x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và những sao nữ Cbiz có diễn xuất không theo kịp độ nổi tiếng

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 04/11/2021

Trong giới giải trí hiện nay, Hóng Hớt Cbiz thấy rất nhiều ngôi sao lưu lượng dựa vào lượng fan để tạo ra sức nóng và nhận được những dự án khủng. Vì thế mà nhiều dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh chọn diễn viên đều theo tiêu chí nổi tiếng, fan đông là được, diễn xuất có ổn hay không chẳng quan trọng. Do đó mà tạo ra thực trạng trong Cbiz có rất nhiều minh tinh với khả năng diễn xuất chẳng thể theo kịp độ nổi tiếng của mình. Những cái tên mà dân mạng bình chọn với tiêu chí này là ai đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

Angelababy là minh chứng điển hình nhất trong trường hợp này. Sau khi gameshow thực tế Running Man bản Trung nổi đình đám, danh tiếng Angelababy phất lên như diều gặp gió, cộng với sự chống lưng của “cây cao bóng cả” là Huỳnh Hiểu Minh, tài nguyên tốt dâng đến tận tay giúp cô nàng nhận được toàn vai nữ chính trong các dự án lớn. 

Đáng tiếc, Angelababy lại chẳng có thiên phú diễn xuất để đảm đương với “miếng bánh ngon” đến vậy. Đôi mắt trừng nhìn chằm chằm và cách bĩu môi của cô nàng khiến người xem ngao ngán. Đóng tệ lại không kính nghiệp khi thường xuyên sử dụng diễn viên đóng thế, ngay cả tư cách làm diễn viên thì mình thấy Angelababy còn không xứng chứ nói chi là không theo kịp danh tiếng của cô.

Trong danh sách này, mình thấy cả 4 nàng tiểu hoa hàng đầu thế hệ 85 cũng là ngôi sao của Tiên Kiếm Kỳ Hiệp lần lượt là Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi Đường Yên cũng được dân mạng điểm tên. 

Trong những năm đầu thành danh, Lưu Diệc Phi sở hữu hàng loạt tác phẩm truyền hình kinh điển như Kim Phấn Thế Gia, Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ. Đã tạo dựng được tên tuổi, nữ diễn viên chuyển hướng tập trung vào lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên phát triển nhiều năm ở mảng này, Lưu Diệc Phi lại mang danh xưng “người dìm phòng vé”, đến cả diễn xuất cũng chẳng đâu vào đâu, đơ toàn tập. 

Điển hình nhất chính là bom tấn Disney Mulan do Lưu Diệc Phi đóng chính thất bại ê chề, diễn xuất bị khán giả chế nhạo, chê bai là nàng Mộc Lan chán nhất trong lịch sử phim ảnh.

Dương Mịch nổi tiếng trong giới hơn 10 năm, là nữ thần trên màn ảnh, đóng vô số các tác phẩm ăn khách. Thế nhưng, rất nhiều ý kiến cảm thấy diễn xuất của nàng tiểu hoa cũng rất thất thường, lúc diễn tốt, lúc thì lại rất tệ, bên cạnh đó cô nàng cũng đóng nhiều phim thương mại bị nhận xét là "tác phẩm rác". Trong khi đối thủ của cô là Triệu Lệ Dĩnh đang dần chuyển mình sang phái thực lực thì Dương Mịch vẫn còn mãi ngụp lặn ở thể loại phim ngôn tình.

Danh tiếng của Đường Yên trong giới khá tốt nhưng đó chỉ là về mặt đời tư khi nữ minh tinh sạch bóng lùm xùm và có mối tình đẹp với ông xã La Tấn. Tuy nhiên, nói về mặt diễn xuất thì chẳng ai có thể khen nổi Đường Yên. Nữ diễn viên mãi “mê muội” với kiểu vai "ngốc, bạch, ngọt" trong khi nhân vật như thế đã quá lỗi thời và với độ tuổi U40 của bà xã La Tấn chẳng còn thích hợp nữa. 

Diễn xuất vốn đã không hay, lại còn gây nhàm chán như thế, quả thật mình thấy Đường Yên đã rất may mắn khi trở nên nổi tiếng như ngày hôm nay với khả năng diễn xuất như thế của mình.

Giống như Đường Yên, khán giả chẳng thể chê trách Lưu Thi Thi về nhân cách hay đời tư của cô nàng cả. Nữ diễn viên chưa từng có tin tức tiêu cực nào kể từ khi ra mắt trong nhiều năm. Nhưng nói đến sự nghiệp diễn xuất của Lưu Thi Thi chỉ vỏn vẹn 2 vai diễn tiêu biểu trong Bộ Bộ Kinh Tâm Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, nhưng đó đã là quá lâu rồi tầm chục năm về trước. Từ đó đến nay, Lưu Thi Thi chẳng có nỗi tác phẩm, vai diễn nào tiêu biểu nữa, một phần cũng là do diễn xuất một màu của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là ngôi sao 9X nổi tiếng nhất, thậm chí lượng fan hâm mộ của cô còn vượt mặt cả bà chủ Dương Mịch. Mỗi năm, mỹ nhân Tân Cương đều có bộ phim mới để ra mắt, độ thảo luận cũng khá cao, rating cũng không tệ. Thế nhưng, trong những chủ đề thảo luận của dân mạng mỗi khi có phim của Nhiệt Ba lên sóng đều có những bài viết, bình luận chê bai diễn xuất của cô nàng. Đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chỉ có mỗi vai diễn Phượng Cửu là tiêu biểu mà thôi.

Nếu như là diễn viên tuyến 18 sở hữu khả năng diễn xuất như thế thì không nói, đằng này Hóng Hớt Cbiz thấy đây đều là những cái tên đại diện cho ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc mà thực lực của họ như thế thật là đáng báo động thật. Mình thấy Dương Mịch diễn cũng không đến nỗi tệ nhưng phim được phim không, còn lại thì có sự chênh lệch rất lớn về danh tiếng của họ so với khả năng diễn xuất. Hy vọng những sao nữ trên đây sẽ cải thiện khả năng chuyên môn của mình để xứng tầm vị trí, vai trò mà họ đang nhận được.

>>>Xem thêm: Mạnh Mỹ Kỳ nên xem tấm gương “tiểu tam” của giới giải trí Hoa ngữ

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.