x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn bóng hồng từng sánh đôi với người đàn ông "nát" nhất màn ảnh Việt

Roses 11:00 - 21/06/2023

Mình thấy, sự trở lại của NSƯT Hoàng Hải trong bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao thực sự gây chú ý với khán giả. Đặc biệt là lần này, nam nghệ sĩ và vai một người đàn ông “nát” nhất xóm chợ nghèo, làm nghề cửu vạn để mưu sinh. NSƯT Hoàng Hải xuất hiện với vẻ ngoài thô kệch, tuềnh toàng, ăn nói thì bỗ bã và lúc nào cũng kè kè chai “nước gạo”. 

Điều mình ấn tượng nhất chính là màn bắt cặp với Thanh Hương, NSƯT Hoàng hải đã có những pha tương tác ăn ý bởi nét tính cách gần như tương đồng của 2 nhân vật. Bạn biết không? Trước khi “nên duyên” cùng Thanh Hương, NSƯT Hoàng Hải đã từng đóng cặp với nhiều bóng hồng của màn ảnh Việt rồi đấy. Mình phải công nhận rằng, họ đều là những nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa diễn xuất tốt. 

Thanh Hương - người tình “chiến” nhất

Như mình đã nói rồi đấy, cặp đôi Lưu "nát" và Luyến "lươn" trong bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã tạo hiệu ứng màn ảnh cực lớn trong lòng khán giả. Trên các fanpage, người hâm mộ đồng loạt "chèo thuyền", mong cả hai sớm thành một đôi với cái kết viên mãn trong phim đấy ạ. 

Ở bộ phim này, nhân vật Luyến đã gây ấn tượng với người xem bởi tính cách tốt bụng nhưng không hề hiền dịu mà mạnh mẽ, quyết liệt. Phải bươn chải trả nợ thay chồng và lo lắng cho mẹ chồng, Luyến đã tìm mọi cách để sinh tồn giữa khu chợ nghèo, sẵn sàng "đò đưa" các anh chàng để tiết kiệm tiền thuê bốc vác. Cũng vì vậy mà cô bị gọi là Luyến "lươn".

Mình xin khẳng định, Thanh Hương là "người tình chiến nhất" của NSƯT Hoàng Hải đấy nhé. Nếu bạn xem phim sẽ thấy nhân vật của cô đã làm tất tần tật các công việc nặng nhọc, tính cách đanh đá, đốp chát nên chẳng ai dám động vào. Biết Lưu "nát" thích mình nhưng Luyến vẫn thường xuyên "đá xoáy", nói chuyện cục súc khiến Lưu phải đòi "khoá mỏ" cô lại. 

Thanh Hương đã vào vai cực tốt vào vai diễn, cộng thêm bề dày kinh nghiệm của NSƯT Hoàng Hải, cặp đôi chênh lệch 20 tuổi này đã khiến khán giả vỗ tay rào rào bởi những màn tung hứng cực ăn ý. Bạn có thấy như vậy không? 

>>Xem thêm: Phương Nga và các tiểu thư phim Việt ra mặt bảo vệ tình yêu

Kim Oanh đích thị là người tình trẻ nhất

Bạn còn nhớ vai diễn "ông vua đất" Đồng Vĩnh của NSƯT Hoàng Hải trong bộ phim Mê Cung chứ? Người đàn ông này có tới hai bà vợ nhưng vẫn có ý đồ bất chính với người giúp việc xinh đẹp tên Trinh (Kim Oanh). Điều đáng nói là Trinh cũng “hưởng ứng” với những pha đụng chạm của ông chủ. 

Xem phim, mình thấy cô giúp việc này cũng không phải dạng vừa đâu ạ. Trinh còn thú nhận rằng bản thân rất ngưỡng mộ Đồng Vĩnh vì ông vừa phong độ vừa có tiền. Bên ngoài thì là cô gái thùy mị, nết na nhưng bản chất của Trinh lại rất ranh ma đấy nhé. 

