x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cuộc sống độc thân sang chảnh của Mỹ Tâm và dàn sao nữ Việt

Sam Sam 10:50 - 02/07/2021

Trong showbiz Việt hiện nay, Sam thấy có rất nhiều sao nữ bước vào độ tuổi U40 nhưng vẫn chưa chịu kết hôn. Tuy nhiên, nếu nhìn vào cuộc sống độc thân giàu có, vui vẻ của dàn chị đại này thì Sam tin chắc không ít người còn thấy ngưỡng mộ họ.

Lý Nhã Kỳ

Ở tuổi 38, Lý Nhã Kỳ tuy vẫn chưa chịu lên xe hoa, thế nhưng cô lại đang có cuộc sống mà bao người phải mơ ước. Không chỉ có sự nghiệp thành công, khối tài sản khổng lồ, mà cô còn là gương mặt đình đám trong giới giải trí Việt. Có thể nói, Lý Nhã Kỳ đang có một cuộc sống độc thân như nữ hoàng.

Mới đây, nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia đã chia sẻ một vài hình ảnh về dinh thự màu trắng siêu đắt đỏ của mình. Không chỉ có diện tích lớn, căn dinh thự này còn được cô đầu tư cực kỳ tỉ mỉ và công phu. Trước đó, người đẹp họ Lý cũng từng mạnh tay đầu tư một biệt phủ rộng đến 10.000 m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Ngoài việc sở hữu những căn nhà “siêu to khổng lồ”, Lý Nhã Kỳ còn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình bằng thú vui mua sắm hàng hiệu… theo lô. Cô từng mạnh tay chi hơn 40 tỷ đồng để tậu xe hơi hay hơn 100 tỷ đồng cho chiếc du thuyền sang trọng… 

Bên cạnh cuộc sống của một nữ đại gia, Lý Nhã Kỳ cũng có những giây phút bình dị khi về quê trồng rau, hái quả. Không còn những bộ đồ sang trọng, cô xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, nụ cười rạng rỡ cùng nhan sắc xinh đẹp không biết lão hóa là gì.

Mỹ Tâm

Bước sang tuổi 40, Mỹ Tâm vui vẻ với cuộc sống độc thân dù nhiều lần dính tin đồn hẹn hò với đàn em Mai Tài Phến. Cô cũng có sự nghiệp ổn định khi vừa là ca sĩ với vô số bản hit, lại vừa là nữ diễn viên đầy triển vọng trong 

Ngoài sự nghiệp ổn định, Mỹ Tâm còn sở hữu cho mình cơ ngơi “không phải dạng vừa”. Mặc dù luôn giấu kín khối tài sản, song theo một vài thông tin mà Sam biết về Mỹ Tâm, thì cô sở hữu 1 căn nhà 5 tầng khá xa hoa ngay trung tâm TP.HCM. Được biết, đây cũng chính là trụ sở công ty, cửa hàng thời trang, quán cà phê do chính nữ ca sĩ làm chủ. Theo định giá, công trình này cũng phải có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Mặt khác, Mỹ Tâm còn nắm trong tay một quán cà phê phong cách Nhật Bản. Đây là nơi để cô gặp gỡ bạn bè và tổ chức họp fan.

Hiện tại, nữ chính Chị Trợ Lý Của Anh đang tận hưởng cuộc sống đầy tự do. Cô thoải mái thực hiện những dự định trong công việc của mình như tổ chức liveshow âm nhạc, hay cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng rất quan tâm đến các hoạt động từ thiện. Cô từng đi cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung, đồng thời ủng hộ số tiền không nhỏ cho vùng dịch. 

Tuy bận rộn với công việc và hoạt động thiện nguyện, song Mỹ Tâm vẫn rất chăm chút cho cuộc sống độc thân của mình. Không chỉ tự nấu ăn, cô còn rất yêu thích công việc làm vườn, chăm hoa, trồng rau… Ở tuổi 40, Mỹ Tâm vẫn được khen ngợi là trẻ trung xinh đẹp. Cuộc sống của cô khiến bao người phải ngưỡng mộ.

>>Xem thêm: Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và các cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay

Thanh Hằng

Ở tuổi 37, Thanh Hằng vẫn là một ngôi sao hạng A độc thân đắt giá nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ thành công ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng còn là cái tên từng góp mặt vào nhiều dự án phim điện ảnh lớn.

