x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn diễn viên ấn tượng của Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi

Carole 08:00 - 21/12/2022

Sau một thời gian dài im ắng, cuối cùng bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đã chính thức tung ra teaser và giới thiệu về dàn diễn viên. Theo mình biết thì Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi sẽ là một trong những dự án trọng điểm của đài Hồ Nam năm sau và đương nhiên bộ phim này cũng quy tụ dàn diễn viên “chất như nước cất”. Bạn có biết đến ai không?

Dương Dương

Tuy Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi là một bộ phim thần tượng nhưng mình thấy vai diễn anh chàng lính cứu hỏa Tống Diệm cũng được coi như một thử thách đấy. Ngay từ đầu, mình thấy không có nhiều người ủng hộ Dương Dương đóng Tống Diệm lắm bởi hình tượng mà anh ấy mang đến rất khác với nhân vật này. Nhưng khi teaser được tung ra, nam diễn viên 9x nhận được khá nhiều lời khen, không biết diễn xuất sẽ thế nào nhưng tạm thời là ổn.

Thời gian gần đây, mình nghe nói Dương Dương đang muốn chuyển hình và việc anh ấy nhận Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi khiến mình khá ngạc nhiên. Nhưng mình cũng nghĩ, Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi chưa chắc đã là một lựa chọn tồi bởi nhân vật Tống Diệm này khá thú vị, lại còn dưới bàn tay của đạo diễn Lý Mộc Qua nữa chắc sẽ tạo ra ấn tượng lớn. Nói thật là mình rất hy vọng vào vai diễn này của Dương Dương đó.

Vương Sở Nhiên

Tính ra thì Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi là dự án lớn đầu tiên mà Vương Sở Nhiên được đảm nhận vai nữ chính. So với Tống Diệm thì mình thấy vai Hứa Thấm dễ tìm diễn viên hơn hẳn, mà “tiểu Lưu Diệc Phi” khi khoác lên áo blouse trắng thật sự rất ấn tượng và đẹp mắt. Nhiều khán giả nhận xét, Vương Sở Nhiên và Dương Dương là một cặp đôi rất tương xứng về ngoại hình nhưng chưa biết chemistry sẽ ra sao.

Vương Sở Nhiên là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam thông qua những bộ phim như Tướng Quân Tại Thượng, Thanh Bình NhạcYến Vân Đài. Mặc dù phần lớn người đẹp 23 tuổi này chỉ đảm nhận vai nữ phụ nhưng nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất ổn áp khiến cô ấy chưa bao giờ bị lép vế trước các diễn viên khác. Mình hy vọng Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi sẽ là một bước tiến lớn của Vương Sở Nhiên.

Vương Ngạn Lâm

Đối với mình thì dù là vai chính diện hay phản diện thì Vương Ngạn Lâm đều dễ dàng chinh phục được khán giả nhờ diễn xuất tốt. Ngoài đời, Vương Ngạn Lâm và Dương Dương là bạn thân, không biết đây có phải lý do để anh ấy đồng ý tham gia với vai lính cứu hỏa Tưởng Dụ không nữa. Sau khi đã xem 2 người hợp tác trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh và giờ có thêm Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, mình nghĩ màn “song tấu” của Vương Ngạn Lâm với Dương Dương chắc chắn sẽ thú vị lắm đây.

Ngụy Đại Huân

Vì bộ phim Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ bị hoãn chiếu nên khán giả cũng không thể thấy Ngụy Đại Huân trên màn ảnh, vậy là họ đành đợi anh ấy thông qua bộ Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi thôi. Tuy trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, Ngụy Đại Huân chỉ đảm nhận vai nam phụ Mạnh Yến nhưng mình thấy nhân vật này cũng không hề nhạt nhòa chút nào, chắc chắn sẽ là đối thủ nặng ký của “Tống Diệm” Dương Dương đó. Lâu lắm rồi không xem phim của Ngụy Đại Huân nên mình rất mong chờ vai diễn lần này của anh ấy.

Trương Bân Bân

Có một điểm mà mình thấy khá đặc biệt trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi chính là màn tái hợp sau 6 năm của “Tiêu Nại” Dương Dương và “KO” Trương Bân Bân từ đợt họ đóng chung trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Xuất hiện trong Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, Trương Bân Bân đảm nhận vai gì thì mình chưa rõ nhưng nhân vật này sẽ là đồng đội của Tống Diệm. Nhìn thấy Trương Bân Bân cùng Dương Dương sánh bước trong đoạn teaser phim mà đúng chuẩn “gấp đôi visual” luôn ấy.

Dương Siêu Việt

Không chỉ có Trương Bân Bân mà đoàn phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi còn mời đến Dương Siêu Việt nữa chứ, quá là đỉnh rồi đấy. Kể từ khi Dương Siêu Việt bắt đầu đi đóng phim đến nay, mình thấy cô ấy nhận khá ít phim hiện đại và Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi cũng được coi như là một lần cô ấy thay đổi phong cách đi. Quả thật, đợt mình nhìn thấy Dương Siêu Việt xuất hiện tại trường quay Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi là đã bất ngờ rồi, chắc vai diễn của cô ấy sẽ ấn tượng lắm đây.

Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi quy tụ dàn sao đúng “đỉnh của chóp” luôn ấy, từ Dương Dương, Vương Sở Nhiên cho đến Trương Bân Bân, Dương Siêu Việt. Tạm thời thì Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi chưa có lịch phát sóng, có bạn nào đang hóng phim lên sóng giống mình không?

>>> Xem thêm: Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp trong Toàn Chức Cao Thủ 2?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.