x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dàn diễn viên Đát Kỷ Trụ Vương sau 20 năm: Ai cũng viên mãn trừ Na Tra

Hóng hớt Cbiz 18:45 - 04/11/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy sau Tây Du Ký thì Đát Kỷ Trụ Vương (Phong Thần Bảng) là phim truyền hình được chiếu đi chiếu lại nhiều nhất ở Việt Nam. Mình xem từ hồi bé xíu tới giờ mở TV lên vẫn thấy có đài chiếu là đủ hiểu nó “bất hủ” cỡ nào rồi. Đây là phim cổ trang thần thoại do TVB sản xuất, xoay quanh câu chuyện về Khương Tử Nha (Du Tử Minh diễn) dẫn dắt Na Tra (Trần Hạo Dân diễn), Lôi Chấn Tử (Lý Gia Thanh diễn), Dương Tiễn (Tiền Gia Lạc diễn)... giúp Vũ Vương phạt Trụ. Mình phải gọi đây là một trong những tựa phim hồi ức tuổi thơ luôn đó. Đã hơn 20 năm kể từ ngày lên sóng, liệu bạn có còn nhớ Na Tra, Lý Tịnh, Ân Thập Nương… năm nào hay không? Hãy cùng mình điểm qua tình hình hiện tại của dàn diễn viên ngày ấy nhé!

Na Tra Trần Hạo Dân

Trần Hạo Dân từng là cái tên làm mưa làm gió trên màn ảnh TVB với những vai diễn tạo nên tên tuổi như Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ, Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 2… và Na Tra trong Đát Kỷ Trụ Vương cũng là một trong số đó. Na Tra của Trần Hạo Dân được đánh giá là Na Tra thông minh, đáng yêu nhất trên màn ảnh. 

Thế nhưng, sau năm 2006 thì tên tuổi của Trần Hạo Dân dần mờ nhạt, buộc anh phải rời khỏi TVB và quyết định "Bắc tiến", đến Đại Lục tìm cơ hội phát triển mới cho riêng mình. Nhưng tiếc là tất cả vai diễn của anh ra mắt tại đây đều không tạo được tiếng vang lớn. Mãi đến năm 2009, Trần Hạo Dân mới tìm được mùa xuân thứ 2 trong sự nghiệp với seris phim Phật Sống Tế Công. Phong độ duy trì chưa được bao lâu thì nam diễn viên lại tự tay hủy hoại tiền đồ của chính mình bằng scandal ngoại tình với bạn diễn.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, vì vấn đề tài chính nên nam diễn viên đã dọn ra khỏi căn biệt thự thuê 140 ngàn NDT mỗi tháng (500 triệu đồng) vào năm ngoái để trở về nhà riêng của mình. Toàn bộ chi phí, sinh hoạt trong gia đình đều phải nhờ vào vợ, còn nam diễn viên vẫn cứ đóng “phim rác” đều đều.

Dương Tiễn Tiền Gia Lạc

“Em bé ba mắt” Dương Tiễn hiền như khúc gỗ của Tiền Gia Lạc trong Đát Kỷ Trụ Vương cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, mang về vô số lời khen ngợi. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì Tiền Gia Lạc vào giới giải trí đầu những năm 80 nhưng lại không được may mắn so với những người bạn đồng trang lứa, vai diễn của anh đa phần đều là vai phụ, làm nền cho người khác.

Sau năm 2000, anh cũng gặt hái một số thành tích nhất định trên phương diện phim điện ảnh, nhận được giải thưởng thiết kế hành động xuất sắc nhất trong liên hoan phim Kim Mã. Tiền Gia Lạc giờ đây đã dần chuyển qua làm đạo diễn, cuộc sống gia đình ấm êm hạnh phúc, cũng xem như viên mãn tràn đầy.

Lôi Chấn Tử Lý Gia Thanh

Vì vai diễn Lôi Chấn Tử của Lý Gia Thanh phải hóa trang nên khán giả chưa từng có cơ hội được “diện kiến” nhan sắc thật sự của nam diễn viên trong phim. Nhưng thật ra, Lý Gia Thanh không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả yêu thích phim ảnh Hong Kong.

