x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Dàn diễn viên She Was Pretty bản Thái gây tranh cãi vì lý do này

Kalbi 09:30 - 23/08/2021

She Was Pretty là bộ phim từng tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ toàn châu Á năm 2015 với câu chuyện tình hài hước giữa “cô nàng xấu xí” Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Chậm nhưng chắc chắn vẫn có sức cuốn hút, 6 năm sau kênh CH3 của xứ sở Chùa Vàng mới quyết định làm lại bộ phim này dưới tựa đề Me Always You. Nói thật tuy mình không hào hứng với bản gốc lắm nhưng là mọt phim Thái Lan thì mình lại hóng phiên bản remake này.

Theo đó, đài CH3 đã công bố dàn diễn viên cực kỳ đình đám tham gia dự án này. Trong đó mình phải kể đến nam thần Pae Arak Amornsupasiri - diễn viên hạng A kiêm cựu thành viên nhóm rock & roll tên SLUR. Anh chàng từng xuất hiện trong các bộ phim đình đám như: Đôi Hài Lọ Lem (2013)Nhân Tình Của Nhau (2016), Những Cô Nàng Môi Đỏ (2019).

>>> Xem thêm: Top 8 phim võ thuật Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Nữ chính sánh đôi với anh cũng có xuất thân là nữ thần của thành viên nhóm nhạc FFK - Fang Dhanundhorn Neerasingh. Cô nàng từng góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Là Tình Yêu (2015), Chú Rể Của Tôi (2016)... 

Ngoài ra bộ phim còn có sự góp mặt của các gương mặt quen thuộc của màn ảnh Thái là Up Poompat, Nat Kitcharit, Malinee Adelaide. 

>>> Xem thêm: Những bộ phim remake của Thái Lan nhất định phải xem một lần

Cũng giống với bản gốc, Vẫn Mãi Là Yêu Em xoay quanh cặp đôi thành mai trúc mã giữa cô nàng Ploy (do Fang Dhanundhorn Neerasingh thủ vai) xinh đẹp nhất ngôi trường và cậu nhóc Gavin (Arak Amornsupasiri thủ vai) mập mạp, thích hội họa. 

Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi nam chính từ một cậu bé mũm mĩm thiếu tự tin, Gavin trở thành một người đàn ông hoàng kim điển trai tài giỏi. Còn Ploy "dậy thì thất bại" nên tự ti không dám gặp lại chàng trai năm ấy, cô nhờ người bạn thân đóng thế mình. Chuyện oái oăm hơn khi cả bạn thân và cô đều có tình cảm với Gavin. Quả đúng là phim của Thái Lan, rất biết cài cắm các drama theo mô tuýp “tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.”

Mặc dù She Was Pretty bản Thái mới chỉ nhá hàng những thước phim đầu tiên nhưng đã gây ra nhiều tranh cãi bởi tạo hình của nữ chính vẫn còn quá đẹp và phần biểu cảm còn có phần lố lăng nữa. Thậm chí sau khi “biến hình” thì ngoại hình của nữ chính cũng chẳng khác là bao. Chung quy lại mình thấy nữ chính khá nhạt nhòa.

Còn nam chính Pae Arak vốn dĩ không sở hữu ngoại hình thuộc top của màn ảnh Thái nên theo mình anh chàng rất khó để thể hiện được khí chất như Park Seo Joon. Thông qua những hình ảnh đầu tiên, bản thân mình lại rất thất vọng ở khâu tạo hình cho nhân vật nam chính vì không đúng với hình ảnh anh sếp của She Was Pretty.

Mặc dù gây tranh cãi khi tung những thước phim đầu tiên, nhưng mình tin chắc rằng kịch bản qua tay các đạo diễn Thái sẽ được “thêm mắm dặm muối” để Me Always You thêm phần drama và "lầy lội" hơn. Biết đâu càng xem lại càng ghiền thì sao các bạn nhỉ? Bộ phim Me Always You sẽ lên sóng từ ngày 27/8 các bạn hãy đón xem và chia sẻ cảm nhận với mình ở phần bình luận phía dưới nha.

>>> Xem thêm: Top 10 phim ngoại tình hay và đáng xem nhất gây bão màn ảnh Châu Á

*Bài đóng góp của một fan TBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.