x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Dàn mỹ nhân Việt ngoài 30 vẫn chưa chịu lấy chồng

Sam Sam 15:50 - 27/06/2021

Dạo gần đây, Sam bỗng phát hiện ra một điều vô cùng thú vị, đó là có không ít mỹ nhân Việt dù đã ngoài 30 tuổi nhưng vẫn chẳng chịu kết hôn. Đặc biệt, những sao nữ này đều cực xinh đẹp và là gương mặt đình đám trong giới giải trí. Để Sam điểm danh những mỹ nhân Việt này cho mọi người cũng biết nhé!

Mai Phương Thúy – 32 tuổi

Mai Phương Thúy được mệnh danh là “đại gia ngầm” của showbiz Việt do sở hữu khối tài sản kếch xù từ việc kinh doanh. Ngoài giàu có, Mai Phương Thúy còn có được nhan sắc xinh đẹp, diễm lệ, cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2006.

Theo như mình tìm hiểu thì Mai Phương Thúy đã có bạn trai. Tuy yêu đương là vậy, nhưng có vẻ như người đẹp sinh năm 1988 không có ý định kết hôn sớm. Cô cho biết bạn trai từng nhiều lần đề cập đến việc về chung nhà, thế nhưng mỗi lần nghe cô đều lái qua chuyện khác.

Nam Thư – 33 tuổi

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bởi tính cách hài hước, vui vẻ. Có sự nghiệp vững chắc nhưng có vẻ như người đẹp 33 tuổi này vẫn chưa có ý định lập gia đình.

Được biết, Nam Thư từng có mối tình sâu đậm với Quách Ngọc Tuyên, việc cả 2 chia tay nhau khiến rất nhiều người tiếc nuối. Hiện tại, Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và hỗ trợ nhau trong công việc. Trước vấn đề kết hôn, “kiều nữ làng hài” chia sẻ rằng: 

“Bố mẹ cũng hiểu rằng tôi đang tìm kiếm một người có thể dung hoà được tính cách và làm tôi vui. Tôi quan điểm rằng hạnh phúc không nằm ở tuổi tác mà là ở sự hài lòng của bản thân. Không thể vì áp lực chuyện “ế" mà chọn vội, như thế thì tội cho người ta lắm".

Minh Hằng – 34 tuổi

Ở tuổi 34, Minh Hằng khiến bao người phải ngưỡng mộ bởi không chỉ xinh đẹp mà còn có cuộc sống sung túc, sự nghiệp ổn định. Thế nhưng việc bóng hồng rực rỡ nãy mãi chưa chịu kết hôn khiến cho không ít người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Bị nhiều người thúc giục việc lấy chồng, Minh Hằng chia sẻ rằng bản thân cô chưa muốn lấy chồng vì chưa đến thời điểm thích hợp, cô cũng không vội vã kết hôn. 

Nguyên nhân khiến Minh Hằng e dè chuyện lập gia đình phần lớn xuất phát từ việc bố mẹ cô đã “đường ai nấy đi”. Có vẻ như chuyện này đã khiến người đẹp sinh năm 1987 lo lắng sợ gặp sai người. Bên cạnh đó, Minh Hằng cho biết hiện tại cô vẫn đang trên con đường thực hiện ước mơ của mình, khi nào thực hiện được thì sẽ tính đến chuyện lấy chồng. Người đẹp 34 tuổi cũng an ủi khán giả rằng:

"Con đường thực hiện giấc mơ của Hằng đã khá là rõ nét nên chắc không lâu nữa Hằng sẽ lấy chồng. Chắc là tương lai gần".

