x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dàn nam thần không đạt tiêu chuẩn 1m80: Dương Dương gây bất ngờ

Nam Phong 08:00 - 27/10/2022

Theo như mình tìm hiểu thì tại Trung Quốc, chiều cao 1m80 được xem là chuẩn mực hình thể dành cho phái nam, đặc biệt trong giới giải trí lại càng chú trọng đến “tiêu chuẩn” này. Thế nên có kha khá trường hợp sao nam khai gian chiều cao, “tự cho” mình là 1m80 dù rằng sự thật không được như thế. Nhưng mình thấy có những nam thần dù không đạt được mức chiều cao ấn tượng đó thì họ vẫn thu hút được khán giả, trở nên nổi tiếng được đó thôi. 

La Vân Hi - 1m77

La Vân Hi là cái tên khiến mình thật sự bất ngờ khi xuất hiện trong danh sách này, bởi vì tỷ lệ cơ thể của anh ấy siêu chuẩn, dáng người cũng rất mảnh mai với đôi chân dài, những ưu điểm này giúp phần nhìn của nam minh tinh trông rất cao. Thế nhưng, nhìn vậy nhưng không phải vậy khi chiều cao của ngôi sao Hạo Y Hành lại không được 1m80.

Mỗi khi La Vân Hi đứng cạnh cùng với đồng nghiệp nam, hay sánh đôi cùng bạn diễn nữ có lợi thế về chiều cao thì ngay lập tức, hạn chế của anh ấy sẽ lộ ra ngay. Như khi đóng chung với Dương Tử cao 1m67 trong Hương Mật Tựa Khói Sương, La Vân Hi đã đi một đôi giày độn đến 10cm để hỗ trợ cho ngoại hình, chứ nếu anh không mang thì gần như chỉ cao bằng hay trội hơn một tí so với các sao nữ thôi.

Nhậm Gia Luân - 1m78

Mặc dù Nhậm Gia Luân không có ưu thế về chiều cao, nhưng chính nhờ khí chất toát ra từ người nam diễn viên khiến khán giả cứ lầm tưởng anh ấy cao 1m80 vậy đó. Thêm vào đó, những vai diễn của Nhậm Gia Luân thường có hình tượng độc đoán, mạnh mẽ, oai phong đến mức chẳng ai quan tâm đến chiều cao thật sự của anh chàng cả. 

Thật ra mà nói, mình thấy Nhậm Gia Luân hợp với dáng người nhỏ con hơn là to cao, cơ bắp. Vì rằng gương mặt của ngôi sao sinh năm 1989 sở hữu đường nét baby như búng ra sữa vậy, do đó nếu chiều cao mà trên 1m80 thì không hợp cho lắm.

Trương Nghệ Hưng - 1m76

Thật ra mà nói nếu không thấy tên Trương Nghệ Hưng trong danh sách này thì trước tới nay, mình cứ ngỡ anh ấy cao trên 1m80 không thôi đó. Khi nam ca sỹ đứng một mình dễ đánh lừa thị giác đối phương, nhưng anh chàng kề cận đồng nghiệp thì sẽ lộ ngay chiều cao thật. 

Lúc Trương Nghệ Hưng đứng chung sân khấu với Hoa Thần Vũ - người cao 1m72, thực tế hai người trông tương đương nhau, chẳng có cách biệt gì mấy. Ngoài ra, tỷ lệ cơ thể của Trương Nghệ Hưng không được tốt lắm, nên nhiều bức ảnh do studio tung ra thường chú trọng khoản "kéo dài chân" cho nghệ sỹ nhà mình.

Lộc Hàm - 1m78

Lộc Hàm là một trong tứ đại lưu lượng, cực kỳ đông fan, thế mới thấy chiều cao chẳng ảnh hưởng nhiều đến sức hút của anh ấy cả. Có điều, cô bạn gái của Lộc Hàm là Quan Hiểu Đồng lại quá cao - tận 1m73, nên khi cặp đôi sánh bước cùng nhau thì nhà trai khó tạo được cảm giác che chở cho người yêu. 

Tuy nhiên, trường hợp của Lộc Hàm thì mình lại thấy khá giống với Nhậm Gia Luân ấy, dáng vẻ của nam minh tinh đúng kiểu nai tơ, trẻ trung không tuổi, nên hợp với vóc dáng này hơn là to cao vạm vỡ.

Dương Dương - 1m80 nhưng vướng nghi vấn khai gian chiều cao

Chiều cao thật của Dương Dương chắc chắn là một trong những bí ẩn lớn trong làng giải trí. Mặc dù theo thông tin chính thức trên Baidu, nam chính của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên cao đúng 1m80, nhưng chỉ cần anh diễn chung với những nữ diễn viên có ưu thế về chiều cao như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Trịnh Sảng,... thì khoảng cách giữa họ lại không quá chênh lệch. Thêm vào đó có không ít lần, dân mạng thấy anh chàng sử dụng những biện pháp hỗ trợ để bản thân cao thêm chút nữa như đứng trên bục, mang giày độn,…

Chính vì những chi tiết này mới khiến dân tình nghi ngờ Dương Dương khai gian chiều cao, bởi 1m80 thật sự thì không có chuyện phải nhờ cậy đến những biện pháp như thế.

Những nam thần trên đây không đạt được chiều cao lý tưởng 1m8, có như thế đi nữa cũng không khiến các chàng trai này bị ảnh hưởng quá nhiều đến sự nghiệp. Đơn cử như Lộc Hàm hay Nhậm Gia Luân chẳng hạn, dù rằng hai anh không quá cao, nhưng mình thấy họ vẫn có được sức hút khó cưỡng, khiến fan hâm mộ mê mệt vì thần thái, và tài năng. 

>>>Xem thêm: Sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh: Chồng cũ ngó lơ, fan chi tổ chức hoành tráng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Dương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".