x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn diễn viên Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp sau 6 năm

Đức Nguyên 07:30 - 04/10/2021

Năm 2015, một bộ phim do VFC sản xuất đã khiến tôi “quay xe" với phim Việt sau nhiều năm coi loạt phim như “đứa con ghẻ” vì quá chán, đó là tác phẩm Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp của đạo diễn Vũ Trường Khoa. “Bom tấn” truyền hình này xoay quanh câu chuyện về gia đình ông Minh với các cặp vợ chồng thuộc nhiều thế hệ. Phim có sự góp mặt của NSND Trung Anh, NSƯT Thanh Quý, Chí Nhân, Minh Hà, Kiều My,… Sau 6 năm kể từ khi bộ phim phát sóng, cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi.

NSND Trung Anh

Nam diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ vào vai ông Minh, người đứng đầu gia đình. Nhân vật này có tính cách gia trưởng, lúc nào cũng nghiêm khắc với các con nhưng thật ra lại là ông bố “ngoài lạnh trong nóng”, ấm áp, chân thành và tình cảm. Với tài diễn xuất thần, sáng tạo, thổi hồn vào nhân vật của NSND Trung Anh, tôi thực sự ấn tượng với ông Minh cho đến hiện tại, dù đôi lúc khó chịu với cách cư xử nhưng lại rất thương ông.

>>> Xem thêm: NSƯT Hồ Phong: “Ông Tấn, bà Sa làm điều ác thì sẽ phải trả giá”

Sau bộ phim này, NSND Trung Anh liên tục “phủ sóng” trên màn ảnh và tôi thấy những tác phẩm anh tham gia đều trở nên “ăn khách”, điển hình phải kể đến Những Đứa Con Của Làng, Người Phán Xử,… nổi nhất là Về Nhà Đi Con của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Mới đây, tôi khá bất ngờ khi NSND Trung Anh lần đầu đóng một vai “tiểu tam nam”, cặp bồ với NSƯT Chiều Xuân trên màn ảnh. Vai diễn phản diện này đang nhận được rất nhiều phản hồi tiêu cực từ phía công chúng.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn và những nam thần từng "qua tay" Khả Ngân trên màn ảnh

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt phim hay trên truyền hình mà NSND Trung Anh còn là một “cây đại thụ” trong làng sân khấu được đồng nghiệp nhiều thế hệ kính nể. Sau 43 năm cống hiến cho Nhà hát Kịch Việt Nam, nam diễn viên vừa nhận quyết định nghỉ hưu ở tuổi 60. Tuy nhiên các bạn yên tâm là “bố Sơn” vẫn còn tiếp tục tham gia phim ảnh và “truyền lửa” cho các thế hệ tiếp nối qua công việc giảng dạy tại trường sân khấu.

NSND Trung Anh không chỉ là ông bố quốc dân trên phim đâu mà ngoài đời cũng rất tuyệt vời luôn đấy. Nam diễn viên có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên bà xã làm lĩnh vực tài chính và hai con học siêu giỏi, con trai học IT ở Phần Lan còn con gái út học ở Mỹ.

NSƯT Thanh Quý

Nữ diễn viên này vào vai bà Minh, người phụ nữ lo công việc tề gia nội trợ trong gia đình, đảm đang, tháo vát nhưng cũng “không phải dạng vừa”, rất gớm mặt . Không những thế, nhân vật này còn đối xử không công bằng nên các cô con dâu sinh đố kỵ, ganh ghét nhau.

Sau thành công của bộ phim này, tôi thấy NSƯT Thanh Quý tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám cho đến nay như Cả Một Đời Ân Oán, Lựa Chọn Số Phận, Hoa Hồng Trên Ngực Trái,… Dù chỉ đóng vai phụ nhưng nữ nghệ sĩ này luôn biết sáng tạo nhân vật khiến giả ấn tượng với “màu sắc” riêng.

>>> Xem thêm: NSƯT Hồ Phong: “Ông Tấn, bà Sa làm điều ác thì sẽ phải trả giá”

Ngoài đời, NSƯT Thanh Quý cũng đã về hưu nhưng vẫn tích cực tham gia những dự án phim, cống hiến cho nghệ thuật. Thời gian rảnh bà chăm cháu phụ con gái. Trải qua hai “lần đò”, chắc có lẽ bà không còn muốn đi bước nữa mà chỉ sống như vậy, vui vẻ bên con cháu.