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng vẫn chăm chỉ với các hoạt động nghệ thuật như đóng phim, chụp ảnh quảng cáo... Sau nhiều năm cần mẫn làm việc, Thanh Hằng đã có trong tay khối tài sản lớn với nhiều biệt thự, siêu xe và vô số món trang sức, hàng hiệu đắt giá. 

Cô từng khiến Sam phải “lác mắt” khi bước xuống từ chiếc Mercedes màu trắng có giá hơn 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, khán giả cũng được phen trầm trồ khi Thanh Hằng dự sự kiện bằng chiếc siêu xe Range Rover, có mức giá lên đến 6 tỷ đồng. Việc cô xách chiếc túi hay mang đôi giày hiệu có giá từ chục đến vài trăm triệu đồng cũng không phải điều gì quá lạ lẫm. 

Trên trang cá nhân của mình, nàng mẫu 37 tuổi thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống nghỉ dưỡng an nhàn của mình. Phải thừa nhận rằng, ngoài giàu có, nữ diễn viên Chị Chị Em Em còn có được sắc vóc đáng ngưỡng mộ ở thời điểm hiện tại.

Ngô Thanh Vân

Hơn 10 năm bước chân vào giới giải trí, Ngô Thanh Vân hiện tại đã có được cuộc sống khiến bao người phải đỏ mắt ghen tị. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Dù chưa kết hôn, nhưng Ngô Thanh Vân đang rất hạnh phúc bên bạn trai Huy Trần kém 11 tuổi.

Ngô Thanh Vân hiện đang sống trong một căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Căn nhà được trang trí theo phong cách hiện đại với gam màu chủ đạo là trắng đen. Trước đó, cô từng mất 1 năm để trang hoàng cho căn biệt thự mang phong cách cổ điển của mình. 

Theo nhiều đồn đoán, căn nhà của nữ diễn viên Hai Phượng có giá trị rất lớn, lên tới hàng triệu đô. Ngoài ra. nàng “đả nữ” còn sở hữu nhiều xe sang, trong đó có chiếc Bentley trị giá khoảng 8 tỷ đồng và nhiều xe khác có giá trị tính tiền tỷ trở lên. 

Cũng như nhiều mỹ nhân Việt khác, Ngô Thanh vân rất biết hưởng thụ cuộc sống giàu có của mình. Không chỉ đi nghỉ ngơi, thư giãn ở những nơi sang trọng, người đẹp 42 tuổi còn rất đầu tư vào việc giữ gìn nhan sắc. Cô rất chú ý đến vấn đề thức ăn mỗi ngày và tìm đến công nghệ hiện đại để giúp trẻ hóa làn da.

>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Việt ngoài 30 vẫn chưa chịu lấy chồng

Minh Hằng

Là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất trong giới giải trí Việt hiện nay, Minh Hằng cũng vẫn chưa vội kết hôn dù đã có bạn trai từ lâu. Hiện tại, ở tuổi 34, Minh Hằng đã đạt đến đỉnh cao sự nghiệp đồng thời có trong tay một khối tài sản khổng lồ.

Mới đây, Minh hằng đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi khoe căn biệt thự trị giá 20 tỷ đồng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Căn hộ này của Minh Hằng còn có view cực đỉnh hướng về phía thành phố. Trước đó, mỹ nhân 34 tuổi cũng từng gây sốt với căn biệt thự tại quận 2 rộng 20.000m2 được xây dựng theo phong cách hoàng gia.

Bên cạnh công việc, Minh Hằng cũng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống tự do. Cô nàng thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những bức ảnh xinh đẹp khi đang đi nghỉ dưỡng. Có thể nói, ở tuổi 34, Minh Hằng đang hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, hạnh phúc dù chưa… lấy chồng.

Dù chưa lấy chồng, song dàn chị đại trên đây vẫn có được cuộc sống hạnh phúc nhờ “cơ ngơi” mà tự tay mình gầy dựng. Bản thân Sam cũng rất ngưỡng mộ “cuộc sống độc thân” đầy xa hoa của họ nên có lẽ, cả Sam và người hâm mộ chẳng nên lo lắng hay vội vã thay làm gì.

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.