>> Xem thêm: Xếp hạng nhan sắc mỹ nhân Việt khi đóng phim cổ trang

Thanh Hằng – 37 tuổi

37 tuổi, Thanh Hằng là mỹ nhân đa tài và thành công ở nhiều lĩnh vực như phim ảnh, thời trang… Cô cũng sở hữu nhan sắc và vóc dáng mà bao người phải mơ ước. Dù vậy, Thanh Hằng lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, đến nay cô vẫn chưa có động thái nào liên quan đến việc kết hôn khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Nói về chuyện kết hôn, Thanh Hằng cho biết: “Hôn nhân nhất định không thể nóng vội được, nếu quyết định đó đến từ tuổi tác thì càng bậy. Đồng ý là đích đến có đôi có cặp sẽ rất vui, nhưng tạm thời chưa thể thì hãy tạo ra những niềm vui khác”. Khi được hỏi làm sao để bản thân luôn vui vẻ lúc độc thân, Thanh Hằng chia sẻ rằng: “Nhiều niềm vui lắm, đừng nên quá lo âu. Mọi thứ đều đang chuyển động, hãy bước ra ngoài đường với vẻ ngoài xinh đẹp, làm công việc mà mình yêu thích, trò chuyện với những người bạn tâm giao... Ý trung nhân đang đợi chúng ta ở ngoài đấy đấy. Đừng ngồi ở nhà ủ dột, ảnh không đến gõ cửa tìm bạn đâu”.

Lý Nhã Kỳ - 38 tuổi

Xinh đẹp, diễn hay lại giỏi trong việc kinh doanh. Lý Nhã Kỳ chính là mẫu hình phụ nữ mà bao người mơ ước. Thế nhưng dù đã sắp bước vào ngưỡng U40 rồi, người đẹp họ Lý vẫn chưa có ý định lấy chồng. Lý Nhã Kỳ từng chia sẻ với truyền thông rằng: 

“Cả một đời quá dài nên chẳng mấy ai biết được người ở cạnh mình đến cuối đời là ai. Nhưng chắc chắn rằng nếu ở bên cạnh người mà trái tim ta không đủ bình yên thì đó chưa phải tình cuối của đời mình”.

Được biết, trước đó Lý Nhã Kỳ từng có mối tình sâu đậm dài 9 năm với bạn trai. Tuy nhiên đến tháng 10/2019 cô bất ngờ tuyên bố chia tay và vẫn độc thân cho đến tận bây giờ.

Mỹ Tâm – 40 tuổi

Nhắc đến dàn mỹ nhân mãi không chịu lấy chồng của showbiz Việt thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Mỹ Tâm. Mỹ Tâm không chỉ là ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu với vô số bản hit mà còn cô còn chinh phục được khán giả khi lấn sân sang diễn xuất. Xinh đẹp, nổi tiếng là vậy, nhưng đến giờ Mỹ Tâm vẫn chưa chịu lấy chồng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Trước đây, từng có thông tin cho rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang bí mật hẹn hò, tuy nhiên người đẹp sinh năm 1981 không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận. Khi có quá nhiều người hỏi về chuyện này, cô cho biết: "Tôi đang vui không đồng nghĩa là tôi có người yêu, cô đơn hay đang có người yêu mình… Tôi không bao giờ phản bội những lời chúc phúc hay mong mỏi tôi hạnh phúc của mọi người. Tuy nhiên, mọi người sẽ không thể biết tôi có đang hạnh phúc hay không. Vì vậy hãy để cho tôi yêu một người mà tôi muốn. Khi tôi lấp lửng, xin hãy lấp lửng cùng tôi".

>>Xem thêm: Quỳnh Nga, Ngọc Trinh và dàn sao Việt ngọt ngào khi diện nơ cài tóc

Theo Sam, trong xã hội hiện đại như bây giờ, khi con người đang có sự nghiệp đỉnh cao, cuộc sống hạnh phúc thì ít ai sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn sớm. Những mỹ nhân Việt trên chính là ví dụ điển hình, thay vì lập gia đình chăm sóc chồng con, họ chọn cống hiến cho sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ, tự do. Có lẽ vì Sam luôn theo quan điểm là “mọi chuyện tùy duyên”, gặp đúng người, đúng thời điểm thì tự nhiên muốn kết hôn thôi, nên Sam vẫn đang rất kiên nhẫn chờ tin vui của các chị. Còn mọi người thế nào nhỉ? 

*Bài viết của Sam đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".