x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quang Trọng không còn khù khờ và nhát gái trong Ngày Mai Bình Yên

Đức Nguyên 20:40 - 14/08/2021

Diễn viên Quang Trọng hiện đang đóng trong phim truyền hình Ngày Mai Bình Yên phát sóng trên VTV, câu chuyện về những ngày tháng “chiến đấu” với dịch COVID-19. Anh là một trong những gương mặt mới của làng phim truyền hình khu vực phía Bắc. Ngay sau khi tốt nghiệp trường Sân khấu, nam diễn viên đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ và được học hỏi, trau dồi kỹ năng diễn xuất tại đây. Đầu năm 2020, Quang Trọng tham gia dự án phim Cô Gái Nhà Người Ta với vai Viễn, đóng cặp với nữ diễn viên xinh đẹp Hương Giang.

 Đã hoạt động nghệ thuật được một thời gian nhưng tên tuổi Quang Trọng chưa được nhiều khán giả biết đến, cho tới khi tham gia Cô Gái Nhà Người Ta, nam diễn viên mới được “nhớ mặt đặt tên” bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng ngoại hình điển trai, anh hợp với những vai thư sinh, hiền lành, dễ gây được thiện cảm. Tuy nhiên, nhân vật Viễn bị bệnh nan y và qua đời khi còn trẻ, lại mới chỉ được bên Mận (Hương Giang) một thời gian ngắn, vai hết hơi sớm nên Quang Trọng chưa có dịp được “trổ tài” nhưng vẫn để lại ấn tượng cho khán giả.

>>>Xem thêm: "Bà Dần" Hương Vị Tình Thân: Tượng đài phim Việt, ngọc nữ 47 năm trước

 Mới đây, Quang Trọng quay trở lại tiếp tục phủ sóng trên màn ảnh nhỏ với vai chính trong phim Ngày Mai Bình Yên, bộ phim xoay quanh đề tài gia đình với những câu chuyện thực mùa dịch được đông đảo khán giả quan tâm. Trong dự án này, nam diễn viên sinh năm 1995 vào vai Hòa, một anh chàng thật thà, nghĩ gì nói nấy và có câu chuyện tình “vụng trộm” với nhân vật do diễn viên Tú Uyên đóng.

>>>Xem thêm: Biên kịch Hương Vị Tình Thân: Đám cưới Nam - Long không phải kết phim

 Chia sẻ về vai diễn trong phim mới, Quang Trọng tâm sự: “Nhân vật Hoà chưa từng giống bất cứ một nhân vật nào mà trọng đã từng tham gia vì mỗi nhân vật tôi đều xây dựng lối diễn và màu sắc khác nhau. Viễn trong Cô Gái Nhà Người Ta và Hoà trong Ngày Mai Bình Yên có điểm chung là hiền lành chân chất , nhưng mỗi một nhân vật sẽ có những suy nghĩ hành động khác nhau nếu để đặt chung. Khán giả có thể dễ dàng nhận ra Hòa tinh ranh nhanh nhẹn và láu lỉnh hơn so với Viễn khù khờ và còn nhát gái nữa.”

 Ở Cô Gái Nhà Người Ta, Quang Trọng đóng cặp với đàn chị Hương Giang thì đến phim này cũng thế, Tú Uyên cũng là bạn diễn hơn tuổi anh, tuy nhiên ở ngoài đời cặp đôi này là bạn học cùng lớp và là chị em thân thiết nên những cảnh tình cảm đều phối hợp rất “nuột”:

“Đóng cặp với Tố Uyên thực sự rất tuyệt vời, hai chị em thoải mái không có e dè gì cả nên mọi thứ diễn ra suôn sẻ, thuận lời, Trọng thấy đây là bạn diễn rất ăn ý”, nam diễn viên chia sẻ. Ngay từ tập 1 của bộ phim, cặp đôi này đã có nụ hôn đầu ngay tại nơi làm việc của nhân vật Hòa.

>>>Xem thêm: Lê Tuấn Thành: Từ thủ khoa Nhiếp ảnh đến gương mặt mới màn ảnh Việt

 Đây cũng là lần đầu tiên Quang Trọng được hợp tác với đàn anh, đàn chị đã dày dặn kinh nghiệm diễn xuất ở mảng phim truyền hình là NSND Trung Hiếu và diễn viên Thúy Hà, nam diễn viên thấy hứng khởi và may mắn, xem đây là cơ hội để học hỏi và có thêm nhiều cơ hội để thể hiện bản thân, mong muốn được hợp tác với thế hệ đi trước ở nhiều dự án tiếp theo nữa.

 Ngày Mai Bình Yên là bộ phim mang tính thời sự, khai thác khía cạnh về những khó khăn, sự ảnh hưởng của dịch bệnh đến đời sống xã hội. Chính vì thế sẽ gấp gáp hơn những bộ phim Quang Trọng đã từng tham gia, ngoài việc nghiên cứu kỹ lưỡng kịch bản, trang phục thì vấn đề đi lại cùng sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn, nhất là đang trong thời gian giãn cách xã hội.

  Quang Trọng chia sẻ: “Dù gặp nhiều khó khăn trong thời gian ghi hình  nhưng Trọng thấy rất vui may mắn khi được làm việc và góp phần nhỏ của mình cho một phim ý nghĩa trong thời điểm dịch bệnh đang hoành hành. Quang Trọng mong rằng đây sẽ là một món ăn tinh thần giúp cho quý vị khán giả ở nhà nâng cao và yên tâm ở nhà chống dịch.”

 Được đào tạo bài bản về diễn xuất trong trường sân khấu, có kinh nghiệm hoạt động ở cả sân khấu lẫn truyền hình nhưng Quang Trọng thường được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào những vai thư sinh, hiền lành. Nam diễn viên bày tỏ mong muốn được một lần thử sức với những vai phản diện, gai góc nhưng ngoại hình vẫn chưa đủ thuyết phục được đạo diễn. Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Ngày Mai Bình Yên để xem sự thể hiện của Quang Trọng khi hóa thân thành nhân vật Hòa điển trai nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 


 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.