x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của "ông Chiến" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

Thi Zun 14:40 - 11/08/2021

Đối với những khán giả “ruột" của phim truyền hình VTV hẳn không thể nào không biết đến Hương Vị Tình Thân - dự án “làm mưa làm gió" màn ảnh Việt suốt thời gian qua. Bên cạnh dàn sao trẻ đình đám hiện nay, bộ phim còn quy tụ nhiều nghệ sĩ gạo cội. Trong đó, nhân vật ông Chiến (Anh Tuấn thủ vai) trong phim dù đóng vai trò khá nhỏ nhưng để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc.

Ông Chiến của Hương Vị Tình Thân là một tên giang hồ hung ác. Không xuất hiện xuyên suốt trong tất cả cảnh quay nhưng mỗi lần xuất hiện thì ông Chiến lại thực sự khiến tôi vô cùng lo lắng. Phải công nhận, nam nghệ sĩ đã có màn hóa thân cực “ngọt" với vai diễn này. Nhưng bạn biết không, tất cả đều đến từ kinh nghiệm hết đấy.

>>> Xem thêm: Cuộc sống của "ông Khang" Hương Vị Tình Thân ngoài đời

Theo tôi được biết, Anh Tuấn chính là nam diễn viên chuyên trị những vai “côn đồ" trên màn ảnh. Ông tham gia nghệ thuật từ trẻ và được công chúng biết đến qua những vai ác, ăn chơi trác táng trong loạt tác phẩm như 12A và 4H, Chú Bé Mất Tích, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ… Trong đó, Những Ngọn Nến Trong Đêm là tác phẩm gây chú ý nhất của nam diễn viên. 

Một điều rất thú vị là tuy thường xuyên đảm nhiệm nhân vật phản diện nhưng Anh Tuấn lại nên duyên cùng Nguyệt Hằng - nữ diễn viên gắn liền với vai "đào thương", đằm thắm, hiền lành và lấy nước mắt khán giả. Vừa qua Nguyệt Hằng cũng có màn trở lại đậm dấu ấn khi hóa thân thành bà mẹ cay nghiệt trong Hãy Nói Lời Yêu đấy.

Theo như tôi biết, họ quen biết nhau khi còn làm sinh viên. Anh Tuấn - Nguyệt Hằng chính thức kết hôn sau 4 năm tìm hiểu và hẹn hò. Dù trải qua không ít sóng gió trong hôn nhân nhưng cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau. 

Hiện nay, họ chính là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất màn ảnh Việt. 4 con "đủ nếp - đủ tẻ" là kết ngọt từ cuộc hôn nhân bền vững 25 năm của cặp đôi.

Anh Tuấn và vợ vừa đón thêm đứa con thứ 4 vào năm 2018. Trở thành những ông bố, bà mẹ “bỉm sữa" ở tuổi U50, hai nghệ sĩ cho hay mình không cảm thấy áp lực mà ngược lại có thêm nhiều niềm vui hơn. 

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Anh Tuấn còn hoạt động kinh doanh. Vợ chồng nam diễn viên hiện đang là chủ một quán ăn có tiếng. Dù vậy, nam nghệ sĩ chia sẻ rằng anh không hề có ý định từ bỏ nghề diễn.

Tuy trên phim “hổ báo" là vậy thôi chứ thật ra ngoài đời Anh Tuấn chính là người đàn ông rất chuẩn “chồng nhà người ta" đấy nhé. Nam diễn viên luôn sẵn sàng phụ vợ mọi thứ từ nấu nướng đến việc trông con. 

Bên cạnh đó, Anh Tuấn cũng rất chăm chỉ xem phim vợ đóng. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi góp ý và chỉnh sửa cho vợ rất nhiều trong quá trình cô ấy đóng phim. Nhưng tất nhiên mình chỉ tư vấn, trao đổi ngoài lề thôi, còn việc thực hiện như thế nào là do vợ.”

Nam diễn viên luôn hãnh diện khi nhắc đến bà xã của mình. Trong một chương trình, Anh Tuấn không ngại ngần bày tỏ rằng anh rất yêu vợ.

 >>> Xem thêm: Việt Hoa: Ghét thì hãy ghét Nga “Hương Vị Tình Thân”, đừng ghét tôi

Biết thêm về Anh Tuấn, tôi càng thêm ngưỡng mộ nam diễn viên - một nghệ sĩ hết mình vì vai diễn và cũng là một người chồng, người cha tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng xem phim và chờ đợi xem, ông Chiến “giang hồ" của Hương Vị Tình Thân sẽ còn mang đến những bất ngờ thú vị nào cho người xem nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.