x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi và những phim Việt cảm động về tình cha con

Lọ Lem 13:35 - 04/06/2022

Trước giờ phim Việt Nam khai thác tình mẫu tử khá nhiều nhưng chưa có nhiều phim làm về tình phụ tử. Mình thấy những năm gần đây, phim Việt đã chú trọng khai thác tình cha con nhiều hơn. Cụ thể là sau sự thành công của bộ phim Bố Già do Trấn Thành và Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn vào năm 2021, năm 2022 sẽ có ít nhất 3 bộ phim về tình cha con ra rạp, trong đó có Dân Chơi Không Sợ Con Rơi

Sau thời gian dài im ắng cho ảnh hưởng của dịch covid 19, Dân Chơi Không Sợ Con Rơi của cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật đã ấn định công chiếu vào ngày 29 tháng 7. Lần này, Thu Trang sẽ “thả” ông xã bơi một mình trong vai diễn mới với hàng loạt mỹ nhân vây quanh để lui về sản xuất. Tiến Luật chuyến này đóng phim coi bộ sẽ “lành ít dữ nhiều” rồi. 

Trước khi đón chờ xem Tiến Luật sẽ đảm đương vai diễn này thế nào, hãy cùng mình điểm lại một số phim Việt Nam cảm động về tình cha con nhé!

Khi Con Là Nhà (2017)

Khi Con Là Nhà là bộ phim do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn với sự góp mặt của diễn viên Lương Mạnh Hải. Đây là bộ phim đầu tiên và duy nhất tới thời điểm hiện tại Vũ Ngọc Đãng làm về tình cảm gia đình. 

Khi Con Là Nhà kể về câu chuyện của hai cha con Quang (Lương Mạnh Hải) và Bi (Duy Anh), tuy sống ở vùng quê nghèo và vô cùng túng thiếu nhưng hai cha con vẫn rất yêu thương nhau. Thế nhưng Quang lại mắc thói ham mê cờ bạc, trong một lần mải mê đánh bạc, anh đã mắc phải một sai lầm và bị công an truy nã. 

Kể từ đó, cuộc sống của hai cha con vốn đã khó khăn nay càng chồng chất khó khăn. Hai cha con Quang và Bi không chỉ phải tất bật với gánh nặng cơm áo gạo tiền hằng ngày mà còn phải tìm cách lẩn trốn, tránh sự truy đuổi của công an. Họ phải lục rác để tìm thức ăn, ngủ ở gầm cầu và chịu những trận đòn nhừ tử từ những thành phần bất hảo. 

Khó khăn mấy hai cha con cũng chịu được, tuy nhiên, sự việc đã lên đến đỉnh điểm khi cả hai lạc mất nhau. Lúc này, hai cha con phải tìm mọi cách để tìm được nhau. 

Bố Già (2021)

Sau thành công của web drama Bố Già ra mắt vào năm 2020, một năm ngay sau đó, Trấn Thành đã kết hợp với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thực hiện dự án phim điện ảnh đầu tay của mình mang tên Bố Già. 

Bố Già phiên bản điện ảnh là bộ phim kể về những mâu thuẫn trong gia đình ông Ba Sang (Trấn Thành thủ vai). Ba Sang có một đứa con trai tên Quắn (Tuấn Trần thủ vai), làm nghề Youtuber và đang khá nổi tiếng và một đứa con gái tên là Bù Tọt (Ngân Chi thủ vai) chỉ mới học tiểu học. 

>>> Xem thêm: Maika, Doraemon và những phim thiếu nhi dễ thương cho ngày 1/6

Ba Sang và Quắn rất khắc khẩu, không bao giờ hai cha con nói chuyện được với nhau quá 2 câu mà không xảy ra tranh luận, xích mích. Quắn luôn cho rằng cha mình chỉ giỏi lo bao đồng, còn chuyện trong nhà lại chẳng để tâm. Ngày thường đã vậy, mọi chuyện còn trở nên căng thẳng hơn khi vì để trả nợ cho đứa em của mình mà Ba Sang phải bán nhà. 

Sau đó, hàng tá mâu thuẫn, cãi vả xảy ra trong gia đình của Ba Sang, Quắn và Bù Tọt. Công việc của Quắn cũng bị người yêu cũ phá rối và đồn thổi khiến sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh. Trong lúc đó, Quắn lại phát hiện ra ông Ba Sang mắc bệnh nặng, khả năng chữa trị được không cao. Sau tất cả những khó khăn, cuối cùng Quắn đã nhận ra tình cảm thật sự của Ba Sang dành cho mình. 

