x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 10 phim ngoại tình hay và đáng xem nhất gây bão màn ảnh Châu Á

Khánh Lam 16:25 - 15/08/2021

Phim ngoại tình luôn là chủ đề gây sốt trên màn ảnh bởi tính sự kịch tính, gây cấn của những mối quan hệ ngoài luồng và sự trả thù siêu ngầu của hội chính thất.

1. Penthouse – Cuộc Chiến Thượng Lưu (2020 – 2021)

Đứng đầu danh sách những bộ phim ngoại tình Hàn Quốc đình đám nhất mọi thời đại chắc chắn không thể bỏ qua Penthouse. Chuyện tình rối như canh hẹ, từ tiểu tam lên chính thất rồi suýt chết bởi chính người chồng đầu ấp tay gối, Seo Jin (Kim So Yeon) quả là tiểu tam có “số hưởng nghiệp” nhất màn ảnh.

Bên cạnh đó, phản diện Dan Tae (Uhm Ki Joon) cũng không khá khẩm gì khi ban đầu yêu đương nhưng chỉ toàn vụ lợi rồi liên tục bị các “nàng thơ” đưa vào tù, trại tâm thần, nhọ nhất có lẽ là khi hắn muốn ám sát ai thì người đó đều có thể “đội mồ sống dậy”.

Tuy sở hữu khá nhiều tình tiết phi logic, các cú twist “trời ơi đất hỡi” nhưng không thể phủ nhận sức hút mãnh liệt trên toàn Châu Á của siêu phẩm đến từ SBS.

2. Before We Get Married – Chúng Ta Không Thể Làm Bạn (2019)

Before We Get Married nhận được rất nhiều sự yêu thích của các khán giả trẻ bởi những chemistry ngọt ngào giữa Chử Khắc Hoàn (Lưu Dĩ Hào) và Châu Duy Duy (Quách Tuyết Phù).

Tình yêu nhiều sóng gió của cả hai cuối cùng cũng làm thỏa mãn người xem, nhưng nếu câu chuyện này xảy ra ở đời thực chắc sẽ bị dân tình ném gạch tơi tả. Bởi dĩ, hai người đều đã có người yêu và thậm chí còn chuẩn bị lập gia đình.

Trong khi, Châu Duy Duy luôn cố chấp tin rằng tình yêu dành cho người yêu hiện tại là đúng đắn thì Chử Khắc Hoàn lại đích thị là “nam trà xanh” khi bỏ bạn gái bơ vơ mà theo đuổi nữ chính.

3. The World of the Married – Thế Giới Hôn Nhân (2020)

The World of the Married là bộ phim đề tài ngoại tình nối tiếp khung giờ phát sóng của Itaewon Class, và nhanh chóng trở thành cơn sốt làm dân tình đứng ngồi không yên.

Kim Hee Ae xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, cùng kỹ năng diễn xuất đỉnh cao khiến khán giả cực kỳ “đã” khi theo dõi hành trình trả thù người chồng bội bạc và em gái trà xanh vô liêm sỉ.

Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) tưởng chừng có tất cả khi sở hữu công việc ổn định và người chồng mẫu mực, hết lòng yêu thương gia đình. Nhưng tất cả chỉ là dối trá khi cô phát hiện, hắn ta đang “mèo mả gà đồng” với một em gái trẻ đẹp Da Kyung (Han So Hee).

4. V.I.P – Vị Khách (2019)

Nếu năm 2020, drama của Kim Hee Ae gây bão màn ảnh thì năm 2019 lại là “địa bàn” của nữ thần không tuổi Jang Nara.

Những cú twist được tung ra liên tục khiến dân tình vừa hồi hộp, vừa trông chờ xem chị đẹp Na Jung Sun (Jang Na Ra) sẽ làm gì để “trị tội” ông chồng bội bạc Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) và tiểu tam.

Với vẻ ngoài dịu dàng, luôn tỏ ra tin chồng hết mực, nhưng sâu bên trong Jung Sun đang từng bước truy tìm “gương mặt vàng” làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình mà cô luôn cố gắng gìn giữ. Thế mới nói, đừng bao giờ dại dột lừa dối hội chị em phụ nữ, họ biết hết đấy, chỉ là chưa tiện nói ra thôi!

5. On The Way To Airport – Đường Đến Sân Bay (2016)

On The Way To Airport khi phát sóng đã tạo nên khá nhiều ý kiến trái chiều về mối quan hệ giữa Choi Soo Ah (Kim Ha Neul) và Seo Do Woo (Lee Sang Yoon).

Cả hai đều đã lập gia đình nhưng đang đứng trước đổ vỡ của hôn nhân, và hai trái tim lại một lần nữa đồng cảm và đến bên nhau. Câu chuyện tình yêu lãng mạn được khai thác khi cả hai đều chưa ly hôn khiến dư luận cho rằng ekip đang cổ súy cho việc ngoại tình.

Mặc kệ những tranh cãi, diễn xuất linh hoạt giữa hai ngôi sao gạo cội đã giúp tác phẩm sở hữu rating ấn tượng tăng theo từng tập.

6. Temptation Of A Wife – Sự Quyến Rũ Của Người Vợ (2008)

Phim ngoại tình rating cao nhất tính đến thời điểm hiện tại chính là siêu phẩm huyền thoại Temptation Of A Wife – lên đến 30% - 40% cho mỗi tập phát sóng.

