x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Hoa: Ghét thì hãy ghét Nga “Hương Vị Tình Thân”, đừng ghét tôi

Đức Nguyên 08:33 - 04/08/2021

Trong những tập gần đây, nữ diễn viên vào vai Thiên Nga là vợ chưa cưới của Hoàng Long (Mạnh Trường) trong Hương Vị Tình Thân nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả. Thấy rần rần trên mạng nên tôi cũng tìm hiểu, thì ra cô chính là người đã từng đóng vai Đào - em gái của Uyên (Phương Oanh) trong phim Cô Gái Nhà Người Ta, bảo sao lúc mới xuất hiện nhìn quen quen.

 Bởi cuối phần 1, tôi đang ấn tượng, yêu mến với cặp đôi Nam - Long với những tập phim hôn hít liên tục nên khi nhân vật này xuất hiện chỉ cần thấy thôi đã ghét chứ đừng nói làm gì xấu xa nữa. Những tập đầu tiên của phần 2 Hương Vị Tình Thân phát sóng, Thiên Nga ngày càng bộc lộ rõ bản chất nham hiểm của mình. Không trong sáng ngây thơ như những gì đã thể hiện ra mà ngược lại làm gì cũng tính toán và có chủ đích chả tốt đẹp gì. Cô ả còn lộ bản chất tham tiền đào mỏ, mưu mô xảo trá khiến tôi không khỏi căm phẫn.

>>>Xem thêm: Phương Oanh chính thức thông báo rút khỏi giải VTV Awards 2021

 Trước khi nhận vai diễn này, tôi nghĩ chắc hẳn nữ diễn viên này cũng đã đọc kịch bản và lường trước được những chỉ trích của dư luận bởi lúc đó cặp đôi Nam - Long đang chiếm spotlight trên khắp các trang yêu phim Việt. Việt Hoa chia sẻ rằng: “Việc xuất hiện của nhân vật Nga chắc chắn sẽ không tránh khỏi phản ứng gay gắt của khán giả tuy nhiên tôi mong mọi người có ghét thì hãy ghét Thiên Nga chứ đừng ghét lây sang Việt Hoa mà thôi”. 

 Tôi thấy điều này đúng, vì người xem cần phân định rõ đâu là phim, đâu là đời thật. Tôi thấy có không ít người vào trang cá nhân của Việt Hoa, Quách Thu Phương (bà Xuân), Tú Oanh (bà Bích) hay cả Mạnh Trường - Phương Oanh (Nam - Long) để chỉ trích, bình luận khiêm nhã, mắng chửi diễn viên chỉ bởi vai diễn của họ. 

Điều này hoàn toàn sai, và gây áp lực rất lớn cho nghệ sĩ. Tôi nhớ Mạnh Trường có chia sẻ, “nếu đọc thấy bình luận không tốt, tôi sẽ xoá hoặc block cho đỡ mệt đầu”, trong khi Phương Oanh từng gặp rắc rối khi lên tiếng tranh luận với cư dân mạng vì không chịu nổi những tiêu cực đó.

>>>Xem thêm: Các bà mẹ bị ghét nhất phim Việt 2021: Hương Vị Tình Thân có 3 người

 Trước Hương Vị Tình Thân, Việt Hoa đã từng hợp tác diễn xuất với Phương Oanh và cô luôn được giúp đỡ trong diễn xuất nên nữ diễn viên này rất quý mến đàn chị. Cô chia sẻ rằng: “Lâu rồi chị em Uyên - Đào mới gặp lại nhau, nhưng lại ở trong một câu chuyện khác. Tôi rất quý chị Phương Oanh, quý cả về con người, lối sống và cách làm việc của chị.” 

Đúng là chị chị em em, cây cà lem cũng giành trong phim Hương Vị Tình Thân mà. Phương Nam cũng nhận ra Thiên Nga ghét mình nên tôi thấy cô có ý muốn tránh xa ra, “để vợ người ta không nổ đom đóm mắt khi nhìn thấy em”. Dính líu đến Thiên Nga nhiều quá có ngày Nam sẽ lại bị hại, bị đổ oan cho xem.

  >>>Xem thêm: Ánh Tuyết: “Xin khán giả thấu hiểu sự khó khăn của đoàn phim”

Theo tôi, Phương Oanh là nữ diễn viên tài năng, lại luôn tâm huyết và không ngại lăn xả với nghề cho nên khi làm việc với đàn em đều được quý mến vì thế hệ sau ấy học hỏi được rất nhiều điều. Dù trên phim có vẻ căng thẳng nhưng ngoài đời Việt Hoa và Phương Oanh lại rất hay đùa, vui vẻ và quý mến nhau.

  Trong bộ phim đang rất ăn khách này, mỗi người có một màu sắc và lối diễn xuất, cách thể hiện nhân vật mang những chất riêng. Tuy nhiên Việt Hoa chia sẻ cô ấy vẫn ấn tượng với Phương Oanh nhất vì Nam là vai có nhiều màu sắc, tâm lý nội tâm không hề đơn giản. Nhưng điều này không làm khó được nữ diễn viên sinh năm 1989, cô đã làm tròn vai và khiến tôi vô cùng ấn tượng. Theo tôi, với vai Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh đã xóa bỏ hoàn toàn được “cái bóng” Quỳnh Búp Bê của vài năm trước.

 Còn về VIệt Hoa, tôi đánh giá cô ấy đã làm rất tốt vai diễn của mình, thể hiện được hai mặt trắng và đen trong một nhân vật Thiên Nga. Điều này tuy khiến tôi bực mình khó chịu vì sự giả tạo ấy, nhưng lại thể hiện sự tài năng của nữ diễn viên này. Nhưng tôi vẫn sẽ chờ đợi kết cục của Thiên Nga chứ không muốn cô ta tác oai tác quái trong phim Hương Vị Tình Thân nữa đâu nha.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đi bar, bắt gặp Nga quẩy banh nóc?

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.