x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phạm Băng Băng, Dương Dung và dàn mỹ nhân Cbiz cắm lược lên đầu

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 18/12/2022

Mình phát hiện ra là trong các bộ phim cổ trang ngày xưa, các stylist rất chịu khó đi tìm những yếu tố mới lạ để trang điểm cho dàn mỹ nhân. Ngoài xài đũa, quạt hay bông thì họ còn dùng cả lược để thay thế cho trâm nữa cơ. Mọi người hãy cùng mình ngắm thử xem, khi cùng cài lược lên đầu thì các mỹ nhân Hoa ngữ sẽ trông thế nào nhé.

Đặng Sa

Khi hóa thân thành Diêu Quyên trong Ban Thục Truyền Kỳ, Đặng Sa khiến khán giả phải ngao ngán vì lối hành xử hồ đồ, hảo tâm nhưng lại làm chuyện xấu. Để tăng thêm sự ngốc nghếch, ngờ nghệch cho nhân vật này, stylist đã quyết định phối thêm 2 cọng tua rua đáng yêu ở 2 bên. Còn không thì họ cắm hẳn chiếc lược có tay cầm lên đầu cô luôn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Lý Thịnh

Cũng trong Ban Thục Truyền Kỳ, Lý Thịnh hóa thân thành Tuy thái hậu. Dù tạo hình cắm lược của Lý Thịnh trông đơn giản hơn thời hóa Tiểu Yến Tử trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, nhưng mình vẫn đánh giá phong cách này cao hơn nhé. Vì trông Lý Thịnh đài các, quý phái và đoan trang hơn hẳn, ra dáng quý bà có địa vị cao trong chốn hậu cung.

Lý Tâm Ngải

Một người đẹp khác của Ban Thục Truyền Kỳ là Lý Tâm Ngải cũng góp mặt trong thử thách nhan sắc với lược cắm đầu. Hóa thân thành nàng Khấu Lan Chi, thiên kim tiểu thư, trông Lý Tâm Ngải rất đoan trang và đài các. Mình phải công nhận là dung mạo của cô hợp với kiểu tóc đơn giản như thế này hơn là cầu kỳ, diêm dúa.

Quan Hiểu Đồng

Dù chỉ đảm nhận vai diễn khách mời trong Ban Thục Truyền Kỳ, nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn kịp để lại ấn tượng với khán giả như mình. Kiểu tóc cho đến màu xanh của phục trang trông khá "phèn", nhưng may mắn là Quan Hiểu Đồng có lợi thế tuổi trẻ để "cân" lại tất cả, nhan sắc không bị hao hụt quá nhiều.

Trương Hinh Dư

Một khách mời khác của Ban Thục Truyền Kỳ cũng sở hữu giá trị nhan sắc rất cao là Trương Hình Dư. Có lẽ, chính stylist cũng nhận ra điều đó nên quyết định cho Trương Hinh Dư dùng chiếc lược khủng nhất, "ố dề" nhất. Lại thêm cách trang điểm buồn cười khiến dung mạo của cô chỉ bằng một nửa của ngày thường mà thôi.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm cũng có cơ duyên thử thách nhan sắc với lược trong 2 bộ phim là Ban Thục Truyền Kỳ cùng Đại Đường Vinh Diệu. Nếu phải bình chọn thì mình xin được bỏ phiếu cho siêu phẩm thời Đường nhé. Trang phục đỏ rực rỡ, cách trang điểm tôn sắc cùng những món đồ trang sức lộng lẫy của nhân vật Thẩm Trân Châu rất phù hợp với khí chất "đóa hoa phú quý" của Cảnh Điềm.

Dương Dung

Trong bộ phim Chế Tạo Mỹ Nhân do Vu Chính sản xuất, nhân vật Tô Liên Y của Dương Dung cũng có tạo hình khiến mình liên tưởng đến phong cách Nhật Bản cổ đại. Cắm lược và cài trâm cây đũa, trông Dương Dung vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ vô cùng, khiến người ta ngắm mãi không chán.

Phạm Băng Băng

Gây bão với siêu phẩm Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng đã khiến fan cổ trang như mình được thỏa mãn phần nhìn khi biến hóa liên tục với hàng chục tạo hình lộng lẫy. Một trong số đó là lúc cô cắm chiếc lược vàng và bông hoa mẫu đơn lên đầu. Theo mình tìm hiểu được thì lược mà Phạm Băng Băng sử dụng được làm bằng vàng thật đấy, giá trị cực khủng.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Cùng khoe sắc với món đồ trang sức độc đáo là lược, dàn mỹ nhân Hoa ngữ này lại mang đến những cảm xúc mới lạ cho mình, người diêm dúa lộng lẫy, người lại "ố dề". Nếu phải chọn ra ai xuất sắc nhất thì mình xin được gọi tên Dương Dung trong Chế Tạo Mỹ Nhân nhé! Còn bạn chọn ai?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ban Thục Truyền Kỳ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.