x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thế Giới Tuyệt Vời Nhất: Bộ phim thứ 3 của Châu Vũ Đồng trong năm 2021

Mộc Tử 07:30 - 03/09/2021

Có thể bạn chưa biết thì chỉ trong vòng mùa hè năm nay thôi thì Châu Vũ Đồng đã ra mắt 3 bộ phim do cô đóng vai chính. Nếu như năm trước cô tạo được tiếng vang với bộ phim thần tượng lãng mạn Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu đóng cặp cùng Cung Tuấn thì mình nghĩ năm nay có lẽ là năm chứng minh thực lực của Châu Vũ Đồng với loạt phim có đề tài cực kỳ sâu sắc. Cuối tháng 8 này bộ phim Thế Giới Tuyệt Vời Nhất do Châu Vũ Đồng đóng chính lại tiếp tục phát sóng. 

>>>Xem thêm: Những phim trinh thám - hình sự hay nhất những năm 2010-2019 của TVB

Thông tin phim

Tên tiếng Anh: The Coolest World

Thể loại: Hiện đại, thanh xuân, nhiệt huyết, công sở

Công ty sản xuất: Công ty sản xuất phim ảnh A Lý

Ngày phát sóng: 25/08/2021

Đạo diễn: Lý Ngang

Biên kịch: Lý Ngang, Lưu Cần Chí

Chế tác: Trương Văn Lệ

Số tập: 40 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Diễn viên chính: Châu Vũ Đồng, Vương Đông, Lý Hoành Nghị

Lịch phát sóng: 8h tối Thứ Tư, Thứ Năm và Thứ Sáu, 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: iQiyi, Youku

>>>Xem thêm: Trương Nghệ Hưng và dàn diễn viên phim Tảo Hắc Phong Bạo

Nội dung phim

Thế Giới Tuyệt Vời Nhất là câu chuyện trưởng thành, lập nghiệp của nữ chính Đằng Tiểu Tiểu trong ngành truyền thông, lĩnh vực tin tức tại một tạp chí. Cô đi lên từ một thực tập sinh sau nhiều nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn phấn đấu không ngừng phát triển bản thân đi lên từng bước một dần trưởng thành. Trong quá trình đó không những có được sự nghiệp cho mình mà còn thu hoạch được tình yêu.

Dàn diễn viên chính trong phim

Châu Vũ Đồng vai Đằng Tiểu Tiểu

Châu Vũ Đồng sinh năm 1994, tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải. Năm 2013, Châu Vũ Đồng tham gia bộ phim giả tưởng dành cho trẻ em mang tên Ba Lạp Lạp Tiểu Ma Tiên chính thức bước chân vào giới diễn viên. Năm 2015 diễn bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Trở Lại Tuổi 20. Cùng năm cô cũng xuất hiện với vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm bắt đầu được nhiều người quan tâm.

Sau đó vào năm 2016, Châu Vũ Đồng góp mặt trong tập cuối bộ phim chiếu mạng Thượng Ẩn đang gây sốt thời điểm đó nên lần nữa được khán giả chú ý. Năm 2017 đánh dấu lần đầu đảm nhận vai nữ chính của Châu Vũ Đồng trong bộ phim giả tưởng Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước và nổi tiếng sau thành công của Khoảng Cách Năm Ánh Sáng Giữa Anh Và Em.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố: Kết cục của 4 đôi tình nhân, cặp chính thảm nhất

Từ đó, Châu Vũ Đồng liên tục được mời đóng chính nhiều bộ phim chiếu mạng ăn khách như Hàn Võ Ký (2017), Biển Cả Đưa Em Đến (2018), Đại Tống Thiếu Niên Chí (2019), Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu (2020). Trong năm 2021 này, các tác phẩm lên sóng của Châu Vũ Đồng đều thuộc thể loại sâu sắc, đòi hỏi diễn viên có thực lực như Pháp Y Tần Minh: Chứng Từ Vô ThanhNơi Xứ Người, Tôi Rất Ổn. Thế Giới Tuyệt Vời Nhất là bộ phim thứ 3 được ra mắt của Châu Vũ Đồng trong năm nay và cũng là tác phẩm thứ 2 cô hợp tác cùng nam diễn viên Lý Hoành Nghị.