Sau thành công của Đát Kỷ Trụ Vương, Lý Gia Thanh giờ đây vẫn hoạt động năng nổ trên màn ảnh Hong Kong, tham gia nhiều tác phẩm truyền hình như Công Công Xuất Cung, Hành Động Liêm Chính 2016, Đội Điều Tra Linh Trinh…Tuy nhiên anh vẫn cứ bình bình, không chìm không nổi.

Tô Đát Kỷ Ôn Bích Hà

Tô Đát Kỷ - yêu nữ xinh đẹp, vốn là vai nữ phụ “người gặp người hận” nhưng dưới sự thể hiện tài tình của Ôn Bích Hà ngược lại còn làm nhiều khán giả thương tiếc. Tô Đát Kỷ của bản này khác với trước đây, nàng từ người thiện lương đến vì yêu sinh hận, cuối cùng điên cuồng báo thù làm tổn thương chính mình. Sự thay đổi cực lớn này nếu không có khả năng diễn xuất tốt tuyệt đối không thể nắm bắt được, mà mình thấy Ôn Bích Hà lại dư sức để thay đổi qua lại giữa sự thiện lương và sức quyến rũ của nhân vật Tô Đát Kỷ.

Sau Đát Kỷ Trụ Vương, Ôn Bích Hà cũng để lại cho khán giả nhiều tác phẩm kinh điển khác. Năm 2000, cô gặp và đem lòng yêu đại gia Hong Kong Hà Tổ Quang, cả hai cũng đã kết hôn sau đó. Sau khi thành gia lập thất, Ôn Bích Hà dần rút lui khỏi giới, thỉnh thoảng nhận vai khách mời trong một số phim truyền hình, điện ảnh mà thôi.

Lý Tịnh Nguyên Hoa

Nguyên Hoa thì chắc không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích phim hài kịch Hong Kong phải không nào! Sau khi tạo dựng được tên tuổi trên màn ảnh rộng, những năm đầu 90, Nguyên Hoa dần rút lui về màn ảnh nhỏ, tham gia vào hàng loạt tác phẩm của TVB như Đát Kỷ Trụ Vương, Tầm Tần Ký… Lý Tịnh của Nguyên Hoa là người cương trực lại dũng mãnh.

Nguyên Hoa của giờ đây đã lớn tuổi nên ông cũng hạn chế dần trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Cách đây không lâu, sự góp mặt của ông trong bộ phim điện ảnh siêu anh hùng gốc Á đầu tiên Shang-Chi do Marvel sản xuất mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ân Thập Nương Uyển Quỳnh Đan

Ân Thập Nương của Uyển Quỳnh Đan trong Đát Kỷ Trụ Vương là nhân vật có số khổ vì con trai phản nghịch, chồng không yêu thương, chỉ biết lấy “nước mắt để rửa mặt” mỗi ngày. Tuy nhiên, nhờ những diễn xuất sinh động với những cảnh khóc xuất phát từ tận đáy lòng giúp nhân vật này cũng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Năm 2009 Uyển Quỳnh Đan kết hôn với doanh nhân Hong Kong Hoàng Nãi Dương, cuộc sống vợ chồng vẫn êm đềm và hạnh phúc. Sau khi kết hôn, bà cũng dần rút lui khỏi giới, giờ đây thi thoảng cũng chỉ xuất hiện trong một số tác phẩm truyền hình, điện ảnh mà thôi.

Tuy là tác phẩm được đầu tư với kinh phí thấp với nhiều điều kiện còn hạn hẹp nhưng Đát Kỷ Trụ Vương vẫn có thể thành công, trở thành những tác phẩm kinh điển tới hôm nay phần lớn nhờ vào khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính. Hóng Hớt Cbiz cũng thấy mừng vì ai cũng có gia đình ấm êm, hạnh phúc, tuy sự nghiệp không quá nổi đình nổi đám.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những sao nữ Cbiz có diễn xuất không theo kịp độ nổi tiếng

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.