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên (2022)

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên là bộ phim thuộc thể loại hành động, nói về tình cha con giữa Hùng (Alexandre Nguyễn thủ vai) và đứa con gái tên An (Thanh Thảo thủ vai).

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên xoay quanh việc bé An bị bọn xấu bắt cóc và xém bị thực hiện những hành vi tàn bạo. Bé An đã may mắn trốn thoát nhưng đã bị chấn thương về mặt tâm lý và sợ hãi tất cả mọi người, trong đó có Hùng. 

Sau khi biết được sự việc, Hùng đã tức tốc lên đường tìm cho ra đám người đã làm hại con mình để trả thù và ngăn chặn hành vi đó tiếp tục xảy ra với những đứa trẻ vô tội. 

Hùng không biết được rằng mình đã vô tình đụng chạm vào một tổ chức thực hiện những hành vi phi pháp và có những thủ đoạn vô cùng tàn bạo. 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên chính là hành trình Hùng một thân một mình đối đầu với những kẻ xấu để bắt họ phải trả giá cho hành vi sai trái với con gái của mình. 

Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác (2022)

Maika: Cô Bé Đến Từ Hành Tinh Khác là câu chuyện về Maika (Chu Diệp Anh thủ vai), cô bé sống ở hành tinh xa xôi nằm ngoài trái đất. Do một sự cố bất ngờ làm ngắt điện ở thế giới, Maika đã vô tình bị “rơi” xuống Trái Đất cùng với những người bạn của mình. Tuy nhiên, cô đã bị lạc mất những người bạn đó. 

Để trở về hành tinh của mình, Maika phải tìm cách liên lạc với tàu mẹ và tìm ra những người bạn của mình để cùng nhau trở về. Trong hành trình đó Maika đã gặp Hùng (Lại Trường Phú), một cậu bé đang có những tổn thương tâm lý về mặt gia đình.

>>> Xem thêm: Người Môi Giới và những phim Hàn Quốc dựa trên câu chuyện có thật

Mẹ Hùng vừa mới qua đời do bệnh tình diễn biến xấu. Bố Hùng là ông Thanh (Ngọc Tưởng thủ vai) là một người hết mực yêu thương con nhưng lại không biết cách thể hiện tình cảm khiến Hùng hiểu lầm ông không quan tâm gì đến thằng bé. Ông Thanh cũng là tuýp người khá thực tế, vậy nên không giỏi trong việc chiều theo những suy nghĩ, tưởng tượng của trẻ em. Ông Thanh cũng không đặt niềm tin vào Hùng như người mẹ quá cố. 

Vậy nên giữa Hùng và ông Thanh luôn có những sự mất kết nối nhất định. Qua hành trình giúp Maika tìm bạn và trở về với hành tinh của mình, ông Thanh cũng đã học cách tin tưởng và quan tâm đến Hùng nhiều hơn. Cuối cùng, hai người cũng có thể cứu vãn mối quan hệ này. 

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi (2022)

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là dự án phim điện ảnh thứ 3 trong năm của cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật sau Chìa Khóa Trăm Tỷ Nghề Siêu Dễ. Trái ngược với vẻ ngoài lã lướt, bóng bẩy của ông trùm xã hội đen trong Nghề Siêu Dễ vừa rồi, Tiến Luật trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi là một người cha với tình yêu thương to lớn dành cho đứa “con rơi” của mình.

Trong Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, Tiến Luật vào vai Quân, một tay chơi miệt vườn chính hiệu với biệt tài sát gái. Người yêu cũ của Quân phải nói là nhiều vô số kể, chính vì vậy mà một người nào đó đột nhiên chạy lại giao cho anh đứa con ảnh cũng không hay. 

Khi được nhận món quà đặc biệt từ thượng đế này, Quân sẽ phải xoay xở để đối diện và làm quen với em bé. Việc học cách làm cha đã khiến anh trưởng thành hơn và thay đổi rất nhiều.

Dân Chơi Không Sợ Con Rơi sắp sửa ra rạp vào cuối tháng 7 tới. Cá nhân mình sau khi xem trailer và những thông tin bên lề về Dân Chơi Không Sợ Con Rơi, mình không cảm thấy ấn tượng lắm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Tiến Luật với vai diễn điện ảnh này khiến mình khá tò mò vì nó không giống với hình ảnh của anh trước đây. Nếu bạn cũng tò mò giống mình thì thử ra rạp xem phim này nha, nhưng mà cũng đừng quá kỳ vọng gì, xem giải trí thôi chứ mình nghĩ nội dung không sâu sắc đâu. 

* Bài viết của Lọ Lem chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn yêu mến phim Việt, nhất là các bộ phim về tình cảm gia đình , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.