Vương Đông vai Lộ Mang

Vương Đông sinh năm 1978, anh xuất thân là một người mẫu của Hồng Kông trước khi rẽ hướng sang sự nghiệp diễn xuất. Năm 2001 xuất hiện với vai trò là một người mẫu trên nhiều tạp chí tại xứ Cảng Thơm. Năm 2006 anh chính thức là người mẫu của công ty ELITE Hồng Kông. Năm 2011 tham gia bộ phim truyền hình đầu tay Tình Yêu Thời @ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2012 anh đóng bộ phim điện ảnh đầu tay là Dũng Cảm Làm Chính Mình được đánh giá cao khi đảm nhận vai nam chính. Năm 2015, Vương Đông gây chú ý tại thị trường Đại Lục với vai Thẩm Đông Quân trong bộ phim Người Tình Kim Cương. Sau đó, anh liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách, chứng minh được thực lực diễn xuất như Quân Sư Liên Minh, Trả Lại Thế Giới Cho Em, Tương Dạ, Vườn Sao Băng (2017), Đều Rất Tốt, Quan Hệ Hoàn Mỹ, Giữa Thanh Xuân, Tương Dạ 2, Linh Lung, Kim Tịch Hà Tịch,... Trong Thế Giới Tuyệt Vời Nhất, anh đảm nhận vai nam chính Lộ Mang là một người đàn ông chững chạc, thành đạt và thông minh.

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai chưa chiếu đã lộ rõ hàng loạt khuyết điểm

Lý Hoành Nghị vai Đoạn Trùng

Lý Hoành Nghị sinh năm 1998, anh từng là thực tập sinh của công ty giải trí nổi tiếng Hàn Quốc SM Entertainment nhưng sau đó anh chàng đã từ bỏ con đường làm thần tượng mà trở về nước. Tuy nhiên, với ngoại hình sáng, nổi bật mà Lý Hoành Nghị đã may mắn lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim. Năm 2014, Lý Hoành Nghị xuất hiện lần đầu tiên với vai trò diễn viên trong bộ phim sitcom Sister Knows. Sau đó, anh được chọn tham gia bộ phim truyền hình giả tưởng Intouchable

Cùng năm đó, Lý Hoành Nghị xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong bộ phim lãng mạn dành cho giới trẻ Ngày Hôm Qua, phim dù có kinh phí thấp nhưng lại thành công về mặt doanh thu giúp cho Lý Hoành Nghị nổi danh và được công nhận. Năm 2017, Lý Hoành Nghị bắt đầu được biết đến nhiều hơn sau khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim chiếu mạng Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi. Sau đó, anh trở thành gương mặt quen thuộc cho các bộ phim chiếu mạng như Thanh Xuân Của Ai Không Mơ Hồ, Biển Cả Đưa Em Đến, Thanh Nang Truyện, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Đếm Ngược Thời Gian Để Gặp Em,... 

Nếu như bạn từng yêu thích bộ đôi Châu Vũ Đồng và Lý Hoành Nghị trong bộ phim Biển Cả Đưa Em Đến thì mình khẳng định tuyệt đối không thể bỏ qua bộ phim Thế Giới Tuyệt Vời Nhất này. Đặc biệt là diễn xuất của Châu Vũ Đồng trong các bộ phim gần đây đều rất ổn, nội dung phim cũng rất chất lượng, mình đánh giá là rất đáng để đón xem. Cùng theo dõi phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Thành công của Châu Sinh Như Cố chính là tạo nên một BE tuyệt mỹ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.