x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thanh Sơn và những nam thần từng "qua tay" Khả Ngân trên màn ảnh

Đức Nguyên 18:12 - 02/10/2021

Khả Ngân là một trong những nữ diễn viên đang được yêu mến nhất màn ảnh nhỏ. Tôi thấy trên khắp các trang fanpage, group yêu phim, khán giả đều dành cho cô những lời “có cánh” khi thủ vai nữ chính Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày. Bạn diễn cặp với cô là Thanh Sơn - một trong những nam thần của của khu vực phía Bắc, cặp đôi này đang được “đẩy thuyền” liên tục, nhiều khán giả tung ra "bằng chứng" cho việc đôi nam thanh nữ tú này đang trong mối quan hệ “phim giả tình thật”.

Có thể nói dù là diễn viên trẻ nhưng tôi thấy Khả Ngân đã “bỏ túi” hàng loạt vai diễn ấn tượng và nhiều chàng trai “cực phẩm” đã “qua tay” cô trên màn ảnh. Trước Thanh Sơn còn có Jun Phạm, Quang Đăng, Song Luân,…. Anh nào anh nấy đều thuộc hàng hiếm có khó tìm, body “mlem mlem”, thế mới nói Khả Ngân đúng là có “số hưởng”, thật ghen tỵ quá đi.

>>> Xem thêm: 3 lần duyên nợ của Phương Oanh - Thu Quỳnh trên màn ảnh

Jun Phạm

Một trong những nam thần đa tài của Vbiz đã từng diễn cặp với Khả Ngân là Jun Phạm. Anh chàng này không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, hát hay, nhảy giỏi mà diễn xuất cũng “không phải dạng vừa”. Cặp đôi này từng đóng chung với nhau trong phim điện ảnh 100 Ngày Bên Em. Jun Phạm và Khả Ngân đã mang đến những thước phim xúc động, rất “tình”, qua đó truyền tải đến khán giả ý nghĩa tích cực của bộ phim.

Mỗi lần xem hình của Jun Phạm tôi lại bất ngờ trước sự trẻ trung của anh chàng này, dù đã ở tuổi 32 nhưng trông nam ca sĩ, diễn viên này phải trẻ hơn đến chục tuổi. Gương mặt thì “học sinh” nhưng body vẫn rất chi là phụ huynh ạ. Thời gian giãn cách xã hội nhưng anh vẫn chăm chỉ tập luyện và khoe body 6 múi trên trang cá nhân, có thể thấy rõ nhan sắc của nam thần này ngày càng thăng hạng khiến hội chị em mê mệt mỗi khi xuất hiện.

>>> Xem thêm: NSƯT Mai Nguyên trên phim làm chủ tịch chứ ngoài đời là "thánh lầy"

Song Luân

Một cực phẩm khác cũng đã từng “môi chạm môi” với Khả Ngân nhiều lần trên màn ảnh đó là Song Luân, cả hai hợp tác trong tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. Ngay từ khi ê-kíp giới thiệu dự án tôi đã tròn mắt khi thấy tạo hình của nam diễn viên này rồi, rất chi là nam tính và cuốn hút, diễn cặp với Khả Ngân thì càng đáng để mong chờ. Tôi đã theo dõi hết bộ phim này và nhiều cảnh bị “lụi tim" vì cặp đôi này diễn quá tình tứ.

Song Luân sở hữu vẻ ngoài có những nét chững chạc, trưởng thành, lại có má núm đồng tiền nên có lượng fan rất đông đảo. Bên cạnh gương mặt góc cạnh cùng nụ cười tỏa nắng, body của nam diễn viên này cũng thuộc dạng “đỉnh của chóp”, 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn. Hiện tại anh nhận được hiệu ứng lớn từ khán giả với vai Dư trong sự án phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa.

Quang Đăng

Nam diễn viên, dancer này từng đóng cặp với Khả Ngân trong phim Cao Thủ Ẩn Danh. Dù bộ phim này không quá hot nhưng cặp đôi vẫn khiến tôi ấn tượng bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên và rất ăn ý. Tuy nhiên thời điểm này Quang Đăng vẫn chưa “mlem" lắm.

>>> Xem thêm: Sỹ Hưng "Hương Vị Tình Thân" nhớ đến người yêu cũ để đóng cảnh hôn

Theo thời gian, Quang Đăng đã có màn “biến hóa” về ngoại hình, anh chăm chỉ tập luyện và đến hiện tại đã sở hữu thân hình mà nhiều người mơ ước. Bên cạnh một gương mặt chuẩn hot boy, body Quang Đăng hiện đã 6 múi. Cùng với gu thời trang “chất lừ” khiến cho nhiều chị em “mất máu”, rần rần khen ngợi mỗi khi chàng trai này đăng hình trên trang cá nhân.

  Thanh Sơn

Dù đã đóng cặp với nhiều nam thần màn ảnh nhưng tôi chưa thấy ai đẹp đôi với Khả Ngân hơn Thanh Sơn hết. Họ đang cùng tham gia phim của VFC mang tên 11 Tháng 5 Ngày. Từ hai nhân vật “oan gia ngõ hẹp” mà đến hiện tại Hải Đăng và Tuệ Nhi đã thích nhau, thậm chí cô gái thiên kim tiểu thư lá ngọc càng vàng còn rớt hết liêm sỉ, liên tục "nhả thính", tán tỉnh anh đầu bếp này.

Trên phim đã đẹp đôi, phía sau hậu trường fan còn bắt gặp được những hình ảnh Thanh Sơn và Khả Ngân chăm sóc nhau, ánh mắt nhìn nhau như là chưa “xả vai” vậy. Nữ diễn viên cũng thừa nhận: “Anh Sơn là người bảo vệ quan tâm Khả Ngân nhất trong suốt thời gian dài ra Bắc đóng phim”. Thật sự tôi cũng rất mong họ trở thành một cặp ngoài đời thực, vừa đẹp vừa duyên, xứng đôi vừa lứa.

Thanh Sơn cũng không phải trường hợp ngoại lệ so với những anh bạn diễn cặp kia, ngoài gương mặt điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, dày dặn kinh nghiệm, “Hải Đăng” 11 Tháng 5 Ngày còn sở hữu thân hình vạm vỡ, body chuẩn 6 múi khiến các fan nữ đứng ngồi không yên.

 

Mỗi vai diễn ở các dự án phim, Khả Ngân đều mang đến cho khán giả những ấn tượng riêng cùng bạn diễn cặp. Tuy nhiên, tôi vẫn phải nhắc lại một lần nữa là thực sự ghen tỵ khi Khả Ngân có cơ hội được diễn chung, làm việc và thân mật với những nam thần này, đúng là “số hưởng” lắm à nghen.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!


 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.