Goo Eun Jae và Shin Ae Ri là hai người bạn cùng lớn lên bên nhau, Shin Ae Ri là trẻ mồ côi được gia đình Eun Jae nuôi nấng và che chở. Nhưng thay vì biết ơn, cô lại đâm ra ganh ghét người bạn này và ngoại tình với chồng Eun Jae – Jung Kyu Bin. Tên chồng bội bạc cũng không khá khẩm gì hơn khi dùng thủ đoạn để cưới Eun Jae nhưng thản nhiên ngoại tình bên ngoài, thậm chí hắn còn bắt vợ mình tự tử để có thể cưới trà xanh.

Trở về từ cõi chết, Eun Jae sống dưới thân phận Min So Hee bắt đầu hành trình trả thù chồng cũ bằng cách ngoại tình với hắn.

7. The Fault, Dear Friend – Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân (2015)

Năm 2015, các netizen khắp Châu Á rần rần bởi màn trả thù xuất sắc của nữ chính Katun (Wanida Termthanaporn) dành cho người yêu cũ và trà xanh. Đây cũng chính là bộ phim ngoại tình Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.

Vai diễn tiểu tam Lee (Apinya Sakuljaroensuk) khiến khán giả ghét cay ghét đắng bởi sự trơ tráo và mặt dày. Bên ngoài thì chị chị em em, tình bạn “nhìn có vẻ thân” giữa Lee và Katun hóa ra cũng chỉ toàn “giả trân” và lừa dối, khi Lee âm thầm dụ dỗ và quyến rũ người yêu của bạn. Hai kẻ không có liêm sỉ còn tổ chức đám cưới đình đám và phải ngượng chín mặt vì sự xuất hiện của Katun.

Phần phim ngắn của siêu phẩm ngoại tình cực kỳ thành công đã khiến ekip nhanh chóng bắt tay thực hiện phần 2, nhưng phần sau lại thất bại ê chề và nhận về nhiều chỉ trích.

8. Bai Mai Tee Plid Plew – Chiếc Lá Cuốn Bay (2019)

Bai Mai Tee Plid Plew đã trở thành dấu ấn lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Baifern Pimchanok, Push Puttichai. Cốt truyện xoay quanh cuộc đời bi kịch, nhiều sóng gió của cô nàng Nira (Baifern Pimchanok) sau khi chuyển giới.

Trong quá khứ, cô lớn lên trong đòn roi của bố và sự ganh ghét của người cô ruột. Ngoại trừ mẹ, người duy nhất luôn bên cạnh và yêu thương cô là người chú Chatchawee Thilayotsakun. Trở về sau thời gian ở ẩn tại nước ngoài, cô bắt đầu hành trình dấn thân vào giới showbiz, âm thầm trả thù những người gây ra những bất hạnh cho cuộc đời cô.

Nhưng vào lúc này, trái tim cô lại rung động với người chú năm xưa và cả hai dần lạc lối trong mối quan hệ sai trái.

9. My Wife's Having an Affair this Week – Vợ Tôi Ngoại Tình (2016)

Nếu là fan cứng của “mợ ngố” Song Ji Hyo, ắt hẳn bạn không thể bỏ qua bộ phim ngoại tình My Wife's Having an Affair this Week. Do Hyun Woo (Lee Sun Kyun) và Jung Soo Yeon (Song Ji Hyo) tưởng chừng là hai vợ chồng hạnh phúc nhưng dường như Jung Soo Yeon đang che giấu chồng điều gì đó.

Để cứu vãn cuộc hôn nhân đang trên đà đổ vỡ, Do Hyun Woo quyết tâm tìm ra sự thật đằng sau những hành động lạ lùng của vợ. Cách giải quyết của người chồng có phần ngây thơ và hài hước khiến khán giả không thể ngừng cười – hỏi cư dân mạng.

10. The Last Empress – Hoàng Hậu Cuối Cùng (2018)

Phim ngoại tình The Last Empress liên tục gây sốt với khán giả khi bối cảnh trong phim đan xen giữa cổ trang – hiện đại. Đây được xem là drama cung đấu đẫm máu nhất của điện ảnh Hàn Quốc bởi tình tiết giật gân, hồi hộp.

Jang Nara cũng giật luôn danh hiệu “ác nữ màn ảnh” khi liên tục có những màn tra tấn trà xanh đáng được ghi vào sử sách Hàn Quốc. Oh Sunny (Jang Nara) tưởng chừng một bước lên mây khi được Lee Hyuk (Shin Sung Rok) cầu hôn và trở thành hoàng hậu.

Chưa kịp tận hưởng hạnh phúc cùng crush thì cô phát hiện chồng đang ngoại tình với Min Yu Ra (Lee Elijah) – một thư ký xinh đẹp. Thay vì âm thầm chịu đựng, cô bắt đầu hành trình trả thù và khiến tiểu tam “sống dở chết dở” vì dám đụng đến chồng mình.

Phim ngoại tình luôn là gia vị độc lạ khiến dân tình phát cuồng khi chính thất được dịp lật mặt hành những tên phản bội “lên bờ xuống ruộng”. Vậy bạn là fan cứng của siêu phẩm nào?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.