Không như vậy thì sao có thể thành công trong kế hoạch chinh phục ông chủ giàu có đang tuổi bố mình được. Dù không quá nổi bật so với dàn cast trong phim nhưng diễn xuất của Kim Oanh đã nhận về nhiều điểm cộng cho sự nghiệp điện ảnh của cô nàng. 

Người tình thủ đoạn không ai khác ngoài Ngọc Lan

Thêm một bạn diễn nữ chênh lệch tuổi tác khá lớn với NSƯT Hoàng Hải, đó là Ngọc Lan. Họ đã bắt cặp với nhau trong phim Mặt Nạ Gương. Lúc này, NSƯT Hoàng Hải đang ở tuổi 53 còn Ngọc Lan mới chỉ 36 tuổi. Họ đã dành nhiều lời khen cho nhau trong quá trình hợp tác để tạo nên những thước phim chất lượng. 

Ngọc Lan vào vai Diễm - vợ 2 của bác sĩ thẩm mỹ Nghị. Đây là người phụ nữ cá tính, nắm quyền lực trong gia đình, mưu mẹo, toan tính nhưng thảo mai vô cùng. Có thể nói, nhân vật phản diện này hội tụ mọi tính xấu nhưng lại sở hữu vẻ ngoài rất đẹp và sang nên khiến người xem có ấn tượng mạnh. 

Nữ diễn viên đã hóa thân cực tốt, cho thấy rõ nét hình ảnh của một người phụ nữ bên ngoài sắc sảo bên trong thủ đoạn. Được NSƯT Hoàng Hải trợ giúp, mỗi cảnh quay của đôi vợ chồng màn ảnh này đều vô cùng chất lượng. Mình thấy đây chính là vai diễn thành công bậc nhất trong sự nghiệp điện ảnh của Ngọc Lan. 

>>Xem thêm: Hôn nhân viên mãn của dàn sao Việt lấy vợ đẹp, kém hàng chục tuổi

Người tình xinh đẹp nhất gọi tên NSND Thu Hà

Với mình, người tình đẹp nhất màn ảnh của NSƯT Hoàng Hải chính là NSND Thu Hà - người từng sắm vai cô vợ tần tảo của nam nghệ sĩ trong bộ phim Đường Đời. Đây là tác phẩm truyền hình giúp tên tuổi NSƯT Hoàng Hải được nhiều khán giả nhớ đến và cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ trong suốt sự nghiệp diễn xuất của nam nghệ sĩ. 

Trong đó, vai diễn cô vợ tên Tân do NSND Thu Hà đảm nhiệm cũng nhanh chóng ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả. Tân là vợ của Hải (NSƯT Hoàng Hải), người phụ nữ đảm đang, tháo vát và luôn là hậu phương vững chắc cho chồng bao năm buôn ba làm ăn. Xem phim, mình rất ấn tượng với NSND Thu Hà và không ngờ một nữ diễn viên mang vẻ đẹp cành vàng lá ngọc như vậy lại có thể hóa thân xuất vào vai một người vợ tảo tần, xốc vác.  

Sau thành công của Đường Đời, cặp đôi ăn ý NSƯT Hoàng Hải và NSND Thu Hà đã đoạt giải Nam và Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong buổi trao giải của Tạp chí Truyền hình năm 2005. Trong dàn người tình màn ảnh của NSƯT Hoàng Hải, mình thấy nhan sắc của NSND Thu Hà là khác biệt nhất. Cô có nét đẹp Á đông, khí chất tiểu thư đài các và được khán giả cả nước yêu mến bởi diễn xuất ngọt ngào. 

Bạn thấy không? Người đàn ông “nát” nhất màn ảnh Việt hiện tại từng có duyên đóng cặp với nhiều nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn đấy nhé. Khán giả hiện vẫn đang hồi hộp theo dõi diễn biến câu chuyện tình của anh Lưu và chị Luyến trong phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, liệu có cái kết viên mãn? Hãy cùng chờ xem nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.