x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Số phận dàn sao Nàng Dae Jang Geum sau 18 năm

Pitaya 07:01 - 04/01/2022

Đối với tôi Jewel In The Palace (Nàng Dae Jang Geum), là một trong những bộ phim có sức ảnh hưởng nhất tại Hàn Quốc và đây chính là siêu phẩm truyền hình năm 2003 khi đã giúp nền văn hóa xứ Kim Chi được biết đến rộng rãi nhiều hơn trên khắp thế giới khi đã đạt kỷ lục về tỉ suất người xem với 57.1%. Nhờ thế mà Nàng Dae Jang Geum trở thành tác phẩm truyền hình được yêu thích khắp châu Á và được bán bản quyền cho hơn 60 quốc gia trên khắp thế giới.

Đã qua 18 năm kể từ ngày Nàng Dae Jang Geum lên sóng, bộ phim vẫn là phim “huyền thoại” cổ trang Hàn được nhiều khán giả yêu thích. Bạn có tò mò hiện tại những diễn viên đình đám này đang làm gì không? Cùng tôi tìm hiểu sự nghiệp dàn diễn viên chính của phim giờ ra sao nhé.

>>> Xem thêm: 4 bộ phim Hàn Quốc năm 2021 làm khán giả đau đầu vì tình yêu tay ba

Lee Young Ae (vai Dae Jang Geum)

Trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum tôi ấn tượng nhất với vai diễn nàng ngự y xinh đẹp Dae Jang Geum do Lee Young Ae thủ vai. Dae Jang Geum là một cô gái mồ côi nhưng rất thông minh, tốt bụng và xinh đẹp. Dae Jang Geum có ước mơ trở thành đầu bếp xuất sắc nhất trong cung nhưng cô bị vướng vào những âm mưu tranh đấu trong cung. Trải qua nhiều khó khăn, cung nữ Jang Geum làm việc trong khu bếp trở thành nữ ngự y đầu tiên trong hoàng cung.

Sau khi Nàng Dae Jang Geum kết thúc, cô nàng dần lui về ở ẩn. Đến năm 2009, Lee Young Ae kết hôn với doanh nhân giàu có Jung Ho Young và hiện có hai thiên thần nhỏ sinh đôi. 

Hiện tại nữ diễn viên dành phần lớn thời gian của mình để chăm sóc con cái. Dù tần suất xuất hiện trước công chúng không còn nhiều như trước nhưng đối với tôi Lee Young Ae vẫn mãi là “quốc bảo nhan sắc” số 1 của màn ảnh Hàn.

Ji Jin Hee (Min Jeong Ho)

Tôi tin chắc rằng khi nhắc đến Ji Jin Hee các bạn sẽ nghĩ ngay đến chàng trai vừa điển trai vừa tốt bụng. Trong Nàng Dae Jang Geum, Ji Jin Hee vào vai  Min Sung Ho. Min Sung Ho là một vị quan văn võ song toàn, luôn yêu thương và bảo vệ cho nữ chính.

Chỉ một vài tháng sau khi bộ phim Nàng Dae Jang Geum kết thúc, nam diễn viên kết hôn với Lee Soo Yeon. Sau đó, Ji Jin Hee tiếp tục hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công như: Cô Kim Muốn Làm Triệu Phú, Ngày Xuân, Dong Yi, Đại Phong Thủy,... Tôi thấy Ji Jin Hee ngày càng phong độ, nam tính và diễn xuất hay hơn xưa.

>>> Xem thêm: Top 10 phim đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn Quốc

Hong Ri Na (Choi Geum Young)

Choi Geum Young (Hong Ri Na thủ vai) là nhân vật tôi “ghét cay ghét đắng” khi xem phim Nàng Dae Jang Geum. Choi Geum Young là một cô gái giỏi giang nhưng đầy tham vọng, hay đố kỵ và liên tục bày trò với Jang Geum. Dù đảm nhận vai diễn phản diện nhưng tôi rất ấn tượng với Hong Ri Na nhờ lối diễn sắc sảo, dày dặn kinh nghiệm.

Thành công với bộ phim Nàng Dae Jang Geum là vậy nhưng Hong Ri Na lại quyết định từ giã màn ảnh để kết hôn với doanh nhân Bae Jong Won sau 1 năm và chuyển đến Canada sinh sống. 

Tôi đã thử tìm kiếm những bộ phim có Hong Ri Na góp mặt nhưng có rất ít kết quả. Quả thực tôi rất tiếc cho sự nghiệp của một nữ diễn viên vừa xinh đẹp vừa tài năng như Hong Ri Na.

Kyun Mi Ri (Mama Choi)

Nếu như vai diễn của Choi Geum Young (Hong Ri Na thủ vai) khiến tôi ghét một thì vai diễn Mama Choi của Kyun Mi Ri khiến tôi ghét 10. Mama Choi là một thượng cung mưu mô và đầy tham vọng.

 Sau thành công của vai diễn Mama Choi, Kyun Mi Ri tiếp tục gây tiếng vang khi góp mặt trong loạt phim nổi tiếng: Lee San, Triều Đại Chosun, Truyền Thuyết Jumong, Gong Shim Xinh Đẹp, Cô Dâu Vàng, Hoàng Tử Gác Mái,

Theo tôi tìm hiểu, Kyun Mi Ri từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân trước khi hạnh phúc bên người chồng hiện tại. Kyun Mi Ri có hai cô con gái là Lee Da In và Lee Yoo Bi, cả hai đều nối nghiệp mẹ tham gia làng giải trí.

Han Ji Min (Shin Bi)

Nhân vật cuối cùng tôi muốn nhắc đến trong dàn cast của bộ phim chính là chị đẹp Han Ji Min. Trong Nàng Dae Jang Geum, Han Ji Min từng đóng vai phụ khá mờ nhạt là Shin Bi, một người bạn tốt bụng của nữ chính.

Sau khi tham gia trong Nàng Dae Jang Geum, tôi thấy sự nghiệp của Han Ji Min là khởi sắc nhất khi góp mặt trong loạt phim đình đám như: Lee San, Triều đại Chosun, Hoàng Tử Gác Mái, Hyde, Bởi Vì Yêu Anh, Người Vợ Thân Thuộc… 

Năm 2018, Han Ji Min trở thành Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Rồng Xanh nhờ vai diễn nữ chính trong Quý Cô Họ Baek.

Hiện tại nữ diễn viên là một trong những cái tên bảo chứng cho sự thành công của phim nhờ lối diễn xuất chân thực và nhan sắc xinh đẹp.

Đã 18 năm trôi qua kể từ ngày Nàng Dae Jang Geum phát sóng, nhưng tôi tin chắc rằng bộ phim và dàn diễn viên sẽ là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có tôi. Tôi mong rằng dàn diễn viên sẽ có dịp tái hợp trong một bộ dự án trong tương lai.

>>> Xem thêm: 6 tựa phim Hàn sẽ sưởi ấm trái tim bạn vào mùa đông năm nay

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hản Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.