x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống của "Bà Trúc" Ngày Mai Bình Yên ngoài đời

Đức Nguyên 07:00 - 17/08/2021

Diễn viên Thúy Hà sinh năm 1978, cô tùng tốt nghiệp trường Sân khấu, hoạt động nghệ thuật từ năm 1997 cho đến nay, trở thành một trong những diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Hà Nội. Không chỉ mạnh ở mảng sân khấu, nữ diễn viên này còn khiến tôi ấn tượng với nhiều vai diễn mang những màu sắc khác nhau trên màn ảnh nhỏ.

 Tôi thấy vài năm trở lại đây, tên tuổi của nữ diễn viên U50 này lên như diều gặp gió, nhất là năm 2019, cô tham gia đến 4 bộ phim truyền hình và đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả như: Những Cô Gái Trong Thành Phố, Về Nhà Đi Con, Sống Gượng và Sinh Tử. Những nhân vật này với tính cách, môi trường sống, làm việc khác nhau từ cô bán hoa cho đến một bí thư tỉnh ủy, từ nhu mỳ đến cương trực, thẳng thắn đều được Thúy Hà làm rất tròn vai.

>>>Xem thêm: Dàn sao nhí Bố Ơi! Minh Đi Đâu Thế Mùa 2 sau 6 năm

 Sau hơn 1 năm rưỡi vắng bóng, Thúy Hà tiếp tục quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai bà Trúc trong bộ phim Ngày Mai Bình Yên, đây là tác phẩm truyền hình mang tính thời sự, một gia đình ví dụ điển hình cho sự ảnh hưởng của dịch bệnh đến đời sống sinh hoạt, làm việc của gia đình,  từ đó nảy sinh ra những mâu thuẫn chằng chéo nhau.

 Trong Ngày Mai Bình Yên, vai Trúc do diễn viên Thúy Hà thủ vai - một người đàn bà nội trợ như một sợi dây kết nối các thành viên gia đình, đứng giữa các mối quan hệ và luôn tìm cách dung hòa sao cho êm ấm. Mới xem đến tập 2 thôi nhưng tôi thấy bộ phim đã phản ánh thực trạng và đưa ra nhiều bài học trong việc công ty, nhà hàng đóng cửa vì dịch, con cái thất nghiệp, cha mẹ mâu thuẫn vì thua lỗ, nội trợ tích trữ đồ ăn,…

>>>Xem thêm: Quang Trọng không còn khù khờ và nhát gái trong Ngày Mai Bình Yên

 Trong phim là một bà nội trợ khéo léo, gia đình hạnh phúc nhưng ngoài đời diễn viên Thúy Hà lại không được suôn sẻ về hôn nhân. Cô ly hôn chồng cách đây 3 năm sau nhiều năm sinh sống, hiện tại đang làm mẹ đơn thân và nuôi hai con đang tuổi trưởng thành. Thời điểm công bố trước truyền thông, không chỉ riêng tôi mà rất nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó Thúy Hà rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

 Sau khi ly hôn, chồng cũ của Thúy Hà xây dựng ngay tổ ấm mới sau vài tháng, tôi nghĩ điều này chắc chắn khiến mẹ con Thúy Hà có chút buồn lòng. Tuy nhiên sau thời gian xoay sở kinh tế để làm trụ cột, chỗ dựa cho hai con, đến thời điểm hiện tại nữ diễn viên đã cân bằng lại cuộc sống, chăm chút bản thân hơn, tập trung vào công việc. 

>>>Xem thêm: Hướng Dương Ngược Nắng lọt top 5 nhiều hạng mục của VTV Awards 2021

Bên cạnh việc đóng phim, hoạt động sân khấu, Thúy Hà còn lấn sang làm kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Dù đã ở độ tuổi U50 nhưng tôi thấy nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, vóc dáng thì chẳng thua kém gì các mỹ nhân thuộc thế hệ đàn em 8x-9x. Có lẽ là vì bây giờ các con đã khôn lớn, cô có nhiều thời gian để chăm chút cho bản thân, tư tưởng thoải mái hơn, được làm những điều mà mình thích, đam mê như việc đóng phim chẳng hạn.

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.