x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba tái hợp trong Toàn Chức Cao Thủ 2?

Carole 12:00 - 07/10/2022

Sau thành công của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vào năm ngoái, Dương DươngĐịch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn được hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác. Theo trang NetEase mới đây đưa tin thì sau hơn 1 năm mòn mỏi chờ ngày “Dương – Ba” tái hợp thì cặp đôi đã thật sự đồng ý hợp tác trong bộ phim Toàn Chức Cao Thủ 2. Tin tức này hiện đang gây xôn xao trên các diễn đàn, Carole thấy có rất nhiều netizen đang bàn tán về lần hợp tác thứ 2 của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

NetEase cũng tiết lộ thêm, sau khi Toàn Chức Cao Thủ lên sóng năm 2019, Tencent đã quyết định sản xuất thêm phần 2 và mời được Dương Dương tiếp tục đảm nhận vai Diệp Tu. Phần lớn những diễn viên phụ Lại Vũ Mông, Lý Mộc Thần hay Lại Nghệ vẫn sẽ tham gia, chỉ có điều Giang Sơ Ảnh đã rút lui và không muốn diễn vai Trần Quả nữa. 

Nhân cơ hội này, Tencent đã kêu gọi Địch Lệ Nhiệt Ba đến với Toàn Chức Cao Thủ 2 và thay thế Giang Sơ Ảnh, thế là nàng mỹ nữ Tân Cương đã đồng ý. Chỉ có điều, dù là nam nữ chính nhưng Trần Quả và Diệp Tu không có tuyến tình cảm gì đâu, phim chủ yếu vẫn sẽ xoay quanh đề tài eSports.

Tin đồn này chắc chắn sẽ khiến fan couple của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba dậy sóng và họ đương nhiên muốn cặp đôi Kiêu Hãnh có thể tiếp tục nên duyên trên màn ảnh. Tuy nhiên, Carole thấy khả năng “real” của tin đồn này là không cao. Rõ ràng là với định hướng phát triển sự nghiệp hiện tại thì việc Dương Dương cùng Địch Lệ Nhiệt Ba lựa chọn đóng Toàn Chức Cao Thủ 2 không phải lựa chọn chính xác đâu. Thậm chí, bộ phim này chưa chắc đã mang đến lợi ích cho họ ngoài khoản thù lao giá trên trời.

Bạn nào tìm hiểu về Dương Dương thì hẳn là biết anh ấy luôn từ chối tham gia phần 2, có lẽ là do “lời nguyền phần 2 thất bại” chăng? Tuy Dương Dương lên kế hoạch chuyển hình thật nhưng anh vẫn sẽ đóng phim thần tượng, điều kiện tiên quyết chính là kịch bản hay và hình tượng nhân vật gai góc hơn. 

Nếu Dương Dương muốn thử sức mình thì Diệp Tu trong Toàn Chức Cao Thủ chắc chắn không phải là lựa chọn hay. Hơn nữa, sau khi Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi đóng máy thì Dương Dương sẽ vào đoàn phim Ngày Mai Viện Quân Sẽ Đến, chưa biết đến bao giờ bộ phim này mới đóng máy.

Về phần Địch Lệ Nhiệt Ba, kể từ khi nhận Công Tố Tinh Anh thì cô ấy cũng bắt đầu lên kế hoạch cho việc chuyển hình rồi. Giờ Địch Lệ Nhiệt Ba mong muốn trở thành diễn viên thực lực nên có nhiều khả năng cô ấy sẽ từ bỏ những bộ phim thần tượng (trừ khi đó là một dự án cô ấy không có cách nào từ chối). Giống như Dương Dương, Toàn Chức Cao Thủ 2 chắc chắn sẽ không mang lại lợi ích gì cho Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô chỉ được phiên 2 và không có nhiều đất diễn. Mình cảm thấy, cô ấy nhận Toàn Chức Cao Thủ 2 chỉ phí thời gian mà thôi.

Ngoài ra, Carole cũng từng xem Toàn Chức Cao Thủ rồi, tuy bộ phim này chưa truyền tải được hết toàn bộ nội dung trong nguyên tác nhưng cũng coi như đã có được một cái kết trọn vẹn, việc làm thêm phần 2 hay dừng lại chẳng ảnh hưởng gì mấy đâu. Nhưng theo ý kiến của mình thì Tencent hãy dừng cuộc chơi tại đây thôi bởi làm phần 2 quá rủi ro, nhất là khi người gánh phim là Dương Dương không tiếp tục tham gia nữa.

Bản thân Carole rất thích Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, còn mong muốn họ sẽ tiếp tục hợp tác trên màn ảnh. Nhưng mình cũng hy vọng lần hợp tác thứ 2 của cặp đôi này sẽ thật sự chất lượng và được đánh giá cao về mọi mặt, có thể cùng tham gia phim chính kịch sẽ là một sự lựa chọn rất tốt đấy.

>>> Xem thêm: Dương Dương - Nhiệt Ba khó tái hợp chỉ vì một nguyên tắc nhận phim?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.