x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống của "Bà Trúc" Ngày Mai Bình Yên ngoài đời

Đức Nguyên 07:00 - 17/08/2021

Diễn viên Thúy Hà sinh năm 1978, cô tùng tốt nghiệp trường Sân khấu, hoạt động nghệ thuật từ năm 1997 cho đến nay, trở thành một trong những diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội. Không chỉ mạnh ở mảng sân khấu, nữ diễn viên này còn khiến tôi ấn tượng với nhiều vai diễn mang những màu sắc khác nhau trên màn ảnh nhỏ.

 Tôi thấy vài năm trở lại đây, tên tuổi của nữ diễn viên U50 này lên như diều gặp gió, nhất là năm 2019, cô tham gia đến 4 bộ phim truyền hình và đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả như: Những Cô Gái Trong Thành Phố, Về Nhà Đi Con, Sống Gượng và Sinh Tử. Những nhân vật này với tính cách, môi trường sống, làm việc khác nhau từ cô bán hoa cho đến một bí thư tỉnh ủy, từ nhu mỳ đến cương trực, thẳng thắn đều được Thúy Hà làm rất tròn vai.

>>>Xem thêm: Dàn sao nhí Bố Ơi! Minh Đi Đâu Thế Mùa 2 sau 6 năm

 Sau hơn 1 năm rưỡi vắng bóng, Thúy Hà tiếp tục quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai bà Trúc trong bộ phim Ngày Mai Bình Yên, đây là tác phẩm truyền hình mang tính thời sự, một gia đình ví dụ điển hình cho sự ảnh hưởng của dịch bệnh đến đời sống sinh hoạt, làm việc của gia đình,  từ đó nảy sinh ra những mâu thuẫn chằng chéo nhau.

 Trong Ngày Mai Bình Yên, vai Trúc do diễn viên Thúy Hà thủ vai - một người đàn bà nội trợ như một sợi dây kết nối các thành viên gia đình, đứng giữa các mối quan hệ và luôn tìm cách dung hòa sao cho êm ấm. Mới xem đến tập 2 thôi nhưng tôi thấy bộ phim đã phản ánh thực trạng và đưa ra nhiều bài học trong việc công ty, nhà hàng đóng cửa vì dịch, con cái thất nghiệp, cha mẹ mâu thuẫn vì thua lỗ, nội trợ tích trữ đồ ăn,…

>>>Xem thêm: Quang Trọng không còn khù khờ và nhát gái trong Ngày Mai Bình Yên

 Trong phim là một bà nội trợ khéo léo, gia đình hạnh phúc nhưng ngoài đời diễn viên Thúy Hà lại không được suôn sẻ về hôn nhân. Cô ly hôn chồng cách đây 3 năm sau nhiều năm sinh sống, hiện tại đang làm mẹ đơn thân và nuôi hai con đang tuổi trưởng thành. Thời điểm công bố trước truyền thông, không chỉ riêng tôi mà rất nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó Thúy Hà rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

 Sau khi ly hôn, chồng cũ của Thúy Hà xây dựng ngay tổ ấm mới sau vài tháng, tôi nghĩ điều này chắc chắn khiến mẹ con Thúy Hà có chút buồn lòng. Tuy nhiên sau thời gian xoay sở kinh tế để làm trụ cột, chỗ dựa cho hai con, đến thời điểm hiện tại nữ diễn viên đã cân bằng lại cuộc sống, chăm chút bản thân hơn, tập trung vào công việc. 

>>>Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng lọt top 5 nhiều hạng mục của VTV Awards 2021

Bên cạnh việc đóng phim, hoạt động sân khấu, Thúy Hà còn lấn sang làm kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng tôi thấy nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, vóc dáng thì chẳng thua kém gì các mỹ nhân thuộc thế hệ đàn em 8x-9x. Có lẽ là vì bây giờ các con đã khôn lớn, cô có nhiều thời gian để chăm chút cho bản thân, tư tưởng thoải mái hơn, được làm những điều mà mình thích, đam mê như việc đóng phim chẳng hạn.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.