì chắc chắn hai chị sẽ không chịu kiếp chồng chung, rồi người khó xử nào có mỗi mình Sơn, đó còn là bà Tình nữa. Tính ra giờ cô nào cũng là con dâu, bà mang ơn Luyến vì đã vất vả suốt bao năm qua, đỡ đần mẹ, Khanh thì có đứa con gái nhỏ, nó cũng là cháu của bà. Cái thế giữ không được, buông chẳng đành này, tôi cũng chưa thể tìm ra cách giải quyết cho ổn thỏa.

>>>Xem thêm: Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Phương có hai em dâu quá là "chiến"

Cách khả dĩ duy nhất là xem tiếp những tập phim của Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao để biết những người trong cuộc giải quyết thế nào thôi. Còn mọi người có cách nào hay để gỡ rối cho Sơn và bà Tình không? Hãy để lại bên dưới phần bình luận và đón xem những tập tiếp theo của phim nha.

* Bài viết của Andromeda chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn yêu thích phim truyền hình Việt và nhất là những bộ phim siêu hot của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.