x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Hoàng Hải: Cát-xê chỉ đủ sống, ở biệt thự nhờ kinh doanh

Đức Nguyên 14:00 - 13/07/2023

Nghệ sĩ Hoàng Hải là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều thế hệ. Anh cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi nhận được vai diễn Lưu cửu vạn trong bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, một nhân vật mang đến nhiều trải nghiệm khó quên và có cơ hội được gần khán giả hơn nữa.

Cùng với ekip đoàn phim,  tôi phải công nhận NSƯT Hoàng Hải đã lột tả được những khó khăn, gian truân của những người dân lao động nghèo chân cầu Long Biên. Bộ phim khi lên sóng đã nhận được sự yêu mến, đồng cảm của đông đảo khán giả.

>>>Xem thêm: Con gái Hồng Đăng, Mạnh Trường trổ mã, xinh như thiếu nữ

 Dù đã làm nghề trên 30 năm, sở hữu trong tay gia tài vai diễn đồ sộ, nhưng Lưu nát trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao đã trở thành vai diễn vất vả nhất của Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải. Đây cũng là một trong những nhân vật rất khó thể hiện với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

 Trong phim, Hoàng Hải khiến người xem ấn tượng với những phân đoạn “không tỉnh táo”. Cảnh ấy diễn rất mệt. Vì quay xong cảnh “bê” lại tới cảnh tỉnh nên không thể dùng đồ uống thật để lấy cảm xúc được. Tất cả từng dáng đi, cử chỉ, điệu bộ đều được anh tính toàn từ trước và tập trung cao độ.

 Để làm nên một bộ phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao rất “đời”, gần với thực tiễn cuộc sống. Bên cạnh một kịch bản hay, sự phối hợp giữa các diễn viên cũng rất quan trọng. Hoàng Hải chia sẻ anh với Thanh Hương thời gian đầu cũng khớp, sau nhưng sau đó đã hiểu ý nhau. Với các diễn viên trẻ như Việt Hoàng, Hà Đan, nam nghệ sĩ nhận xét họ cũng đã rất tiến bộ, cải thiện lối diễn theo thời gian để nhập vai tốt hơn.

 Để có được sự nghiệp thành công như thời điểm hiện tại, phải nói nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải đã phải trải qua không ít những khó khăn, thử thách. Có lúc anh phải bỏ nghề, đi làm nhiều công việc khác nhau như buôn bán, lái xe tải, gặp đủ loại người. Có lẽ đó chính là tư liệu cuộc sống để anh hóa thân trọn vẹn vào các nhân vật.

 Công việc diễn viên cũng giống như làm dâu trăm họ, có những vai diễn được yêu thương nhưng cũng có lúc bị khán giả quay lưng, mắng cả nhân vật và diễn viên ngoài đời. Hoàng Hải cho biết anh không ghét, mà bình tĩnh đón nhận. Bởi xác định theo nghề thì phải chịu được những áp lực ấy.

>>>Xem thêm: Phạm Tuấn Anh: Tô răng vàng, nhịn đói khi vào cảnh của nhân vật Bát

 Chia sẻ về cuộc sống sau màn ảnh, Hoàng Hải cho biết trước đây thì khó khăn còn bây giờ gọi là đủ, nhưng không giàu, cát-xê khi đi diễn chỉ đủ trang trải cuộc sống.

Ngoài công việc làm nghệ thuật, Hoàng Hải cũng kinh doanh thêm và khá thành công ở lĩnh vực này. Anh hiện đang là giám đốc đại diện khu vực cho một nhãn hàng thiết bị phòng tắm. Đó mới là thu nhập chính của anh cùng gia đình.

 Nhờ tên tuổi phủ sóng rộng, kinh doanh thuận lợi, Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải vừa tậu cho mình một căn biệt thự khang trang ở thành phố Đà Nẵng. Căn nhà có mặt tiền lớn, được thiết kế mở với nhiều cửa kính để lấy ánh sáng tự nhiên. Nam diễn viên cũng trồng thêm nhiều cây và hoa để không gian sống trở nên xanh mát.

 Dù những dự án phim ảnh của Hoàng Hải chủ yếu được thực hiện ở Hà Nội, nhưng anh cùng gia đình vẫn quyết định sinh sống ở Đà Nẵng. Khi có dự án phim anh sẽ bay ra bay vào để ghi hình.

Hoạt động nghệ thuật sôi nổi nhưng Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải rất ít khi chia sẻ về đời tư trước báo chí và truyền thông. Anh hiện đang có tổ ấm viên mãn bên vợ và các con. Trái ngược hẳn với Lưu “nát” trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao.

 Nam diễn viên cho biết anh thích một cuộc sống bình yên. Sau tất cả những xô bồ náo nhiệt giới showbiz, anh được về nhà quây quần bên vợ con. Hoàng Hải cũng rất hạnh phúc khi cưới được một người vợ luôn thấu hiểu và cảm thông cho công việc của anh.

>>>Xem thêm: Mai Tâm Như: Mỹ nhân triển vọng màn ảnh Việt

Ở độ tuổi U60, Hoàng Hải đã có được cả sự nghiệp thăng hoa và tổ ấm hạnh phúc. Chúc cho anh sẽ còn phủ sóng, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách, cống hiến thêm nhiều vai diễn hay thời gian tới.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.