Chí Nhân

Trước Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, nam diễn viên này cũng đã từng tham gia nhiều phim nhưng đến dự án này tôi mới thấy tên tuổi Chí Nhân được phủ sóng rộng khắp. Tuy nhiên sau khi phim kết thúc, anh lại vướng phải scandal “phim giả tình thật” với Minh Hà, rất nhiều khoảnh khắc họ tình tứ bên nhau đã bị fan đăng tải trên mạng xã hội và chỉ trích nam diễn viên này một thời gian dài.

Người hâm mộ cho rằng đây cũng chính là nguyên do dẫn đến việc đổ vỡ trong hôn nhân giữa Chí Nhân và Thu Quỳnh. Tuy nhiên, trước ồn ào của dư luận, nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân hoàn toàn giữ im lặng, không chia sẻ và quyết định ly hôn. Bé Be - con trai của họ hiện đang ở cùng mẹ, năm nay đã 6 tuổi.

Ở thời điểm hiện tại, ngoài đóng phim, tôi thấy Chí Nhân còn làm MC cho nhiều chương trình truyền hình nữa. Kể từ sau khi đường ai nấy đi với Thu Quỳnh, nam diễn viên này rất kín tiếng, ít chia sẻ về đời tư nhưng có vẻ vẫn chưa có “bạn đời” mới.

>>> Xem thêm: Phương Oanh nói về cảnh Nam nhận bố: Tôi trăn trở diễn khác lần trước

Minh Hà

Trong bộ phim này, Minh Hà đóng vai vợ Chí Nhân, là người phụ nữ đau khổ, chịu sự dằn vặt về tinh thần khá nhiều vì chồng có mối quan hệ mờ ám bên ngoài. Lối diễn xuất tự nhiên, chân thật của nữ diễn viên đình đám thời điểm ấy đã để lại ấn tượng trong tôi. Sau bộ phim này, Minh Hà tiếp tục phủ sóng với nhiều dự án của VFC như Lời Thú Tội Của Eva, Lập Trình Cho Trái Tim,…

Trong scandal Chí Nhân ngoại tình, Minh Hà trở thành tâm điểm vì bị cho là “trà xanh”, phá vỡ hạnh phúc gia đình khiến Thu Quỳnh phải khổ sở khi làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên tôi thấy Minh Hà luôn phủ nhận việc này, thậm chí sau đó còn tiếp tục hợp tác, đóng cặp chung với Chí Nhân trong Lựa Chọn Cuối Cùng

Kể từ thời điểm đó đến nay, Minh Hà ít đóng phim hẳn, tập trung làm biên tập viên, học lên thạc sĩ và kinh doanh. Đến nay cô vẫn độc thân, tuổi 34 nữ MC, diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, ở nhà đẹp, đi xe sang dùng toàn hàng hiệu.

Kiều My

Trong bộ phim từng làm chao đảo màn ảnh nhỏ này, Kiều My đóng vai Linh - cô con dâu út trong nhà ông Minh. Giống với ngoại hình của nữ diễn viên thời điểm đấy, nhân vật có tính cách khá trẻ con nên không biết vun vén nhà cửa, lại còn được bà Minh cưng chiều nên ngày càng được đà. Đây cũng là vai diễn “dài hơi” nhất của nữ diễn viên sinh năm 1996 thời điểm đó, tôi nghĩ rằng Kiều My đã làm khá tròn vai.

Kể từ thời điểm đó đến nay, Kiều My ngày càng chứng minh cho khán giả thấy sự trưởng thành trong diễn xuất khi góp mặt trong loạt phim ăn khách của VTV như Cô Gái Nhà Người Ta, Cả Một Đời Ân Oán, Đừng Bắt Em Phải Quên,… và hiện tại là Ngày Mai Bình Yên, đóng vai Khôi - con gái út của NSND Trung Hiếu trên phim.

Sau 6 năm kể từ khi Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp phát sóng, cuộc sống từ đời tư cho đến sự nghiệp diễn xuất của các diễn viên góp mặt trong bộ phim này đều đã có nhiều thay đổi. Tuy nhiên họ đã cùng làm nên một tác phẩm truyền hình ý nghĩa, giàu tính nhân văn, ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn chớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.